“นุ้ย” เล่านาที “น้องภู” บอกเป็นเกย์

“นุ้ย” เล่านาที “น้องภู” บอกเป็นเกย์

0

“นุ้ย” เล่านาที “น้องภู” บอกเป็นเกย์

                 “นุ้ย เชิญยิ้ม” เผยแก่ “ดาราเดลี่” กรณีการเปิดเผยตัวตนของลูกชาย “น้องภู” ว่า ตอนนี้ “น้องภู” เขาอยู่ ม.5 แล้ว คือไม่มีอะไร ผมไปอัดรายการก็ได้พูดตามนั้น แต่จริงๆ ภรรยาคือ “ตั๊ก” เขาไม่อยากให้พูดเยอะ มันเป็นปัญหาเยอะ แต่ผมไม่มีปัญหาอะไร ลูกก็ไม่ได้ซีเรียส ลูกผู้ชายคือรับได้ทั้งหมด ผมมีความสุข ลูกเป็นคนดี น่ารักก็โอเค

นุ้ย ตั๊ก ภู เป็นเกย์ เพศ

อ่านข่าวต่อ

“พ่อนุ้ย" ขอโทษ "น้องภู" เหตุเคยล้อเรื่องเพศที่ 3

                 ถามว่า “นุ้ย” มองยังไงถึงอนาคตลูก “นุ้ย” บอกว่าอยากให้เรียนจบ ม.6 เก็บคะแนนไปเรื่อยๆ อยากให้ไปต่อจุฬาฯ อะไรแบบนี้ ความสนใจเรื่องวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ จริงๆ น้องน่ารัก เป็นเด็กดี  ส่วนงานทางบันเทิงเขาก็ชอบ คือไม่มีใครติดต่อมา ถ้ามีเขาก็คงไปเล่น แต่ไม่ได้บังคับ ตอนเด็ก 5-6 ขวบที่เล่นกับ “พี่ชาคริต-อั้ม” เขาก็ติดเรียน ผมก็ทำงาน แม่เขาก็ทำงาน ไปกองละครบางทีก็ต้องจ้างคนขับรถ ไม่ได้สะดวกเท่าไร

นุ้ย ตั๊ก ภู เป็นเกย์ เพศ

นุ้ย ตั๊ก ภู เป็นเกย์ เพศ

                 พอข่าวออกไปก็กระทบครอบครัว “นุ้ย” บอกว่า “พี่ตั๊ก” ซีเรียสตรงผมไปให้ข่าวทำไมมากกว่า ที่คุยกันทะเลาะกัน ที่มีข่าวออกมา อธิบายไปแล้ว ผมบอกว่า แม่ คนเราพูดไปแล้ว ยุคนี้เป็นโซเชียล เราจะปิดความจริงไม่ได้หรอก เราเปิดเผย แล้วออกมาสร้างภูมิคุ้มกันให้ลูก ไปไหนก็มีแต่คนมาถามว่าลูกเราเป็นหรือเปล่า เราเป็นพ่อ พูดไปเอง

                 ตอนที่ “น้องภู” มาบอกว่าไม่แมนเป็นอย่างไร “นุ้ย” บอกว่า ลูกมาสารภาพกับผมว่าไม่แมน พ่อก็ต้องปกป้องลูก ยุคนนี้ผมว่าการเหยียดเพศไม่ควรนะ เขาไม่ควรไปปิดความเป็นตัวตนของเขา ผมมองว่าอย่าไปทำความเดือดร้อนให้ใครดีที่สุด ใครจะว่ายังไงก็ว่าไปเถอะ ปิดกั้นไม่ได้ มีมือถือเครื่องหนึ่งก็เมนต์กันไปเรื่อยๆ ไม่จบ

นุ้ย ตั๊ก ภู เป็นเกย์ เพศ

                 “นุ้ย” เผยอีกว่า เมื่อเปิดตัวไม่แมนแล้ว ผมมองว่า “น้องภู” เข้มเข็งนะที่กล้ามาบอกผมเรื่องนี้ เมื่อคืนกลับไปพ่อพูดแบบนี้ในรายการนะ “น้องภู” บอกไม่เป็นไรพ่อ เล็กน้อยมาก แต่แม่และน้าเขาซีเรียส “น้องภู” เข้มแข็งมากๆ จิตใจสู้มาก ถามว่าผมตัดสินใจนานไหมจะไปออกทีวี คือผมมองว่าไม่มีอะไรปิดบังไง คือตามความจริงเราพูดเรื่องจริง และพร้อมปกป้องลูกเรา ถ้าเราไปนั่งเอ่ออ่ายังไงอย่างนี้ พูดไปเลย

                 “น้องภู” บอกว่าผมใช้คำผิดนะ ลูกบอกผมว่า ไม่ใช่เกย์ ผู้หญิงผมก็ชอบ โตขึ้นมาเขาปรับเปลี่ยนก็ว่าไป ช่วง 15-16 เป็นหัวเลี้ยวหัวต่อ ช่วงนี้แหละเราต้องดูแลลูกให้ดีที่สุด ให้เป็นตัวของเขาให้มากๆ

นุ้ย ชูเกียรติ เอี่ยมสุข พ่อนุ้ย เชิญยิ้ม น้องภู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตั๊ก ศิริพร” เดือดแทนสามี เจอพวกยืมเงินแล้วไม่คืน ลั่น! อย่าให้ประจาน

ย้อนความทรงจำหนังฮาไม่มีกั๊ก “นุ้ย เชิญยิ้ม” เล่นเองกำกับด้วย

“ตั๊ก ศิริพร” เปิดปมในใจเคยทำผิดกับลูก ดีใจเขาเดินมาบอกเองเป็น LGBTQ ตอนแรก “นุ้ย” ทำใจไม่ได้

สนิทกันแล้ว! “ตั๊ก ศิริพร” ติดโควิด 5 รอบ แซวมีใครติดกี่รอบบ้าง

ตัวแม่รุ่นแรก! “ตั๊ก ศิริพร” จัดเต็มอวดลุคแซ่บมัดใจสามี

กรี๊ดสุดเสียง! “ตั๊ก ศิริพร” ตื่นเต้นเจอพระเอกหนุ่มคนนี้ ชมไม่ขาดปาก

“ตั๊ก ศิริพร” นำทีมนักร้องระดับตำนาน สร้างความสุข ใน “B MARKET Presents คอนเสิร์ตย้อนวันวานเพลงรักในดวงใจ”

Comments