​​​​​​​แฉเอง! “ฮันนี่” แม่สื่อ “บุ๋ม-นีโน่”

​​​​​​​แฉเอง! “ฮันนี่” แม่สื่อ “บุ๋ม-นีโน่”

0

แฉเอง! “ฮันนี่” แม่สื่อ “บุ๋ม-นีโน่”

              “บุ๋ม ตรีรัก” เผยพิเศษกับ “ดาราเดลี่” เรื่อง “นีโน่” ว่า คือเป็นเรื่องซุบซิบกันมานาน จริงๆ เรารุ่นใหญ่แล้ว ยากที่จะสนิทกัน แต่พอมาเจอกันตอนแก่ มาเป็นเพื่อนกันก็โอเค ปกติก็ไม่ค่อยมาที่บ้าน มีวันหนึ่ง “ฮันนี่ ภัสสร” มากินข้าวที่บ้าน ก็มาบอก “บุ๋ม” ตัวเองรู้สึกว่าเราว่าเฮียเราคือ “โน่” นะ ท่าทางจะชอบตัวเองนะ เราก็อะไรนะ ถามจริง ก่อนหน้านั้น “จอย ที-สเกิ๊ต” ก็มาพูดกับเรา “เขตต์ ฐานทัพ” ก็พูด ชมเหมือนกัน ชักหลายคน แรกๆ น้องๆ จะแกล้งเล่น อย่าง “เขตต์” ก็สนิทกับ “พี่โน่” เราก็เป็นผู้ใหญ่และผู้หญิงทำงาน เราก็อ่อเหรอ ถามจริงๆ พวกเธออะไรกัน หลายเสียง “จอย” ก็บอก งานแถลงข่าวอะไรก็เห็นพี่เครียดจะตายกับเสียงร้องของพี่ เพราะเราหยุดร้องมานาน เรารักจริงๆ นะ รักนานด้วย รวยไม่รวยไม่เคยสน

ฮันนี่ แม่สื่อ บุ๋ม นี่โน่ ความรัก จีบ ข่าวลือ

อ่านข่าวต่อ

เคลียร์ชัด! “บุ๋ม ตรีรัก” โต้ข่าวลือบินลัดฟ้าหนีแต่งงานมีลูกแล้ว

              “บุ๋ม” ไม่เคยมองใครนะ “จอย” บอก “พี่โน่” เดินมาหา “บุ๋ม” เธอโอเค “โน่” บอก “บุ๋ม” เราก็ขอบใจ ไม่ได้คิดอะไร ทุกคนเริ่มพูด ทุกคนบอกเจอที่ห้องซ้อมวันแรก “พี่บุ๋ม” มัวแต่ถ่ายรูปเล่น เจอคนโน้นคนนี้ “พี่โน่” พูดเลย “บุ๋ม” เขายังดูเด็กนะ ชมกันทุกคน เฮ้ย “บุ๋ม” ยังดูเด็ก หุ่นยังเป๊ะ ครั้งแรกที่ “โน่” ได้เจอ “บุ๋ม” นะ มาซ้อมเพลง ก็ยกมือสวัสดีทุกคน ทุกคนก็ฮือฮา “บุ๋ม” ว่ายังเป๊ะ ไม่ได้เจอกัน 20 ปี แต่ไม่ได้คิดอะไร พอมางานแถลงข่าว มางานคีตาเลื่อน มาอัดรายการอีก ก็รู้ชัดๆ เขาจีบเราเหรอ หรือหยอกเราเล่น เขาพลิ้วมากเลย ปากหวานมาก คิดว่าเป็นมุก โปรโมทคอนเสิร์ตหรือเปล่า รายการก็ไม่มีเทค เราก็มองแต่กล้อง ไม่รู้ว่าจริงหรือเปล่า

ฮันนี่ แม่สื่อ บุ๋ม นี่โน่ ความรัก จีบ ข่าวลือ

ฮันนี่ แม่สื่อ บุ๋ม นี่โน่ ความรัก จีบ ข่าวลือ

              เธอเผยอีกว่า ตั้งแต่ข่าวออกไปก็ไม่ได้เจอ “โน่” เลย เขาสุภาพมาก ไม่เคยเจอกัน เยอะสุดก็ตอนคุยเรื่องคอนเสิร์ตคีตา เลื่อนก็รู้ว่ามีคนแซว “ฝันดี-ฝันเด่น, เอ้ ชุติมา” ก็มาแซว “เขตต์” ก็ยิ้มๆ นั่งเป็นประธาน “แนท” ก็ยิ้มๆ ยังไง คุยอะไรกัน เราก็สงสัย เราอยู่ในวงการมาตลอดในไทย แต่เราไม่ได้อยู่ไทยไง ก็นั่งติดกับ “ยุ้ย ปัทมวรรณ” ก็ยังเป็นไปด้วย เราก็ยังไง “แอน อังคณา” ก็ยิ้มๆ อะไรกัน ฉันโดนรุม ที่ร้านของ “ฝันดี” ฉันโดนรุมอะไรหรือเปล่า

ฮันนี่ แม่สื่อ บุ๋ม นี่โน่ ความรัก จีบ ข่าวลือ

              เธอเผยสถานะว่า คือถ้าเรามีแฟนก็มีแฟนคนเดียว ไม่เคยโสดในเวลาอยู่ในวงการ ตอนนี้ก็ไม่รู้นะ แต่ “โน่” เป็นสุภาพบุรุษ ผู้ชายคนนี้ไม่หน้าหม้อ ดูขี้เล่น “โน่” ไม่มาเล่นๆ กับ “บุ๋ม” แน่นอน ไม่ส่งข้อความเล่นๆ ลับหลังแน่นอนเลย

ฮันนี่ แม่สื่อ บุ๋ม นี่โน่ ความรัก จีบ ข่าวลือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รู้เรื่องนะคะ! “ฮันนี่ ภัสสร” โพสต์ป้องลูกชาย “อินดี้ อินทัช” ใครทำลูกแม่ก็ไม่ยอมฮั

“บุ๋ม ตรีรัก” เคลียร์ข่าวลืออกหักโดนชายทิ้ง หนีออกจากวงการไปเสิร์ฟอาหารอยู่อเมริกา

“ฮันนี่” เผยชีวิตรัก “บี๋” พร้อมเคล็ดลับมัดใจสามีแบบอยู่หมัด

เตือนภัยโลกออนไลน์!! “ฮันนี่ ภัสสร” แฉมิจฉาชีพ หลังส่งอีเมล์หลอกให้สามีโอนเงินให้

"นีโน่ เมทินี" หอบกำเริบ! ถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาล

เเซ่บ 52 กะรัต “บุ๋ม ตรีรัก” เปิดใจ “นีโน่” ตามจีบจริงหรือแหกตา สยบฉายาสมญานาม “เสือร้าย”

​​​​​​​แฉเอง! “ฮันนี่” แม่สื่อ “บุ๋ม-นีโน่”

Comments