"จ๋า" แฮปปี้รัก "ตุ๊" ดี ชมฝ่ายชายสม่ำเสมอ ยังไม่มีแพลนแต่ง

"จ๋า" แฮปปี้รัก "ตุ๊" ดี ชมฝ่ายชายสม่ำเสมอ ยังไม่มีแพลนแต่ง

0

"จ๋า" แฮปปี้รัก "ตุ๊" ดี ชมฝ่ายชายสม่ำเสมอ ยังไม่มีแพลนแต่ง

 

     หลังจากผ่านเรื่องดราม่ามาได้สักพักใหญ่ๆ สำหรับเรื่องราวความรักของวีเจสาว "จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี" และแฟนหนุ่ม "ตุ๊ ธนานันต์ เอื้ออารักษ์" ซึ่งฝ่ายชายก็ได้พิสูจน์ทุกอย่างจนสามารถผ่านด่านของสาว "จ๋า" ได้แล้ว และสาว "จ๋า" ก็สวยวันสวยคืนด้วย ว่าแต่เมื่อไหร่จะมีข่าวดีให้แฟนๆ ได้เฮ ไปฟังเจ้าตัวพูดถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ :

“จ๋า” เปิดใจให้ “ตุ๊” พิสูจน์ตัวเอง

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ความรัก แฟนหนุ่ม

      หลายคนชมเราหน้าเด็กตลอดเวลา ขอบคุณมาก ก็ออกกำลังกาย ดูแลผิวหน้าผิวพรรณ หาหมอบ้าง ถ้าเคล็ดลับจริงๆ จะเป็นคนไม่คิดเยอะเรื่องอายุ จ๋าว่ายิ่งกังวลยิ่งแก่นะ จ๋าว่าจะอายุเท่าไหร่ก็ช่างมันเถอะ มีความสุขในชีวิตในทุกๆ วัน จ๋าว่ามันออกมาจากข้างในเอง เรามีความสุขอยู่ หลายคนไม่เชื่อว่าเราอายุเยอะแล้ว ใช่ค่ะ คนเอารูปมาเทียบกันแล้วบอกว่าตอนนี้สวยกว่าเมื่อก่อนอีก จ๋ามองว่าทุกวันนี้มันมีตัวช่วยเยอะมาก ที่จะทำให้เราได้ดูแลตัวเองได้ดีมากขึ้น ไม่ว่าจะเข้าคลินิกเสริมความงาม ทรีทเมนต์ กินอาหารที่มีประ โยชน์ จ๋าคือหนึ่งอย่างที่ทำเป็นประจำคือนอน เป็นคนนอนเยอะ พักผ่อนเพียงพอ และออกกำลังกาย ที่สำคัญคือเรื่องกังวล พอลืมเรื่องนี้ไปก็ไม่แก่เอง

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ความรัก แฟนหนุ่ม

      เรื่องความรักด้วยไหม ถ้ามีความรัก คือมีก็ได้ไม่มีก็ได้ ถ้ามีความรักต้องไม่ทุกข์ ถ้าทุกข์แล้วหน้าเหี่ยวมาก ทั้งเหี่ยวทั้งหมอง ตอนนี้แฮปปี้ดี ก็ไม่ทุกข์อะไรค่ะ กับคุณตุ๊ยังคุยกันอยู่ คุยอยู่ ที่ผ่านมาเวลามันพิสูจน์อะไรได้ขนาดไหน จ๋าว่าเวลาก็พิสูจน์ได้เยอะเลย คือคนเราพูดอะไรบางอย่าง ถ้าไม่เห็นการกระทำก็บอกไม่ได้ว่าเขาหมายความอย่างนั้นจริงๆ จ๋าก็ให้เวลามันช่วยในเรื่องของการกระทำ และการกระทำมันก็เป็นตัวกำหนดด้วยว่าอันนี้คือเขาทำจริงๆ และสม่ำเสมอไหม

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ความรัก แฟนหนุ่ม

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ความรัก แฟนหนุ่ม

      เขายังเสมอต้นเสมอปลายตั้งแต่ตอนแรก ใช่ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ  สถานะตอนนี้ ก็ตามนั้น เรียกว่าแฟน นี่ก็ไม่ได้กั๊กนะ ก็แฮปปี้ดี ก็ไม่ค่อยเห็นเปิดตัวหรือออกสื่อ ใช่แต่ในความเป็นจริงคือถามจ๋าก็ตอบ ไม่ได้กั๊กอะไร อย่างบางทีเอาตามความอยาก ตามความเหมาะสมดีกว่า รูปคู่ยังไม่ได้เห็นเลยเพราะอะไร คือตอนหลังจ๋ารู้สึกว่าอยากให้ถึงเวลาที่เราอยากจะทำ เราก็จะทำค่ะ แต่ก็ไม่ได้ปิดอะไร ถ้ามีรูปคู่มาก็คือเป็นโอกาสพิเศษเท่านั้น ไม่ได้คิดขนาดนั้น แต่เราก็รู้สึกว่ามันไม่ได้เป็นเรื่องแปลกอะไรที่จะยังไม่ลง แต่ถ้าพร้อมจ๋าก็จะลง ถ้ามีรูปที่จ๋าอยากจะลงก็จะลง

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ความรัก แฟนหนุ่ม

      เราอยากเซฟโซนเราก่อน จริงๆถ้าพูดอย่างนั้นก็ไม่ถูกซะทีเดียวเพราะถ้าเซฟโซนเราต้องไม่พูดถึงเรื่องนี้เลยในความรู้สึกของจ๋านะ แต่ในส่วนตัวของจ๋าตอนนี้รูปที่อยากจะลงมันเป็นรูปเที่ยว เป็นรูปของการออกกำลังกาย เป็นรูปไลฟ์สไตล์บางอย่าง แต่ถ้ามาถามเรื่องความรักก็ตอบได้ จ๋าเลยคิดว่ามันก็แฟร์ๆ ไม่ใช่ไม่อยากพูดถึงไม่บอก ไม่ได้เกี่ยวว่ากลัวกระแสวิจารณ์ ไม่กลัวค่ะ เพราะจ๋ารู้สึกว่ามันผ่านไปแล้วและอยู่ในจุดที่ทุกอย่างมันไม่ได้มีอะไรที่เป็นปัญหาแล้วค่ะ มันเป็นแค่เรื่องของความพร้อมที่อยากจะลงเท่านั้นเอง ไม่ใช่ลงปุ๊บแล้วแต่งเลย หรอคะ

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ความรัก แฟนหนุ่ม

       มองเรื่องนี้อย่างไร ก็อันนี้รอให้เป็นฝั่งผู้ชายดีกว่าค่ะ แต่สำหรับตัวจ๋า ถ้ามีใครถามเรื่องความรัก ทุกครั้งก็จริงจังทุกครั้ง แต่จะไปได้อะไรยังไง มันอยู่ที่คนสองคน จ๋าคิดว่าเราพร้อมไหมมันขึ้นอยู่กับอีกคนหนึ่งด้วยจริงๆ ตอนแรกตอนเด็กๆคิดว่าตัวเองพร้อมก่อนหน้านี้ ก่อน 30 เราคิดว่า 24 ก็ได้แล้ว พอ 24 ก็ 28 แล้วกัน รู้สึกยังใช้ชีวิตได้ไม่เต็มที่เลย พอ 28 แล้วก็คิดว่าสัก 32 ไปเรื่อยๆ จนอีกทีหนึ่งก็ไปไกลแล้วนะ ไม่ได้รู้สึกว่าพร้อมแล้ว หรือว่ายังไม่พร้อม จ๋าว่ามันต้องอยู่ที่สองคน พอมาอยู่ด้วยกันแล้วพอดีกัน เดินหน้าไปพร้อมกัน จ๋าว่ามันโอเค แต่ถ้าถามในส่วนของความนิ่งหรือยัง จ๋านิ่งนานแล้ว

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ความรัก แฟนหนุ่ม

       คุณพ่อ คุณแม่ถามไหม เขาก็แฮปปี้กับทุกวันนี้อยู่แล้ว อยากให้ลูกแต่งงาน อยากมีหลาน เขาเลิกเร่งเรื่องนี้ไปแล้วค่ะ คือตอนนี้คุณพ่อ คุณแม่ยังเห็นลูกทุกวันคือเป็นเด็กเหมือนเดิม จนเราขนาดนี้แล้ว แต่ถามว่าเขาอยากให้มีครอบครัวเป็นฝั่งเป็นฝาไหม เขาคงอยากตั้งนานแล้ว แต่ไม่ได้กดดันอะไร เคยมีโอกาสได้เจอคุณพ่อคุณแม่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จ๋า ณัฐฐาวีรนุช” อวดภาพสมัยวัยรุ่น Y2K “วุ้นเส้น” ขอร้องเพื่อนรูปเราเผาทิ้งเถอะ!

“จ๋า” โพสต์ซึ้งถึงน้องสาวที่เสียชีวิต คิดถึงวันเก่าๆ อยากให้เป่าเค้กด้วยกันอีก

“จ๋า ณัฐฐาวีรนุช” เข้าผ่าตัดครั้งแรก งดออกกำลังกาย แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ

“รักฉันอย่าคิดถึงฉัน” หนังเลิฟโรแมนติกสุดสยองซาบซึ้งจนขนหัวลุก

ขอโทษด้วยนะคะ! “จ๋า ณัฐฐาวีรนุช” สารภาพสิ่งนี้กับแฟนคลับในไอจี

“จ๋า ณัฐฐาวีรนุช” แชร์ประสบการณ์ไม่ควรพูด “สู้สู้นะ” กับผู้ป่วยโรคซึมเศร้า เพราะเหตุนี้?!

“จ๋า ณัฐฐาวีรนุช” สวยฟาดหุ่นเฟิร์ม เพิ่มเติมคือแซ่บ !! จนไฟลุก

Comments