"เป้" โสดไร้สาวคุย หันมาสนใจกีฬาแทน

"เป้" โสดไร้สาวคุย หันมาสนใจกีฬาแทน

0

"เป้" โสดไร้สาวคุย หันมาสนใจกีฬาแทน

 

      เป็นอีกหนึ่งนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม "เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ" ที่ถามถึงเรื่องหัวใจทีไรเป็นต้องบอกว่าโสดตลอด ไม่มีสาวคุยด้วย จนต้องหันมาสนใจกีฬาแทน ไปฟังเจ้าตัวพูดถึงเรื่องนี้กัน

เป้ หัวใจ โสด ความชอบ กีฬา

       ช่วงนี้ดูเหมือนว่าเราจะหันมาเล่นเซิร์ฟบ่อยขึ้น ใช่ ชอบมานานแล้ว แต่ว่าไม่ได้เล่นแบบจริงจังนะ แค่มือสมัครเล่นเฉยๆ ส่วนรูปถ่ายที่เห็นว่าสวยๆ ก็เพราะว่าตากล้องเก่ง ดูเราเต็มที่ขนาดนี้ไม่คิดจะลองเล่นแบบจริงจัง ไม่จริงจังเลย เอาความสนุกสนานเป็นหลักอย่างเดียว เพราะผมเคยเรียนแค่ 1 ครั้ง และหลังจากจบครั้งนั้นมาผมก็ไม่ได้ไปเรียนอีกเลย จนกระทั่งได้เจอเพื่อนสมัยเด็กที่เขาเป็นมือโปรเปิดร้านให้เช่า ผมก็เลยมีโอกาสได้เล่นบ่อยขึ้น

เป้ หัวใจ โสด ความชอบ กีฬา

         การเล่นเซิร์ฟมันมีเสน่ห์ยังไง ผมเล่นกีฬามาหลายอย่างนะ แต่ว่าเซิร์ฟสนุกสุด เคยเจ็บตัวจากการเล่น ก็เจ็บทุกอย่างแหละครับ แต่คุณหมอบอกว่าเล่นกีฬาแล้วเจ็บก็ยังดีกว่าไม่เล่นกีฬาอะไรเลย ทริปนี้ได้พาสาวๆ ไปเล่นเซิร์ฟด้วยหรือเปล่า มีแต่ผู้ชายล้วนเลยครับ ไม่มีผู้หญิงเลย ขนาดตัวผมเองก็ตั้งใจนะว่าจะไปดูสาวๆ แต่ปรากฏว่าสาวๆ ที่นั่นเขาตั้งใจเล่นกันมาก ไม่มีใครสนใจพวกเราเลย

เป้ หัวใจ โสด ความชอบ กีฬา

          หัวใจของเราตอนนี้ โสดครับ โสดมาก แต่ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวนะว่าเรากำลังคุยกับสาวอยู่ ตอนไหนอะ ไม่มีแล้ว ไม่ได้คุยแล้ว คือมันก็เป็นช่วงของมัน ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าผมได้พูดไปตอนไหน หรือเล่าไปตอนไหน แต่ว่าตอนนี้ไม่มี เป็นเพราะเราอยากโสดหรือเปล่า ผมอยู่คนเดียวได้อยู่แล้วครับ เป็นปกติ เพราะปกติผมก็อยู่คนเดียวอยู่แล้ว ดูหนังคนเดียวได้ ชินแล้ว ปิดหัวใจตัวเอง ไม่ได้ปิดใจครับ แต่ผมไม่อยากพูดอะไรก่อนสิ่งที่มันจะเกิดขึ้นในอนาคต ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า และถ้าหากถึงเวลาที่ผมมั่นใจกับอะไรบางอย่างผมก็คงพูดออกมาเต็มที่

เป้ หัวใจ โสด ความชอบ กีฬา

           ทำไมเราถึงไม่ค่อยพูดถึงเรื่องความรัก ผมไม่ชอบตอนเลิกครับ จริงๆ ผมชอบอวดแฟนนะ แต่ว่าถ้าเปิดตัวแล้วผมเองก็ไม่ชอบเลิก ผมเคยมีประสบ การณ์เลิกและผมเองก็ไม่สนุกเลย ยิ่งเวลาเห็นคนที่เขาเลิกกันต่อหน้ากล้อง ผมเองก็ยิ่งไม่สนุกเข้าไปใหญ่ มุมมองความรักของเรา ถ้ามีความรักดีๆ มันก็ดีแหละครับ เพราะผมคาดหวังกับความรักทุกครั้ง แต่ว่าตอนนี้มันไม่มีจริงๆ

เป้ หัวใจ โสด ความชอบ กีฬา

           ฟีดแบ็คซิงเกิลล่าสุดของเรา นอกจากซิงเกิลล่าสุดแล้ว ผมก็เพิ่งได้มีโอกาสไปเล่นคอนเสิร์ต ผมแฮปปี้มากครับ เพราะมีคนดูที่เขาร้องตามไปกับผมได้ ตกใจมาก และก็ขอบคุณมากๆ ซิงเกิลต่อไปที่กำลังจะปล่อยมี 2 เพลงครับ ชื่อเพลงว่า “ผีเสื้อ” กับ “เธอเลิกยากเหมือนบุหรี่” ซึ่งเพลง “ผีเสื้อ” จะเป็นเพลงแดนซ์ เรื่องราวมันจะเล่าประมาณว่า มีสุภาพสตรีท่านหนึ่งทำให้เรารู้สึกเหมือนกับมีผีเสื้อบินอยู่ในท้องอีกครั้งหลังจากที่ผีเสื้อตัวนั้นมันได้หายไปนานมากแล้ว เพลงนี้แต่งมาจากประสบการณ์จริง ส่วนอีกเพลงที่ชื่อว่า “เธอเลิกยากเหมือนบุหรี่” ก็ตามเนื้อเพลงเลยครับ สุภาพสตรีเลิกยากเหมือนบุหรี่จริงๆ อยากให้ลองฟังกันดู

เป้ หัวใจ โสด ความชอบ กีฬา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 พ่อเก่งสุดๆไม่ร้องไห้ด้วย  “เป้ อารักษ์” ปล่อยคลิปเจาะหู

ลุ้นเป็นนางเอกร้อยล้าน “มุก วรนิษฐ์” ประเดิมงานหนังไทยเรื่องแรก

เวิร์คพอยท์สู้ต่อละครเย็น ส่ง “กามเทพก้นครัว” ลงจอ “พีค-เป้” จับคู่การันตีความสนุก

เหลือเพียงเพื่อน! “เป้” รับเลิก “มิเรียม” สาเหตุจุดมุ่งหมายไม่ตรงกัน

ช่องวัน-หมอชิต-วิกสามอยากจะกรี๊ด “เวิร์คพอยท์” สู้ศึกละครเย็น!

ปังเกินต้าน! M39 จัดเต็มบวงสรวง ภ.“โพสต์แมน ไปรษณีย์ 4 โลก 2023” คว้า “เป้-เกรท-มุก-พลอยชมพู-ต้นหน” เปลี่ยนคาแรกเตอร์ยกทีม

“เป้ อารักษ์” หยิบคำบลูลี่ ตลอด 10 ปีในวงการเพลง ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “เชิญด่า”

Comments