"ฮั่น-จียอน" โต้ฟาดเรตค่าตัวงานคู่สูงลิบ เผยยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน 

"ฮั่น-จียอน" โต้ฟาดเรตค่าตัวงานคู่สูงลิบ เผยยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน 

0

"ฮั่น-จียอน" โต้ฟาดเรตค่าตัวงานคู่สูงลิบ เผยยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน 

       ควงคู่กันออกงานอีเว้นท์เป็นครั้งแรก แต่ไม่ได้มีการฟาดเรตค่าตัวสูงแต่อย่างใดยังคงรับเรตปกติอยู่ สำหรับ "ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ" กับหวานใจอย่าง "ซอ จียอน" ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ควงกันออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมบอกยังไม่มีแพลนคิดไกลถึงเรื่องแต่งงานให้ฟังด้วยว่า 

อ่านข่าวต่อ:

“ฮั่น” พูดทั้งน้ำตาเรื่องรัก “จียอน” ไม่เคยพูดคำว่ารักเพราะเหตุนี้

ฮั่น ควง จียอน ออกงาน ครั้งแรก แต่งงาน

        วันนี้ทาง "จียอน" มีแอบเกร็งทำตัวไม่ถูก ฝ่ายชายเลยให้พูดก่อนเผื่อจะลดอาการเกร็งลงได้บ้าง อย่างงานอีเว้นท์ที่รับก็มีการจองคิวไว้สักพักหนึ่งแล้วตัดสินใจไม่นาน แค่เช็กคิวว่าตรงกันไหมพอได้ก็รับเลย ส่วนค่าตัวก็ขอโฟกัสที่งานดีกว่า อย่าไปโฟกัสที่ตัวเลขเลย แต่รับเรตปกติไม่ได้สูงอะไร ซึ่งก่อนหน้านี้งานคู่มีติดต่อมาแต่คิวไม่ตรงกันเลยไม่รับ หากลูกค้าเลือกแล้วจะให้ทำอะไรก็ได้ โดยหากมีอีกก็ไม่พักรับได้เรื่อยๆ ถ้าคิวตรงกัน แต่ถ้าไปรายการช่วงสั้นๆ จะไปได้ เพราะฝ่ายหญิงจะเน้นไปทำรายการมากกว่า

ฮั่น ควง จียอน ออกงาน ครั้งแรก แต่งงาน

         "จียอน" ที่ได้ไปร่วม HBD คุณแม่ "ฮั่น” มาท่านน่ารักเหมือนเดิม เป็นปีแรกที่ได้ฉลองด้วยกัน ก็ให้ของขวัญท่านปกติมีเป่าเค้กและทานข้าวกัน ซึ่งตนได้ฝากเนื้อฝากตัว ตั้งแต่วันแรกแล้วท่านก็ได้มีการพูดว่าให้เข้าใจลูกชายและอดทนหน่อย

         "ฮั่น" ก็ตอบไม่ถูกตนไม่ได้ดื้อ แต่จะมีมุมส่วนตัวที่เคยชินกับการอยู่คนเดียวจะทำตามใจ พอพาฝ่ายหญิงไปแนะนำให้คุณแม่รู้จักท่านจะเห็นเป็นตัวเองอยู่เลยบอกให้ดูแลน้องด้วย ด้านข่าวดีแต่งงานก็ยังไม่มี ท่านบอกให้ดูแลกันและกัน คุณแม่แฮปปี้อยู่แล้ว เพราะไม่เคยพาใครไปหาท่านแบบเป็นทางการเลย ครั้งนี้ก็ให้ฝ่ายหญิงได้นั่งทานข้าวข้างคุณแม่เลยเหมือนให้ได้รู้จักกันมากขึ้น พอเสร็จท่านก็ไม่ได้พูดอะไร

