ปังมาก NCT DREAM บัตรหมดทั้ง 2 รอบ

ปังมาก NCT DREAM บัตรหมดทั้ง 2 รอบ

0

ปังมาก NCT DREAM บัตรหมดทั้ง 2 รอบ

        ความฝันของแฟนคลับชาวไทยกำลังจะกลายเป็นจริง เพราะ SM True เตรียมเนรมิตคอนเสิร์ตของ ‘NCT DREAM’ ในประเทศไทยเป็นครั้งแรก และที่แรกต่อจากประเทศเกาหลีใต้กับ NCT DREAM TOUR “THE DREAM SHOW” - in BANGKOK  ซึ่งจะถูกจัดขึ้นทั้งหมด 2 รอบการแสดง ในวันที่ 1และ 2 ธันวาคม 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

#THEDREAMSHOWinBKK NCTDREAM คอนเสิร์ต kpop

        “NCT DREAM” คือ สุดยอดทีมวัยรุ่นของ ‘NCT’ บอยแบนด์ที่โดดเด่นที่สุดแห่งบริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ของเกาหลี SM Entertainment ซึ่งตอนนี้ประกอบไปด้วย 6 สมาชิก ได้แก่ RENJUN, JENO ,HAECHAN, JAEMIN, CHENLE และ JISUNG โดยพวกเขาได้นำเสนอภาพลักษณ์ของวัยรุ่นที่มีการเติบโต และพัฒนาขึ้นผ่านสีสันทางดนตรีและเวทีการแสดงอันมีเอกลักษณ์ในทุกเพลงที่ปล่อยออกมา เริ่มจากเพลงเดบิวต์ ‘Chewing Gum’ ในปี 2559 โชว์ความน่ารักสดใสของเด็กหนุ่มวัยแรกรุ่น พร้อมสร้างความน่าตื่นตาตื่นใจด้วยการเต้นบนโฮเวอร์บอร์ด ต่อมาในปี 2560 กับเพลงเปิดตัวที่เผยมุมรักแรกอันกล้าหาญของเด็กหนุ่มอย่าง ‘My First and Last’ และท่าเต้นแนวกายกรรมอันพร้อมเพรียง ตามด้วยมินิอัลบั้มชุดแรกที่มีเพลงเปิดตัวอย่าง ‘We Young’ โชว์ลุคซัมเมอร์บอยที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งฤดูร้อน จากนั้นในปี 2561 พวกเขาก็ได้สลัดลุคหนุ่มน้อย ปลดปล่อยจิตวิญญาณอันเป็นอิสระของวัยรุ่นในเพลงสไตล์ฮิปฮอป ‘GO’ รวมถึงมินิอัลบั้มชุดที่ 2 และเพลงเปิดตัวอย่าง ‘We Go Up’ ซึ่งนำเสนอดนตรีแบบเออเบิร์นฮิปฮอปผสมผสานกับการแร๊พแบบโอลสคูล และเวทีการแสดงสุดสแว๊ก

#THEDREAMSHOWinBKK NCTDREAM คอนเสิร์ต kpop

        ล่าสุดในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา พวกเขาได้กลับมาสร้างความสั่นสะเทือนให้กับวงการเพลง ด้วยการปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘We Boom’ พร้อมเพลงเปิดตัวแนวเออร์เบินป๊อป ‘BOOM’ สื่อถึงความเชื่อมั่นในทัศนคติให้มุ่งสู่ฝันไปด้วยกัน ซึ่งก็ประสบความสำเร็จจนสามารถคว้าอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ทั่วโลกได้กว่า 27 ประเทศ, อันดับ 1 บนชาร์ตเพลงต่าง ๆ ของเกาหลี ได้รับเลือกจาก Billboard ของสหรัฐอเมริกาให้เป็น ‘21 Under 21’ หรือ ศิลปินรุ่นใหม่ที่อายุต่ำกว่า 21 ปีที่คาดว่าจะเป็นผู้ทรงอิทธิพลทางดนตรีในยุคต่อไป

#THEDREAMSHOWinBKK NCTDREAM คอนเสิร์ต kpop

        สำหรับ “THE DREAM SHOW” นั้น ถือเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวท์ของพวกเขา ซึ่งจากเดิมจะถูกจัดขึ้นในประเทศเกาหลีใต้เพียงแค่ 2 รอบ แต่ด้วยกระแสตอบรับอันร้อนแรงจนบัตรหมดเกลี้ยงทุกที่นั่ง ด้านของประเทศไทยที่เพิ่งเปิดจำหน่ายบัตรไปเมื่อวันที่ 8 และ 9 พฤศจิกายน ทั้งรอบสมาชิกและบุคคลทั่วไป เรียกได้ว่าบัตรคอนเสิร์ตถูกจองหมดทั้ง 2 รอบการแสดงกันเลยทีเดียว สำหรับใครที่มีบัตรกำไว้ให้แน่น รับรองความสนุกอย่างแน่นอน

#THEDREAMSHOWinBKK NCTDREAM คอนเสิร์ต kpop

#THEDREAMSHOWinBKK NCTDREAM คอนเสิร์ต kpop

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลับมาแล้วจ้า “NCT DREAM” มาพร้อมเพลงใหม่ “Broken Melodies”

เบรกงานพักฟื้นร่างกาย “เฉินเล่อ” พบปัญหาสุขภาพ ค่ายประกาศงดร่วมทัวร์ชั่วคราว

ขอบคุณจากใจ “แจมิน” แสนประทับใจแฟนชาวไทย พร้อมร่ายยาวขอบคุณ

แฟนคลับส่งกำลังใจหลังต้นสังกัดแจ้งข่าว “เจโน่” ติดเชื้อโควิดอีกครั้ง

เปิดบทสัมภาษณ์ “NCT DREAM” จัดเต็มคอนเสิร์ต 3 รอบ ฝากถึงแฟนชาวไทยที่นี่พิเศษสำหรับเรา

แลนดิ้งเรียบร้อย!! ประเทศไทยมี “NCT DREAM” เป็นของตัวเองแล้ว

แฟนคลับเอาจริงหลังเกิดปัญหาปมบัตรคอนเสิร์ต “NCT DREAM” สคบ. เคลื่อนไหวแล้ว

Comments