“จุ๋ย” รับน้ำตาแตกโผล่เซอร์ไพรส์วันเกิด “แอฟ”

“จุ๋ย” รับน้ำตาแตกโผล่เซอร์ไพรส์วันเกิด “แอฟ”

0

“จุ๋ย” รับน้ำตาแตกโผล่เซอร์ไพรส์วันเกิด “แอฟ”

 

               โผล่ไปร่วมเซอร์ไพรส์งานวันเกิดของพี่สาวคนสนิทอย่าง “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” สำหรับสาว “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” แต่งานนี้กลับมีซีนเสียน้ำตาซะอย่างงั้น ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาว "จุ๋ย" เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย

แอฟ ทักษอร จุ๋ย วรัทยา ความรัก เซอร์ไพรส์

อ่านข่าวต่อ

เซอร์ไพรส์นี้มีน้ำตา “แอฟ-จุ๋ย” กับความรักและความไว้ใจกัน

               จริงๆ แล้วเป็นเลี้ยงก่อนวันเกิดพี่แอฟ แล้วแฟนคลับที่เป็นรุ่นเดอะของพี่แอฟ เขาก็จัดเซอร์ไพรส์กัน แล้วเขาก็ถามจุ๋ย ว่าจุ๋ยไปได้ไหม จุ๋ยก็บอกว่าถ้าจุ๋ยเสร็จงานทัน จุ๋ยไปอยู่แล้ว พอเวลามันได้ จุ๋ยก็รีบไปหาเลย เรื่องราวก็คือจุ๋ยไปเซอร์ไพรส์พี่แอฟ แล้วพี่แอฟก็ขอบคุณกันไปมา กอดกันไปมาประมาณ 5-6 ทีแล้วนะ แล้วมันก็มีอยู่ช็อตหนึ่งที่พี่แอฟรู้สึกขอบคุณเราจริงๆ แล้วพี่แอฟก็มองตา แล้วน้ำในตาพี่แอฟก็เอ่อ พอจุ๋ยเห็นน้ำตาพี่แอฟเท่านั้นแหละ จุ๋ยก็ไหลเอ่อเหมือนกันเลย แล้วสิ่งที่พี่แอฟพูด มันมีคุณค่ากับเรานะ อย่างที่จุ๋ยบอกไปในไอจี คือเราไม่ได้มีเพื่อนในวงการเยอะแยะมากมายอะไร แต่ว่าพี่แอฟเป็นคนหนึ่งเลย ที่ถ้าเกิดจุ๋ยจะนึกถึงเพื่อนดีๆ พี่ดีๆ ที่มีความจริงใจ พี่แอฟเป็นหนึ่งในนั้นเสมอค่ะ แล้วพี่แอฟก็บอกว่าเขารักเราแล้วก็ไว้ใจ เราก็ร้องไห้กัน มองตากันก็ร้องไห้กันเปาะแปะๆ ก็เป็นความรู้สึกดีๆ เราไม่ได้พูดอะไรกันเยอะนะคะ แค่มองหน้ากันแล้วมันเข้าใจกัน

แอฟ ทักษอร จุ๋ย วรัทยา ความรัก เซอร์ไพรส์

แอฟ ทักษอร จุ๋ย วรัทยา ความรัก เซอร์ไพรส์

               จริงๆเรื่องราวของการร้องไห้ มันมีมาตั้งแต่ตอนแต่งงานแล้ว เพราะว่าพี่แอฟเป็นคนพาจุ๋ยมาดูสถานที่ คือพอโทรไป พี่แอฟเคลียร์ทุกอย่างแล้วก็ไปเป็นเพื่อนเราทั้งหมด รวมถึงในวันงาน พี่แอฟกับปีใหม่ก็มางานของเราตั้งแต่ตอนกลางคืน แล้วก็มาอยู่กับพวกเรา แล้วในวันนั้นคนมันเยอะ แต่จริงๆ พอมองตากัน น้ำตามันก็จะมา เราทุกคนก็ต้องรีบสลัดความรู้สึกนั้น เพราะคนมันเยอะ แล้วยังมีพิธีการต่อ คือจุ๋ยก็ไม่ได้รู้ใจ ว่าพี่แอฟคิด หรือต้องการอะไรขนาดนั้น แต่การมองตา มันเป็นเหมือนการให้กำลังใจ การแสดงออกถึงความรักความจริงใจ ที่เราเป็นพี่น้องกันมา

               จุ๋ยรู้สึกว่าจุ๋ยหวังดีกับพี่แอฟ แล้วก็รู้สึกเป็นกำลังใจในทุกเรื่อง เหมือนเขาเป็นพี่เราจริงๆ คือถ้าทำอะไรให้ได้ ก็พร้อมจะทำให้อยู่แล้ว

แอฟ ทักษอร จุ๋ย วรัทยา ความรัก เซอร์ไพรส์

               วันเกิดปีนี้แทบจะไม่ได้อวยพรอะไรเลย เป็นตามคลิปนั่นแหละ จริงๆ ก็อยากให้พี่แอฟมีความสุข จุ๋ยก็แค่บอกไปว่า จุ๋ยอยากให้พี่แอฟมีความสุข จุ๋ยอยากเห็นรอยยิ้มพี่แอฟนะแล้วก็เป็นกำลังใจให้พี่แอฟทุกเรื่อง ทุกอย่างในชีวิตพี่แอฟ เขาเป็นเพื่อน เป็นพี่สาวที่ดีมากๆ คนหนึ่งในวงการเลย แล้วเขามาอยู่ในชีวิตเราตอนไหนก็ไม่รู้ แต่เมื่อไหร่ที่มีอะไร หรือนัดกันเมื่อไหร่ มันต่อกันติดเสมอค่ะ เชื่อว่าพี่แอฟก็สัมผัสได้ว่าเรารู้สึกอย่างนั้นจริงๆ

แอฟ ทักษอร จุ๋ย วรัทยา ความรัก เซอร์ไพรส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอฟ” ตกใจเรตติ้ง “สงครามสมรส” พุ่ง เล่าเลิฟซีนจูบจริง ด้าน “นนกุล” ดูเอ่ยปากชมเก่งมาก

สวยปานนางฟ้า “แอฟ ทักษอร” ในชุด“นางมโหธรเทวี”

“แอฟ” คำว่า “คุณ” ไม่ใช่คำต้องห้าม เผยเรียกแทน “นนกุล” ให้กลับไปพิจารณาตัวเอง รับงานคู่ติดต่อเยอะแต่คิวไม่ว่าง

“นนกุล” โดนขิงเสียแล้วเมื่อ “แอฟ ทักษอร” ลงไอจีสตอรี่คลิปของ “ดีเจพุฒิ”

“แอฟ ทักษอร” เล่าวาเลนไทน์แรกหวานฉ่ำ ยิ้มเขินโมเมนต์นี้ให้คะแนน “นนกุล” เพิ่ม

มัดรวมความน่ารักของ “น้องพีร์เจ-น้องอบเชย” ในวันแห่งความรัก ที่ยิ่งเห็นยิ่งตกหลุมรัก

เปิดคลิป “แอฟ- นนกุล” มาซุ่มแต่งงานกันตอนดึก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments