"พลอย" ฟุ้งรักหนุ่มนอกวงการ แต่ยังไม่เรียกแฟน

"พลอย" ฟุ้งรักหนุ่มนอกวงการ แต่ยังไม่เรียกแฟน

0

"พลอย" ฟุ้งรักหนุ่มนอกวงการ แต่ยังไม่เรียกแฟน

        เป็นอีกนักแสดงสาวที่มีผลงานอย่างต่อเนื่อง สำหรับ "พลอย รัญดภา มันตะลัมพะ" อย่างล่าสุดเพิ่งผ่านวันเกิดมา เจ้าตัวก็ไปทำบุญเลี้ยงอาหารให้กับเด็กตาบอด ว่าแต่อิ่มบุญหนุนนำให้เจอกับความรักดีๆ ไหม ไปฟังเจ้าตัวเผยเลย

        วันเกิดที่ผ่านมาอย่างปีนี้ก็ได้ไปบริจาคสิ่งของ ปัจจัยที่คนบริจาคมา ไปเลี้ยงเด็กบ้านรามอินทรา บ้านเด็กตาบอดพิการซ้ำซ้อน ในทุกๆ ปีก็จะเวียนๆ กันไป อย่างปีที่แล้วก็ไปบ้านพักคนชรา ชวนคนไปร่วมทำบุญ และก็มีแฟนคลับไปด้วย มีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่รู้จักก็ตามกันไป ส่วนเพื่อนในวงการก็มี “ฮาน่า” กับ “แชป” ไป ก็อิ่มบุญ คือเราจองนานมาก ปีนี้ก็ 27 แล้ว

ขอบคุณคนข้างๆ ที่มีเพื่อนดีๆ คือมีเพื่อน 2 กลุ่ม เพื่อนมหา’ลัย เพื่อนช่อง 7 เราก็ขอบคุณที่มีเพื่อนดีๆ ที่คอยอยู่ข้างๆ ส่วนเพื่อนในใจตอนนี้ยังไม่มี คือช่วงแรกๆ ไม่มีเข้ามา มันเป็นบางช่วงเข้ามาบ้าง หายไปบ้าง เราเลยไม่รู้สึกมั่นใจอะไรกับใครเลย ถ้ามีก็คุย แต่เหมือนไม่ถูกใจ 100% แล้ว “พลอย” เป็นคนเลือกเยอะ คนเอาใจยากเลยเข้ากับคนยากหน่อย นี่ก็จะปีหนึ่งแล้ว มีเพื่อนแนะนำมานะ คุยบ้างไม่คุยบ้าง แล้วเดี๋ยวนี้ผู้ชายก็หายาก เขาก็มีสิทธิ์เลือกเหมือนกัน เราเลยอยู่ของเราดีกว่า หรืออาจจะเป็นเพราะเราห้าวด้วยหรือเปล่า คนที่เข้ามาเราไม่ชัดเจนเลยปล่อยไปเป็นเพื่อนนะ เป็นพี่นะ ตอนนี้คือโสดสนิท แต่ก็มีคุย เพิ่งเริ่มคุยเอง เป็นคนนอกวงการ เกณฑ์การเลือกคือถ้าเพื่อนมาเพื่อนจะบอกว่า “พลอย” เยอะ แต่จริงๆ “พลอย” ชอบคนมีน้ำใจ รักครอบครัว ต้องการคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ รูปคู่ถ้าเกิดมีลงแน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments