ข้อคิดจาก “ต้นหอม” ดูละครสะท้อนชีวิตจริง

ข้อคิดจาก “ต้นหอม” ดูละครสะท้อนชีวิตจริง

0

ข้อคิดจาก “ต้นหอม” ดูละครสะท้อนชีวิตจริง

        อำลาไปแล้วสำหรับคลับฟรายเดย์ซีรีส์ “หลง...รัก” กับการคัมแบ็คเล่นละครอีกครั้งของดีเจสาว “ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” กับบท “พลอยหวาน” ที่ใครๆ ต่างก็แซวว่าเธอเล่นเป็นตัวเองหรือเปล่า เพราะว่าอินฟินสุดๆ โดยเฉพาะเมื่อเข้าซีนชวนจั๊กกะจี้กับนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ “ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง” สำหรับเรื่องราวรักๆ หลงๆ ในเรื่องนี้นอกจากถูกถ่ายทอดออกมาอย่างครบรสจัดเต็มแล้ว ยังมีแง่คิดที่แฝงเอาไว้เรื่องความรักให้กับผู้ชมทางบ้านด้วย โดย “ต้นหอม” เองก็ได้โพสต์เตือนสติ พร้อมกับขอบคุณสำหรับบทบาทครั้งนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ

คลับฟรายเดย์ซีรีส์ ต้นหอม ศกุนตลา หลงรัก

           เจ้าตัวได้โพสต์ภาพสาว “คริส หอวัง” กับการรับบท “ก้อย” ตัวละครคู่ปรับของ “พลอยหวาน” พร้อมกับแคปชั่นที่เป็นคติสอนใจผู้ชมยาวเหยียดแต่บอกเลยว่าแซ่บตอกย้ำแก่นของเรื่อง “กุจะพูดให้ฟังนะ!!! ความสุขแค่ชั่วคราวกับสิ่งที่สูญเสีย...คุ้มมั้ย?? ละครเรื่องนี้ถูกสร้างจากเรื่องจริง เป็นการโคจรมาเจอกันของคนคันๆ 2คน สุดท้ายคนคันๆบางคู่ได้คบกัน แต่บางคู่มันก็ไม่ได้ไปต่อ ซึ่งนั่นไม่สำคัญเท่ากับการสูญเสียคนดีๆในชีวิตไป ผช.อย่างแบงค์คือพระเอกในขีวิตจริง 6ปีที่รักและซื่อสัตย์แต่ก้อย .พลอยหวาน ชะนีที่ดูร่านคันสุด แม้จะใช้เงินซื้อผู้ชาย แต่พลอยหวานก็เป็นสาวโสดอยู่ในโหมดรักสนุกไม่ผูกพันธ์แค่คันแต่ไม่ครอบครอง ในขณะที่ก้อยกับไท ต่างคนต่างมีพันธะ แต่กลับสร้างโลกแห่งความฝันที่สวยงามระหว่างสองคนขึ้น มันไม่มีทางสวยงามไปได้ เพราะความจริงมันเริ่มต้นผิด สุดท้ายยิ่งไปต่อยิ่งผิด และผลลัพธ์มันรออยู่ปลายทาง.....

คลับฟรายเดย์ซีรีส์ ต้นหอม ศกุนตลา หลงรัก

            ขอบคุณที่ติดตามหลงรัก และหวังว่ามันจะเป็นประโยชน์ในกาเตือนสติให้กับบางคนที่ยังทัน แต่ถ้ากับบางคู่ที่ไม่ทันเลิกกันไปแล้วก็ช่างแมร่งมัน อย่าไปเสียเวลาคร่ำครวญ อยู่คนเดียวโสดๆก็ไม่ได้แย่ สู้ๆเป็นกำลังใจให้ทุกคนค่ะ !!!! นี่ไม่รับละครมานานมาก กราบขอบพระคุณพี่ฉอดพี่เอสพี่กู่ ที่ให้โอกาสถ่ายทอดเป็นพลอยหวาน คนชอบถามเล่นเป็นตัวเองมั้ย 5555555 จริงๆคือไม่เลย เป็นคนปากเก่ง พอถ่ายจริงโคดเขิน แต่ตูมตามเล่นเก่งชิบหายเลยพลอยรอดไปด้วย ใครยังไม่ได้ดูไปดูย้อนหลังนะคะ รักค่ะ!!”

คลับฟรายเดย์ซีรีส์ ต้นหอม ศกุนตลา หลงรัก

          อินกับบทแถมแฟนๆ ถูกใจขนาดนี้เห็นทีว่าจะต้องรับงานละครบ่อยๆ แล้วล่ะ “ต้นหอม”

คลับฟรายเดย์ซีรีส์ ต้นหอม ศกุนตลา หลงรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ต้นหอม” เจอ “แทค ภรัณยู” ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ได้พูดสิ่งที่ค้างคาใจ

“ต้นหอม” พร้อมซัพพอร์ต หลัง “เป็กกี้” ประกาศเลิกอดีตสามี เพื่อนซึ้งจนรีบคอมเมนต์!

ฟังแล้วอึ้ง! “ดีเจต้นหอม” เจอหมอดูดังทักชีวิตห้ามขาดสิ่งนี้

เกือบวางมวย “ต้นหอม-บอย” เจอพิษ AI บล็อคโซเชียลทำงงหนัก!?

อ่านแล้วน้ำจะไหล! “มะตูม” อวยพรวันเกิด “ต้นหอม” สุดซึ้ง รอบนี้ขอจริงจังไม่เอาฮา

แตกตื่น! “ต้นหอม” จ่อฟ้องพรบ.คอม หลังเจอภาพอุกอาจจากคนนี้!!

อย่างพีค! บทสนทนา “ต้นหอม” กับแฟนเก่า ชาติที่แล้วทำบุญอะไรไว้!! ล่าสุด “นิกกี้” รีบเฉลยให้ที่แท้คือหนุ่มคนนี้

Comments