​​​​​​​“โอ๊ต รัฐธีร์” โชว์บู๊ดุเดือด ไม่หวั่นแม้มีผิดคิวบ้าง

​​​​​​​“โอ๊ต รัฐธีร์” โชว์บู๊ดุเดือด ไม่หวั่นแม้มีผิดคิวบ้าง

0

“โอ๊ต รัฐธีร์” โชว์บู๊ดุเดือด ไม่หวั่นแม้มีผิดคิวบ้าง

 

              ความสนุกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละคร “อินทรีแดง” เรียกได้ว่าทุกตัวละครบู๊จัดหนักจัดเต็มแบบไม่มีใครยอมใคร หนึ่งในนั้นคือนักแสดงหนุ่ม “โอ๊ต รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน” กับบทบาท “หมวดชาติ” ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าแม้จะบู๊หนักก็ไม่กลัวเพราะมีการเชฟอย่างดี พร้อมทั้งเผยถึงกระแสตอบรับจากแฟนๆ ว่า

โอ๊ต รัฐธีร์ ละคร บู๊ อินทรีแดง

อ่านข่าวต่อ

“แม็กกี้” เรียนคิวบู๊เพิ่ม ทุ่มสุดตัวเพื่อละคร “อินทรีแดง”
              ขอบคุณสำหรับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ตัวผมได้ติดตามตลอด อย่างในโลกโซเชียล ที่แซวกันว่า ตำรวจแก๊งนี้น่ากินมาก (หัวเราะ) ตอนเห็นก็อมยิ้ม เพราะจริง ๆ เป็นความตั้งใจของพี่เวอร์ (โอริเวอร์ บีเวอร์ ) ที่อยากทำให้แก๊งตำรวจเป็นที่จดจำ แต่ละคนก็จะมีคาแรกเตอร์เป็นตัวของตัวเอง มีความถนัดต่างกัน อย่างบทหมวดชาติ ที่ผมเล่น เขาก็จะมีความถนัดเรื่องการบู๊แบบประชิดตัว ซึ่งก็จะหนักกว่าใช้อุปกรณ์ จริง ๆ แล้วก่อนเริ่มงานผมมีโอกาสได้ไปเทรนการบู๊มาระยะนึง จากนั้นก็มาทราบว่า ได้เล่นละคร อินทรีแดง ซึ่งเป็นค่ายของพี่เวอร์ ที่ขึ้นชื่อว่า บู๊จริงจังมาก

โอ๊ต รัฐธีร์ ละคร บู๊ อินทรีแดง

โอ๊ต รัฐธีร์ ละคร บู๊ อินทรีแดง

                 ก็แอบหวั่น หวั่นในที่นี้คือกลัวนิดนึง พอรู้ว่าต้องบู๊หนักแน่ ๆ กลัวโน่น กลัวนี่ แต่พอถึงเวลาถ่ายทำจริง พี่เวอร์เป็นคนเซฟนักแสดงมาก ๆ ฉากที่ต้องมีการต่อสู้ ไม่ว่าจะเป็นด้วยอาวุธ หรือว่าแบบประชิดตัว จะมีการซ้อมแล้วซ้อมอีก ย้ำทุกจุดที่ยืน อย่างตัวละครของผม จะมีคิวได้เสียเหงื่อเยอะ เพราะบู๊แบบประชิดตัว พี่เวอร์จะมากำกับ และคิดท่าให้ในบางครั้ง ตรงนี้มันสร้างความมั่นใจให้เราเวลาเล่น สามารถใส่ได้อย่างเต็มที่ ยิ่งสตันท์แต่ละคนที่พี่เวอร์ให้เข้าฉากกับนักแสดง เขาจะมีความสามารถเฉพาะด้านนี้อยู่แล้ว ซึ่งมันยิ่งทำให้เราปลอดภัย ไม่กังวลเรื่องผิดคิว 

โอ๊ต รัฐธีร์ ละคร บู๊ อินทรีแดง

             สำหรับละครเรื่องนี้นอกจากความสนุกตอนถ่ายทำ ยังทำให้ผมได้ความรู้เยอะมากเกี่ยวกับการแสดง ได้เพื่อน พี่ น้อง ความรู้เรื่องการจับปืน เรื่องเจ็บตัวก็มีบ้างแต่น้อยมาก เพราะทุกอย่างมีการป้องกันอย่างดีที่สุด อยากให้ติดตามกัน ตอนนี้เริ่มมีการเฉลยตัวร้ายออกมาเรื่อย ๆ แล้ว ไม่อยากให้พลาดแม้แต่ตอนเดียว

โอ๊ต รัฐธีร์ ละคร บู๊ อินทรีแดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โอ๊ต รัฐธีร์” ทุ่มเต็มที่บท “ขุนพล-ขุนแผน” ชื่นใจ “มนตราฟ้าฟื้น” คนดูชอบ

เปิดโผละครเย็น “ละอองเทศ” เคาะ “พีพี” สื่อรักสูตรผัดไทย “โอ๊ต รัฐธีร์”

“โอ๊ต-แบมแบม” เขินสุด ถูกจับคู่ชวนลุ้นนอกจอ

“โอ๊ต รัฐธีร์” เปลือยท่อนบนโชว์ ช็อก! “รักแท้แซ่บหลาย” ดีเกินคาด

“แก้ม ญาณิศา” ขึ้นแท่นนางเอกละครเย็น “มนตราฟ้าฟื้น” เริ่ดไม่ไหวประกบคู่ “โอ๊ต รัฐธีร์”

ฟิตตั้งยั่วๆ ! “รักแท้แซ่บหลาย” มาแล้ว “เกรซ-โอ๊ต รัฐธีร์” เคมีดีอยู่เด้อ

กอดไหปลาร้าให้แน่น! “รักแท้แซบหลาย” เลือก “เกรซ” ประกบคู่ “โอ๊ต รัฐธีร์” ดันเด็กใหม่สวยหล่อแจ้งเกิด

Comments