"นิว-จิ๋ว" ทำใจยอมตัดเอ็มวีเพลงใหม่ลดกระแสวิจารณ์ 

"นิว-จิ๋ว" ทำใจยอมตัดเอ็มวีเพลงใหม่ลดกระแสวิจารณ์ 

0

"นิว-จิ๋ว" ทำใจยอมตัดเอ็มวีเพลงใหม่ลดกระแสวิจารณ์ 

        "นิว จิ๋ว" ดูโอชื่อดังเผยแก่สื่อมวลชน ถึงเรื่องชีวิตรักก่อนว่า สำหรับนิว ครบรอบชีวิตวิวาห์ 2 ปี เป็นอีกหนึ่งบรรยากาศ เมื่อคืนทำงานแล้วลืม มีข้อความมา ก็ส่งไปบอกอีกคน เขาก็บอกว่ากำลังจะส่งพอดี เรากลับไปดูภาพของปีที่แล้วยังรู้สึกสนุก ดีจังเลย เลือกที่จะแต่งงานกลางทุ่งนา ยังไม่มีใครทำได้รับการชื่นชมจากเพื่อนๆ อยู่
นิวเผยว่า สองปีผ่านไป แก่ไปไหม ก็ไม่ อ้วนไหมก็ไม่ งานก็เยอะขึ้น วันนี้วันครบรอบเขาก็อยู่ที่เชียงใหม่ ก็ทำงานไป เช็คคิวไป คิวนิวเป็นไง ถ้าว่างก็จะพาไปเที่ยว อาศัยช่วงเที่ยวเติมความหวาน บางทีก็รู้สึกเครียด เครียดก็ต้องจับมือกันบอกว่าต้องผ่อน มองหาอนาคต เป๊กซีเรียสวันว่างมากนะ แต่เราลืมบอก ถ้าบอกเขาจะพาไปโน้นนี่ 
สมองเขาแบบ ทำงานตลอด แต่งงานไปแล้ว ไหนจะเป็นครอบครัวแล้วก็สร้างครอบครัวอีก แต่เรารู้สึกต้องทำให้สมบูรณ์แบบ ที่เปลี่ยนไปคือความรับผิดชอบของเราและสามี 

นิวจิ๋ว ทำใจ เอ็มวี เพลงใหม่

         เรื่องมีลูกจริงๆ ที่ตกลงแต่งงานก็อยากมีลูกเลย พอเวลาผ่านไปก็ยังไม่มา 1ปีที่ผ่านก็พยายามนะ แต่ก็ไม่ได้กดดัน ก็ไม่ได้นับแล้ว เรื่องปรึกษาก็หมอบอกว่าร่างกายสองคนเราแข็งแรง วิ่งปรูดเลย แต่เขายังไม่มา เพิ่งุคุยภายในสองปีช้างหน้ายังไม่มีก็อยู่กันสองคน ไปเลย จะมีน้องอายุ 40 ก็ไม่ไหว ตอนนี้ธรรมชาติมากๆ ไม่ต้องไปนับวันตกไข่ สุขภาพของนิวคือไม่ได้ตกตามวันที่คำนวณไว้ 
ด้าน จิ๋ว เผยถึง คู่รัก เอี้ยงว่าเรื่อยๆ ก็ไม่มีแพลนวิวาห์อะไร เรื่องของจิ๋วไม่ได้วางแพลนนะ ใช้ชีวิตแบบรักงาน พี่เอี้ยงทำรายการมวย ก็เป็นงานใหม่ บันเทิงเบาๆ วันนี้ก็มีซิงเกิ้ล ถ้าพร้อมก็คิดภาพนั้นไม่ออก พี่เขาก็ต้องรอความพร้อม ไม่ได้คุยกันว่ากดดันไหม จิ๋วยังไงก็ได้นะเรื่องลูก ความรับผิดชอบที่ยากชึ้น ไม่รู้จะรับมือได้ไหม ถ้าเขามาขอก็เซย์เยสเลยนะ 

นิวจิ๋ว ทำใจ เอ็มวี เพลงใหม่

        เรื่องการถอดเอ็มวีเพลงล่าสุด ที่มีเนื้อหารุนแรงเกียวกับการฆ่าตัวตาย เรา จริงๆ ดูฟีดแบ็คทางค่ายกังวล ฟีดแบ็ค รุนแรงไปไหม ตอนทำ ไม่ได้ดูคำว่ากระแสเลย เราถ่ายก่อน เราแคร์เรื่องอย่างอื่น ผู้กำกับก็ร่วมงานครั้งแรก ผกก. ก็ทำงานดาร์ก ก็จะปล่อยเอ็มวีไหม ตัวจิ๋ว ทำงานตอนท้าย ตัวละครไม่ได้ตายนะ ไม่ไหวความรัก ทำแบบนั้นก็ได้ แต่พอดีเรารู้คำตอบ เรารอด ความคิดไม่ได้เขารอด เรารู้สึกว่าเราแคร์ ความรู้สึกโดยรวมดีกว่า ก็จะตัดใหม่เป็นอีโมชั่นแนล  

นิวจิ๋ว ทำใจ เอ็มวี เพลงใหม่

         ตอนที่มีประเด็นเอ็มวี จิ๋วไปดูนะ มีสองด้านนะ บางคนก็มองว่าโอเคได้สติกับการดู แต่บางคนเขาเป็นโรคซึมเศร้า บางทีก็ไม่ได้เป็นเพราะดูเอ็มวีแต่มันเกิดจากสิ่งใกล้ตัว ในด้านบันเทิง สิ่งที่เขาเสพ มันเป็นเอฟเฟคกับชีวิตคนบางคน โอเค ทำใหม่ให้นุ่มนวล ไม่ดาร์ก ถามว่าเพลงกับเนื่อเพลงเอ็มวี เชื่อมกันอย่างไร ซีนเหมือนเป็นโฟโต้ชอต ก็เจตนาไม่ได้ดึงเอากระแสมาทำ คิดว่าเราตั้งใจดีสำหรับเพลงเอารอดูรีเมค

นิวจิ๋ว ทำใจ เอ็มวี เพลงใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments