“เต” หวนร่วมงาน “นิว” ชวนลุ้นบทสรุปความรัก

“เต” หวนร่วมงาน “นิว” ชวนลุ้นบทสรุปความรัก

0

“เต” หวนร่วมงาน “นิว” ชวนลุ้นบทสรุปความรัก

        นักแสดงหนุ่ม “เต ตะวัน วิหครัตน์” ถึงกับบอกว่ากดดันกับบทบาทในซีรีส์ภาคต่อกระแสแรง “Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว” จากนิยายขายดีของ “Hideko_Sunshine” กับการรีเทิร์นมาเจอ “นิว ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ” อีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวเผยต้องทำการบ้านหนักขึ้น แม้ว่าจะเป็นบทที่คุ้นเคย ที่เล่นมาแล้วถึง 2 ภาค

เต ร่วมงาน นิว dark blue kiss

         เรื่องนี้ผมรับบท “พีท” ซึ่งเป็นคาแรกเตอร์ที่แตกต่างจากตัวเองอย่างสิ้นเชิง พีทจะเป็นคนเลือดร้อน โผงผาง ขี้หึง เอาแต่ใจ ทุ่มเทเรื่องความรักมากๆ เชื่อว่าความรักสามารถเปลี่ยนชีวิตตัวเองได้ และพร้อมทำทุกอย่างเพื่อความรัก แต่ตัวเองเป็นคนที่ใจเย็นกว่าเยอะมากๆ สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ รับบทเป็นคู่หลัก ก็รู้สึกกดดันขึ้น เหมือนคนดูเปิดมาเพื่อดูเรา ก็เลยพยายามทำออกมาให้ดีที่สุด ทำการบ้านเพิ่มขึ้น จากการไปศึกษาจากเพื่อนๆ ที่เขาเป็นคู่ชิปกัน และสังเกตเปรียบเทียบว่าเขาเป็นยังไง หรือเขาตอบโต้กับสถานการณ์แบบนี้ยังไง และในเรื่องจะมีซีนที่ต้องใช้อารมณ์มากๆ ซึ่งถือว่ายากที่สุด เพราะเราไม่ค่อยได้ไปจุดนั้น ด้วยความที่เราเป็นคนซอฟท์ๆ พูดก็พูดเบา เราก็ต้องพยายามเอาตัวเองเข้าไปให้ถึงจุดนั้นให้ได้ ซึ่งด้วยตัวละครพีทที่เป็นคนโผงผางทุกอย่าง โมโหก็โมโหร้าย บางทีเราเล่นไปไม่ถึงจุดนั้น ก็เลยรู้สึกว่าเราต้องดึงเอาความผิดปกติของชีวิตเข้ามา สวมบทเป็นพีทเลย ซีรีส์จะมีความเข้มข้นมากขึ้น

เต ร่วมงาน นิว dark blue kiss

         ในเรื่องของความสัมพันธ์ระหว่าง “พีท-เก้า” ที่พอเป็นแฟนกันแล้ว ทำให้ต้องรู้จักกันมากขึ้น ยอมรับและเข้าใจในข้อดีข้อเสียของกันและกันให้มากขึ้น นำไปสู่การเติบโตขึ้นในทุกๆ ด้าน รวมถึงก้าวข้ามปัญหาทุกๆ อย่างไปด้วยกันให้ได้ ฝากติดตาม “Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว” กันไว้ด้วย มาดูบทสรุปความสัมพันธ์ของ “พีท-เก้า” กันว่าจะเข้มข้นขนาดไหน แล้วก็ฝากจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ “หมอก” กับ “ซัน” ด้วย รับรองว่าเข้มข้นไม่แพ้กัน

เต ร่วมงาน นิว dark blue kiss

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

มาช้าแต่มานะ! “เต ตะวัน” อวยพรวันเกิด “นิว ฐิติภูมิ” จัดมาเป็นคลิป

“เต ตะวัน” ลองเปลี่ยนโหมดใครไม่ให้เกียรติเรา ก็พร้อมจะตอบโต้

“ออฟ จุมพล” วันเกิดปีนี้รายล้อมด้วยคนรัก “กัน” คนดีคนเดิมยกเค้ก HBD ให้ทุกปี

“เต-นิว” เล่าความสนุกทริปญี่ปุ่น บอกเป็นผู้ประสบภัยเจอพายุหิมะ

“เต ตะวัน” เผยแพชชั่นที่หล่นหายและน้องใหม่กล้องอากงที่รักมาก

ไม่ไว้วางใจ! “เต ตะวัน” เก็บหลักฐาน เหตุกลัว “มาร์ค ภาคิน” แอบเอารางวัลจาก “ปอป้อ” ไปขาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments