สุดท้ายก็แยกทาง คู่รักซุป"ตาร์เลิกรากับหวานใจ

สุดท้ายก็แยกทาง คู่รักซุป"ตาร์เลิกรากับหวานใจ

0

สุดท้ายก็แยกทาง คู่รักซุป’ตาร์เลิกรากับหวานใจ

        เรื่องรักๆ เลิกๆ กันของเหล่าซุปตาร์ในวงการบันเทิงยังคงเป็นเรื่องที่ประชาชนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นคู่เล็ก คู่ใหญ่ นักแสดง หรือแม้แต่ศิลปิน แต่ต้องบอกเลยว่าช่วงที่ผ่านมา นอกจากหลายคู่จะจูงมือกันลั่นระฆังวิวาห์แล้ว ก็มีอีกหลายคู่ที่ปิดฉากรักและเลิกรากันไป วันนี้เราเลยจะมาสรุปให้ฟังว่าคู่ไหนบ้างที่จบความสัมพันธ์จนกลายเป็นข่าวคราวใหญ่โต มาดูกัน

        เป็นคู่ที่มีภาพหวานให้ได้เห็นกันตลอด แต่สุดท้ายคู่ของดาราสาว “มะปราง วิรากานต์” กับนักร้องหนุ่มมาดเซอร์ “อัทธ์ อังค์กูณฑ์” นักร้องนำแห่งวง Yes’sir Days ที่จบความสัมพันธ์ลงไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย หลังคบกันมานานกว่า 5 ปี และเมื่อไม่นานมานี้ ฝ่ายชายก็ได้ออกมาชี้แจงถึงสาเหตุของการเลิกกันว่าไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องครอบครัว ทั้งคู่จบกันด้วยดี ไม่มีปัญหาอย่างที่เป็นกระแสเมาท์ออกมาแน่นอน

ดารา เลิกกัน แยกทาง ความรัก

         อีกหนึ่งคู่ที่เป็นประเด็นร้อนหลังนักแสดงหนุ่ม “เอ พศิน” และภรรยาสาวรุ่นน้อง “แตงกวา จิราพร” ยอมรับว่าได้หย่าร้างกันแล้ว หลังจากที่ครองรักกันมานานกว่า 5 ปี และมีลูกชายวัยกำลังซน “น้องเลโก้” เป็นโซ่ทองคล้องใจ ทำเอาถูกจับตาว่าสาเหตุเป็นเพราะมือที่สาม ทางฝ่ายชายก็ได้ออกมาเคลียร์แล้วว่าที่ต้องจบสถานะคู่ชีวิตเป็นเพราะเหตุผลในการใช้ชีวิตต่างกันนั่นเอง

ดารา เลิกกัน แยกทาง ความรัก

         คู่ใหญ่สะเทือนวงการ จนเป็นข่าวหน้าหนึ่งไปหลายสำนัก คงหนีไม่พ้นคู่ของ “พอร์ช ศรัณย์” และ “ดาว พิมพ์ทอง” คู่รักนักแสดงที่คบหาดูใจกันเพียงไม่กี่เดือน ก่อนความรักครั้งนี้จะหมดโปร จนในที่สุดต้องโบกมือลากันไป และหลายคนก็พุ่งเป้าไปที่ปัญหามือที่สาม เพราะฝ่ายชายเองก็มีกระแสออกมาว่ากำลังปลูกต้นรักต้นใหม่อยู่ แต่ถึงอย่างไรก็ต้องรอทางฝ่ายของหนุ่ม “พอร์ช” ออกมาเคลียร์ตัวเองกันอีกที

ดารา เลิกกัน แยกทาง ความรัก

          ถึงจะแต่งงานและมีลูกน้อยเป็นสักขีพยานของความรัก ก็ไม่วายที่จะทำเอาคู่ของสาว “เมญ่า นนธวรรณ” และสามีชาวต่างชาติ ต้องจบความสัมพันธ์ลงจนได้ สาเหตุที่เจ้าตัวออกมาชี้แจงก็คือระยะทางที่ห่างกัน และในที่สุดเจ้าตัวก็ตัดสินใจลดสถานะ และต่างคนต่างทำหน้าที่พ่อและแม่ต่อไปเพียงเท่านั้น

ดารา เลิกกัน แยกทาง ความรัก

           ต่อกันที่คู่รักนักแสดงอย่างสาว “ไอซ์ ปรีชญา” และแฟนหนุ่มนอกวงการ ที่เพิ่มสถานะจากเพื่อนวัยเด็กมาเป็นเพื่อนรู้ใจ คู่นี้เองก็หวานและหัวใจอมชมพูได้ไม่นานก็ต้องถึงวันแยกทาง ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอกหักหรือเปล่าที่ทำเอาฝั่งของนักแสดงหญิงดูผอมลงไปถนัดตา แต่ถึงอย่างไรเจ้าตัวก็ได้ออกมาตอบกับสื่อมวลชนแล้วว่าไม่เกี่ยวกันอย่างแน่นอน

ดารา เลิกกัน แยกทาง ความรัก

          ปิดท้ายกันที่แผลใหม่ที่เกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ กับคู่ของสาว “ดา เอ็นโดรฟิน” และหวานใจหนุ่มนักดนตรีตาน้ำขาว อย่าง “อเล็กซ์” ที่ฝ่ายชายได้ออกมาบอกกับสื่อมวลชนถึงสาเหตุที่เลิกกัน เพราะต่างคนต่างอยากที่จะโฟกัสการทำงานมากกว่า ทั้งคู่จบกันด้วยดี และยังเป็นเพื่อนที่มีความรู้สึกดีๆ ต่อกันเหมือนเดิม

ดารา เลิกกัน แยกทาง ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไอซ์ ปรีชญา” กลับมาสดใสอีกครั้ง พร้อมรับงานในวงการแล้ว

“ไอซ์ ปรีชญา “เคลื่อนไหว! ตอนนี้อยู่ รพ. ขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง

ส่งกำลังใจรัวๆ ให้ “ไอซ์ ปรีชญา” โพสต์ตัดพ้อครอบครัวและคนรัก

ติดหลานแล้ว! “เอมี่ กลิ่นประทุม” โดน “น้องโฮมส์” ตกหนัก เสียงสองเสียงสามก็มา

“พอร์ช ศรัณย์” เปิดไอจี “น้องโฮมส์” ตามคำเรียกร้องแล้ว ใครโดนตกต้องมา!

สำเนาถูกต้อง! “พอร์ช” เทียบภาพลูกชาย “น้องโฮมส์” เป๊ะทุกส่วน

“พอร์ช ศรัณย์” อวดรูป “น้องโฮมส์” ลูกชายให้เห็นแล้ว คนบันเทิงแห่ชมความน่ารัก!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments