​​​​​​​"นานา" เผย "เวย์" เครียด "ไทเทเนียม" วงแตก รับมีปัญหาภายใน

​​​​​​​"นานา" เผย "เวย์" เครียด "ไทเทเนียม" วงแตก รับมีปัญหาภายใน

0

"นานา" เผย "เวย์" เครียด "ไทเทเนียม" วงแตก รับมีปัญหาภายใน

 

               ทำเอาแฟนๆ ตกใจปนช็อกหลังจาก หนุ่ม "เวย์" อดีตสมาชิกในวง "ไทเทเนียม" ประกาศลาออกจากวงด้วยเหตุผลบางประการ ล่าสุดมีโอกาสเจอภรรยาสาว "นานา ไรบีนา" เลยถามถึงสาเหตุที่หนุ่ม "เวย์" ลาออกจากวง โดยสาว "นานา" ตอบว่า

นานา เวย์ ไทเทเนียม วงแตก ปัญหา ดราม่า

อ่านข่าวต่อ

แฟนคลับช็อก! “เวย์” ประกาศขอลาออกจากวง Thaitanium

               ถามถึงเหตุผลที่ "เวย์" ตัดสินใจออกจากวงไทเทเนียม เอ่อจะบอกว่าไม่รู้ก็คงเป็นไปไม่ได้ จริงๆ มันก็...ยังไงดี นานาว่าเขาก็ไม่ได้อยากจะตัดสินใจแบบนี้นะ ก็มั่นใจว่าเขาก็ทำใจยากเหมือนกัน กับสิ่งที่เขาจะต้องตัดสินใจลงไป แต่นานาเชื่อว่า เวย์เป็นคนที่ทำอะไรก็ตามในชีวิตเขา เขาทำทุกอย่างด้วยใจร้อยเปอร์เซนต์ สิ่งสำคัญเหนือสิ่งอื่นใดคือเขารักแฟนเพลงเขามาก คือไทเทเนียมเรียกว่าเป็นชีวิตของเขาเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นแฟมิลี่ ที่เป็นแฟมิลี่จริงๆ พูดง่ายๆ ก็คือไม่ได้ต่างกันเลยกับไทเทเนียม ไทเทเนียมเรียกว่าเป็นมากกว่าวงดนตรีหรือเพื่อน ก็คือเป็นแฟมิลี่ของเขา แฟนเพลงก็เป็นแฟนเพลงที่เขารักมาก เพราะฉะนั้นการตัดสินใจในครั้งนี้ของเขา ต้องบอกว่ามันก็มีเหตุการณ์ที่มันมีเหตุผล ที่เขาจำเป็นต้องตัดแบบนี้

นานา เวย์ ไทเทเนียม วงแตก ปัญหา ดราม่า

               ใช้เวลาในการตัดสินใจนานแค่ไหน นานค่ะ เขาเครียดมาก แล้วก็ยังคงเครียดอยู่นะคะ แต่มันก็น้อยลงหลังจากการตัดสินใจ แต่ว่าเสียดาย เสียใจ ก็คงมีค่ะ

               เหตุผลเพราะจะไปทำของตัวเองหรือเปล่า คือบอกจริงๆ ว่าการที่เขาจะทำวงคนเดียว อัลบั้มเดี่ยว หรือจะไปร่วมงานกับค่ายต่างประเทศหรืออะไรก็ตาม สิ่งพวกนี้เวย์ทำอยู่นานแล้วค่ะ แล้วเวย์ก็ทำควบคู่ไปกับงานที่เป็นวงไทเทเนียม ซึ่งก็ไม่ได้เป็นเหตุผลนี้เลยนะคะ ตอบได้เท่านี้ก่อน

นานา เวย์ ไทเทเนียม วงแตก ปัญหา ดราม่า

               ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันกับสมาชิกคนอื่นใช่ไหม นานาว่ามันเป็นเรื่องที่เป็นภายในจริงๆ มันเป็นเรื่องที่เหมือนกับเวลาคนรักกันในครอบครัว แล้วบางทีเราก็ไม่อยากจะต้องออกมาพูดมากกว่า ก็อย่างที่นานาบอกว่าไทเทเนียมก็คือครอบครัวของเขา เพราะฉะนั้นนี่ก็เป็นเรื่องของครอบครัวจริงๆ เขาก็อยากจะให้แฟนเพลงทราบว่าเขาไม่ได้อยากตัดสินใจแบบนี้เลยนะ

นานา เวย์ ไทเทเนียม วงแตก ปัญหา ดราม่า

               หลังจากนี้เส้นทางในวงการเพลงของเวย์จะยังไงต่อไป เอาจริงๆ นะ สิ่งที่เขาทำอยู่ก็คือทำอัลบั้มเดี่ยว กับไทเทเนียมมันก็ยังคงต่อไป เพียงแต่ตอนนี้แค่ไทเทเนียมไม่มีแล้ว สิ่งที่เคยทำอยู่ยังไงก็ตาม ก็คงยังต้องทำต่อไป ธุรกิจที่ทำอยู่ก็คงต้องทำต่อไป แค่จิตใจคิดว่ามันก็คงค่อยๆ ดีขึ้นค่ะ

               ตอนนี้ยังไปเดินสายเล่นคอนเสิร์ตอยู่ไหม สำหรับที่ทำคนเดียวก็คงทำอยู่ ยังทำอยู่ค่ะ ยังต้องหาตังค์เลี้ยงภรรยาและครอบครัวอยู่ และยังสามารถเอาเพลงมาร้องได้อยู่ใช่ไหม ค่ะ ก็น่าจะไม่มีปัญหา คือสิ่งที่เคยทำอยู่แล้ว เป็นยังไง วันนี้ก็เป็นเหมือนเดิม เพียงแต่อาจจะไม่ได้ทัวร์กับไทเทเนียมแล้ว

นานา เวย์ ไทเทเนียม วงแตก ปัญหา ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นานา” เบิร์ดเดย์ “ลิซ่า” และขอบคุณที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆ มากมาย

“เวย์” สารภาพ! มีวันนี้ เพราะ “นานา” พร้อมเผยเคล็ดลับ “รักยังไง?” ให้บ้านก็ไม่แตก

“พอลล่า” บุกเซอร์ไพรส์ “นานา ไรบีนา” ถึงบ้าน แต่เจอเซอร์ไพรส์กว่า ขอถ่ายรูปแก้เขินแล้วกัน!

วันนี้ก็มาถึง! “เจนี่-นานา-พอลล่า” จากใจเพื่อนในวันที่ “วุ้นเส้น” ถูกแฟนคุกเข่าขอแต่งงาน

“นานา ไรบีนา” เปิดใจเคลียร์ไม่ใช่คนในข่าวสามีฮิปฮอปนอกใจ

“นานา - เวย์ ไทเทเนียม” โพสต์ซึ้งครบรอบแต่งงาน 13 ปี โชคดีที่ตื่นมาแล้วเรายังมีกันและกัน

เป็นสาวแล้ว “น้องบีน่า” ออกทริปกับ “แม่นานา ไรบีน่า” สองต่อสอง

Comments