ฮั่น ควง จียอน ออกงาน ครั้งแรก แต่งงาน

          "จียอน" ก็ไม่รู้เขาจัดให้นั่งใกล้คุณแม่ แต่ตอนเจอครั้งแรกเขาจะทำให้ไม่เกร็งให้เป็นตัวของตัวเองเลย สบายใจที่เจอท่านก็ชวนคุยและเล่าชีวิตวัยเด็กของเขาให้ฟัง คุณแม่ท่านก็เอ็นดู อย่างเวลาไปเกาหลีจะถามว่าเป็นยังไงฝากให้เขาดูแล ที่ทางคุณแม่บอกให้อดทนกับลูกชายก็ไม่กังวล ก่อนหน้านี้เจอมาแล้วรู้ว่าเขาจะมีโลกส่วนตัวสูงบ้าง แพลนอนาคตก็ยังไม่มีขอดูแลกันไปเรื่อยๆ แบบนี้ก่อน ขอทำวันนี้ให้ดีที่สุดก่อน

ฮั่น ควง จียอน ออกงาน ครั้งแรก แต่งงาน

         "ฮั่น" ก็เลือกฝ่ายหญิงถูกคนแล้ว แต่เขาจะมองยังไงก็เป็นส่วนของเขา ตนขอทำปัจจุบันให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆ ที่เหลือเป็นอนาคตทำความสัมพันธ์ให้ดีขึ้นก็พอ

         "จียอน" ก็อยากเป็นเจ้าสาวแต่ไม่รู้เมื่อไร และไม่ได้กดดัน ทางครอบครัวที่เกาหลีก็ไม่ได้ถาม โดยช่วงเด็กคุณแม่เคยถามก่อนอายุ 30 ปี ท่านรีบให้มีครอบครัว ขำๆ ขนาดเคยให้ไปสมัครบริษัทจัดหาคู่ แต่ตอนนี้ใช้เวลาทำงานกันไป แต่หากมีเซอร์ไพรส์ขอแต่งก็ต้องพร้อม

ฮั่น ควง จียอน ออกงาน ครั้งแรก แต่งงาน

           "ฮั่น" ไม่ได้กลัวการแต่งงานหรือสละโสด แต่คิดในฐานะผู้ชายว่าถ้าจะมีครอบครัวต้องดูแลเขาให้ได้ดีจะไปอยู่แล้วลำบากไม่ได้ แต่ไม่ใช่ไม่มีสิทธิ์คิด ขอปล่อยตามเวลามากกว่า ซึ่งตอนเวลาสัมภาษณ์สื่อทางคุณแม่ฝ่ายหญิงก็ดูและมีคนแปลเป็นภาษาไทยให้ ซึ่งท่านก็เอ็นดูอยู่แล้ว

ฮั่น ควง จียอน ออกงาน ครั้งแรก แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุ้นข่าวดี?! “ฮั่น อิสริยะ” ถาม “จียอน” กลางไปจี พร้อมเปลี่ยนสเตตัสแล้วหรือยัง

“ฮั่น อิสริยะ” คลั่งรักไม่ไหว อวย “จียอน” ไม่ต้องฝันแล้วมีแฟนน่ารัก

“ฮั่น อิสริยะ” อวยพรวันเกิด “จียอน” แบบเรียบง่ายแต่อบอุ่นหัวใจ ลั่นจะอยู่ข้างๆเสมอ

“ฮั่น อิสริยะ” ถูกทักแรงเรื่องอ้วน จนทนไม่ไหวต้องลดน้ำหนัก ลั่นก่อนว่าใครให้หันดูตัวเองก่อน

“ฮั่น อิสริยะ” ภูมิใจมีวินัย จนหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม “จียอน” ถึงกับชมเก่งที่สุด!

“ฮั่น อิสริยะ” น้ำหนักหายไป 18 กิโล ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์

“ฮั่น-จียอน” ทริปนี้อย่างหวาน เพื่อนแซวหนักพรีเวดดิ้งป้ะเนี่ย?!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments