“อ๊อฟ” ยิ้มรับ “อินทรีแดง” กระแสดี แฟนๆ ให้ฉายาหัวหน้าแก๊งบอยแบนด์

“อ๊อฟ” ยิ้มรับ “อินทรีแดง” กระแสดี แฟนๆ ให้ฉายาหัวหน้าแก๊งบอยแบนด์

0

“อ๊อฟ” ยิ้มรับ “อินทรีแดง” กระแสดี แฟนๆ ให้ฉายาหัวหน้าแก๊งบอยแบนด์

     ถ้าพูดถึงละครบู๊ช่อง 7HD ต้องนึกถึงอีกหนึ่งพระเอกนักบู๊ “อ๊อฟ ชนะพล สัตยา” โดยเฉพาะผลงานละครเรื่องล่าสุด “อินทรีแดง” ที่กำลังออนแอร์ให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่นี้ เจ้าตัวบอกว่าบู๊หนักมาก แถมยังได้ฉายาหัวหน้าแก๊งบอยแบนด์จากแฟนละครอีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ :

"อ๊อฟ ชนะพล" รับทุ่มสุดตัวลงละครบู๊  ยันไม่หวั่นเจออาการบาดเจ็บ

อ๊อฟ ชนะพล อินทรีแดง ช่อง 7

      เรื่องนี้ผมรับบท “สารวัตรมนตรี” ก่อนอื่นต้องขอบคุณแฟนๆ ละคร กับกระแสตอบรับเรื่อง “อินทรีแดง” ดีมาก ผมตั้งใจเต็มที่ พยายามทำให้ดีที่สุด ผมมีโอกาสได้ไปดูหนัง “อินทรีแดง” ในยุคของ “คุณมิตร ชัยบัญชา” ตัว “สารวัตรมนตรี” ถือว่าเป็นตัวละครสำคัญในเรื่อง ซึ่งเวอร์ชั่นนี้ในเรื่องผมจะเป็นหัวหน้าทีม และมีลูกน้องผู้ชายหลายคน แฟนละครก็จะเรียกเราว่าแก๊งบอยด์แบนด์ โดยมีผมเป็นหัวหน้าแก๊ง ผมว่าเรื่องนี้สาวๆ น่าจะดูกันเยอะนะ เพราะในทีมผมมีแต่คนหล่อๆ ทั้งนั้นเลย (หัวเราะ)

อ๊อฟ ชนะพล อินทรีแดง ช่อง 7

      นอกจากจะมีฉากแอ็คชั่นเพิ่มมากขึ้นแล้ว ตัวสารวัตรเองก็จะมีเส้นของความรักเพิ่มเข้ามาด้วย แต่เป็นความรักที่ไม่สามารถแสดงออกได้ ด้วยหน้าที่ของเราก็จะมุ่งเน้นในเรื่องงานเป็นสิ่งแรก พอเรามีความรู้สึกดีๆ กับผู้หญิงคนหนึ่งที่เขามาช่วยในเรื่องงานของเรา เราไม่สามารถพูดความรู้สึกออกมาได้ เป็นเพราะว่าความเป็นห่วงเขาด้วย ไม่อยากให้ผู้ร้ายรู้ว่าเรามีจุดอ่อนตรงไหน อาจจะทำให้คนดูรู้สึกอึดอัดไปกับคู่ของผมกับ “แม็กกี้” ตัวละคร “คงคา” กับ “สารวัตรมนตรี” ดูแล้วจะรู้สึกอึดอัดว่าทำไมถึงไม่กล้าแสดงออกให้เขาเห็นว่าชอบเขา ไม่บอกเขาตรงๆ ว่าชอบ

อ๊อฟ ชนะพล อินทรีแดง ช่อง 7

      ระหว่างที่เราถ่ายทำอยู่ในทุกๆ ฉากที่ต้องเข้าฉากกับ “แม็กกี้” เราใช้ความรู้สึกผ่านอารมณ์ทางสายตาค่อนข้างจะเยอะ พอดูแล้วมันเลยทำให้รู้สึกแบบ ทำไมไม่พูดออกมาตรงๆ ผมเล่นเองยังรู้สึกอึดอัดเลย คนดูก็ต้องรู้สึกอึดอัดไปกับเราทั้งคู่  บางคนก็ลุ้นแล้วก็คอมเมนต์มาประมาณว่า สารวัตรพูดไปเถอะจะได้เป็นแฟนกัน คบกันเปิดเผยไปเลย แต่ตัวละคร 2 ตัวนี้ทำไม่ได้ ผมอยากให้ติดตามกันต่อไป ต้องลุ้นว่าจะเป็นยังไง จะลงเอยกันไหม ทุกตอนมันลุ้นจริงๆ สำหรับคู่นี้ เพราะเขาไม่ได้แสดงออกให้อีกฝ่ายได้รู้เลย

อ๊อฟ ชนะพล อินทรีแดง ช่อง 7

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วน! หมอชิตโยก “อ๊อฟ ชนะพล-ปูเป้” ลงละครเย็น “ปล้นเหนือเมฆ” ลงจอกู้เรตติ้ง

“ฟ้าพยับ” เวิร์คช็อปแล้ว​ “อ๊อฟ-เข้ม” เตรียมบู๊พิชิตใจ​ “เหม่เหม” 

วันเกิด “อ๊อฟ” หวานเจี๊ยบ “ฮาน่า” ลงคลิปดินเนอร์คู่กัน โลกนี้มีแค่เราสองคน

“อ๊อฟ ชนะพล” ป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ B กำลังใจดี มี “ฮาน่า ลีวิส” นอนเฝ้าดูแลไม่ห่าง

“อ๊อฟ ชนะพล” ร่วมงาน “เข้ม-เหม่เหม” แฮปปี้ เผยถูกใจพลิกบทบาทผู้จัดการเหมืองทอง

ตะลุยห้องซ้อม “7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์” กรี๊ด! “อ๊อฟ ชนะพล” ควงคู่ “ฮาน่า” ท้าความหวานสะท้านชลบุรี

อย่าให้ต้องร้าย! “อ๊อฟ ชนะพล” โพสต์เดือด คนที่โกงต้องชดใช้กรรม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments