"โตโน่-ณิชา" เก็บรักษ์เพื่ออุบลราชธานี

"โตโน่-ณิชา" เก็บรักษ์เพื่ออุบลราชธานี

0

"โตโน่-ณิชา" เก็บรักษ์เพื่ออุบลราชธานี

          "โตโน่ ภาคิน" เผยแก่ "ดาราเดลี่"​ ถึงกิจกรรมเก็บรักษ์ที่ อุบลราชธานีวันก่อนว่าเป็นการร่วมทำกิจกรรมของตนเอง ณิชาและเพื่อนดารา แฟนคลับเพื่อบิ๊กคลีนนิ่งอุบลราชธานีหลังน้ำท่วม

โตโน่ ณิชา คู่จิ้น เก็บรักษ์

         สำหรับกิจกรรมเก็บรักษ์ที่อุบลราชธานีผมและกลุ่มนับร้อยคนมาอุบลราชธานีเพื่อทำความสะอาดถนนหนทางภายในเทศบาลเมืองและยังได้เดินรับบริจาคเพื่อนำเงินไปฟื้นฟูบ้านหลังน้ำท่วมอีกด้วย ผมอยากขอบคุณพี่น้องชาวอุบลที่ร่วมทำกิจกรรม ร่วมบริจาคนัดแสดงที่มาร่วม ณิชา เก๋ ชลลดาและแฟนคลับทุกคน

       เริ่มกิจกรรมโดยการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเรื่องสิ่งแวดล้อมกับน้องๆและจิตอาสาที่โรงเรียนเบญจะมะมหาราช หลังจากนั้นน้องๆพร้อมจิตอาสา และศิลปินดารา เข้าร่วมเดินเก็บขยะและรับบริจาคเงิน เป็นระยะทาง5.5กิโลเมตร จากโรงเรียนไปจนถึงหน้าห้างสุนีย์แกรนด์

โตโน่ ณิชา คู่จิ้น เก็บรักษ์

          ในช่วงเย็นเป็นฟรีคอนเสิร์ต Better Together เพื่อหาเงินไปช่วยน้องๆ12โรงเรียนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยครั้งล่าสุด โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้โน่ได้ใช้ทุนทรัพย์ส่วนตัวในการจัดคอนเสิร์ต และยังควักกระเป๋าส่วนตัวบริจาคเพิ่มอีก 50,000 บาท การจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้รับความช่วยเหลือเรื่องสถานที่ และ อำนวยความสะดวกจากคุณปู่ ยงสงวน และ ห้างสุนีย์แกรนด์ , โรงแรมสุนีย์แกรนด์  เพื่อนๆศิลปินนักแสดงทุกคนมาช่วยด้วยใจ เดินทางกันมาเองไม่ได้ค่าจ้างแต่อย่างใด ทั้งยังช่วยกันบริจาคเงินอีกด้วย 

โตโน่ ณิชา คู่จิ้น เก็บรักษ์

           ศิลปินที่ไปร่วมครั้งนี้ หญิงลี ,แท่ง ศักดิ์สิทธิ์, ธีร์ เจ็ทเซทเตอร์, เก๋ ชลลดา, ณิชา , ฟิลลิปส์ ทินโรจน์, ปาร์คเดอะเฟซ, เมเดอะเฟซ, มอสเดอะเฟซ ,ศิลปินวงสมดุลย์, ศิลปินกลุ่ม SY51 บรรยากาศอบอุ่น และ มีความสุขทุกฝ่าย  ยอดเงินรับบริจาคล่าสุดได้มากถึงล้านกว่าบาทเลยที่เดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โตโน่ ภาคิน” ให้กำลังใจครอบครัว “วินัย ไกรบุตร” เผยเคยสูญเสียพ่อในวัยเด็กเช่นกัน

“โตโน่”  ทำสำเร็จ!! หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ ONE MAN AND THE RIVER

“กลัฟ คณาวุฒิ” ประชันเคมีใหม่ “ณิชา ณัฏฐณิชา” นางเอกคนล่าสุดในเพลงใหม่ “Congratulations”

“โตโน่ ภาคิน- มิว ศุภศิษฏ์” รับรางวัลศิลปินผู้มีความเชื่อมโยงสานสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น

พี่ชาย “ณิชา” แต่งงานชื่นมื่น คิวต่อไปก็ต้องเป็น “โตโน่-ณิชา” แล้วละ

“ณิชา” ตอบแล้วหลังถูกจับตาเตรียมไม่ต่อสัญญาช่อง

คำตอบแมนสุด! “โตโน่ ภาคิน” ไลฟ์ปรึกษาชาวเน็ต หลังเพื่อนร่วมวงป่วย แต่เจอคำถามสุดพีค

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments