“เก้า” เคลียร์! หลังคอมเมนต์ “เกรท” แรง ปัดเป็นมือที่ 3 “หมาก-คิมเบอร์ลี่”

“เก้า” เคลียร์! หลังคอมเมนต์ “เกรท” แรง ปัดเป็นมือที่ 3 “หมาก-คิมเบอร์ลี่”

0

“เก้า” เคลียร์! หลังคอมเมนต์ “เกรท” แรง ปัดเป็นมือที่ 3 “หมาก-คิมเบอร์ลี่”

        มีข่าวออกมาให้หนักใจทีเดียวพร้อมกันถึง 2 เรื่อง สำหรับนากเอกสาว “เก้า สุภัสสรา ธนชาต” หลังถูกลือเป็นมือที่ 3 ของหนุ่ม “หมาก ปริญ สุภารัตน์” และสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” และยังเข้าไปแซวคอมเมนต์หนุ่ม “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์” ทำให้แฟนคลับไม่พอใจ งานนี้มีโอกาสเจอสาว “เก้า” เลยรีบคว้ามาเคลียร์ให้หลายคนหายสงสัยกันไปเลย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

เก้า ดราม่า เกรท หมาก คิมเบอร์ลี่

        สำหรับคลิปที่ออกมาก็กลายเป็นกระแส ซึ่งมันเป็นการแซวเล่น เรากับ “พี่เกรท” คือสนิทกันมาก เชื่อว่าคนภายนอกคงจะไม่รู้ เราก็ต้องยอมรับว่าพอเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นก็ไม่รู้เลย จนมีข่าวออกมาที่ไปสัมภาษณ์พี่เขา พี่เกรทก็รีบมาบอกว่ามีข่าวแบบนี้ด้วย เราก็เข้าไปดูจนรู้ว่ามีคนไม่เข้าใจซึ่งน่าจะเป็นแฟนคลับพี่เขาที่ไม่เข้าใจว่าทำไมเป็นแบบนี้ และเราก็ไม่ได้คิดเยอะด้วย คนภายนอกก็หลากหลายคงไม่รู้ด้วยว่าเราสนิทกันระดับไหน ส่วนพี่เขาก็ขำแต่ไม่ถึงขั้นตกใจเพราะที่เห็นมีแค่ตอบเม้นท์เดียว และเป็นข่าวออกมาคนก็บอกไร้สาระไม่รู้หรอว่าเราเล่นกัน จนเราก็ต้องลบคอมเม้นท์นั้นไป หลังจากนี้เราก็คงเล่นกันแค่ในกองขำๆ กันไป ไม่อยากจะทำให้แฟนคลับต้องมาลำบากใจกับเรา

เก้า ดราม่า เกรท หมาก คิมเบอร์ลี่

           ส่วนข่าวลือที่เราเป็นมือที่ 3 ของ “หมาก-คิมเบอร์ลี่” จริงแล้วไม่มีอะไรเลย เราก็เพิ่งรู้ตอนที่พี่คิมออกมาพูด เราก็ไม่รู้เลยเพราะไอจีเราก็ไม่ได้เปิดแท็กเลยไม่เห็นคนที่มาเม้นท์ เพราะก็จะเห็นเฉพาะคนที่เราฟอลโล่ว กับเรื่องนี้ก็ไม่ได้ทำให้เราต้องถึงขั้นวางตัวอะไรมากกว่านี้ เพราไม่ใช่เรื่องจริง ซึ่งต่างคนต่างก็รู้อยู่แล้วว่าความจริงมันคืออะไร เจอกับ “พี่หมาก” ในกองเราก็ยังไม่มีการคุยอะไร เพราะมันไม่มีอะไรจริงๆ และก็ไม่มีใครซีเรียสด้วย เชื่อว่าทุกคนคงรู้ว่ามันเป็นเรื่องปกติที่มีการแอนตี้แฟนของแต่ละคน ส่วน “พี่เชาว์” เชื่อว่าเขาเข้าใจไม่มีผลกระทบต่อความรักคู่เรา

เก้า ดราม่า เกรท หมาก คิมเบอร์ลี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่องเรือโชว์หุ่นแซ่บ “เก้า สุภัสสรา” ภูเก็ตสั่นสะเทือนอีกแล้ว

เกาะเต่าไฟลุกอีกแล้ว  “เก้า สุภัสสรา” โชว์น่ารักๆ ล่องทะเลไทย

ตามคาด! “ฟิล์ม ธนภัทร” ฟาดละครสองเรื่องประชัน “มิน-เดียร์น่า” ฮือฮา “ไบร์ท” พลิกเป็นหนุ่มบาร์โฮสพิสูจน์รัก “เก้า สุภัสสรา”

ทะเลเดือดที่เกาะเต่าเมื่อ “เก้า สุภัสสรา” ลุยเล่นน้ำล่องเรือดูปะการังน้ำตื้น

เสิร์ฟเคมีใหม่! “ดิว-เก้า” ประกบคู่ครั้งแรก “Faceless Love รักไม่รู้หน้า” ฟินกันบน Prime Video เริ่มสตรีม 8 พ.ย.นี้

“เก้า สุภัสรา in Bangkok” ละมุนในลุคจ่ายตลาด

ทริปนี้โกลาหล! “เก้า สุภัสสรา” ต้องหาไฟล์บินกลับไทย แต่เจอพายุเข้าฮ่องกง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments