“ดาว พิมพ์ทอง” เคลียร์ชัดประเด็นสะบั้นรัก “พอร์ช”

“ดาว พิมพ์ทอง” เคลียร์ชัดประเด็นสะบั้นรัก “พอร์ช”

0

“ดาว พิมพ์ทอง”เคลียร์ชัดประเด็นสะบั้นรัก “พอร์ช”

       เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนกำลังจับตามองสำหรับเรื่อง “ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม” ออกมาโพสต์ข้อความระบายร่ายยาวตัดพ้อถึงความสัมพันธ์เกี่ยวกับความรักที่ดูเหมือนจะมีปัญหากันกับแฟนหนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” จนทำให้หลายๆ คนตกใจ และตั้งคำถามว่าเกิดอะไรขึ้นกับความรักของทั้งคู่ วันนี้ทางด้านสาว "ดาว" ออกงานไม่พลาดถามถึงประเด็นนี้

อ่านข่าวต่อ :

“ดาว” อันฟอลโลว์ “พอร์ช” ตอกย้ำยุติความสัมพันธ์

    สำหรับความรู้สึกตอนนี้ยังไม่มีอะไรชัดเจน ทุกอย่างยังไม่เคลียร์ สิ่งที่หนูโพสต์ต้องขอโทษเขา ไม่คิดว่าคนอื่นจะแคปไป เพราะมันเป็นเฟซบุ๊คส่วนตัว ณ วินาทีนั้น อย่าอ่านจากโพสต์ตรงนั้นและไปคิดว่าเขาแย่ อยากให้มองในมุมของเขาด้วย วันนั้นเหมือนมีการขัดแย้งกัน เป็นจุดขัดแย้งแต่เราเลือกมองข้าม มันผ่านไประยะหนึ่งก็มีน้อยใจ มีอารมณ์    

ดาว พิมพ์ทอง เลิก พอร์ช ดราม่า ความรัก

    เราไม่ได้ทนอะไร มันดีจริงๆ ต้องขอบคุณสื่อหลายๆ สื่อ คอมเมนต์จากชาวเน็ตหลายๆ คนที่เตือน แต่ด้วยเรื่องความรักถ้าไม่ได้ลอง แค่ลองว่าพอเรารักไปแล้วเราทำส่วนของเราดีที่สุดแค่นั้นเอง ไม่มีการลบรูปออก เป็นเพียงแค่การซ่อนรูปไว้ในไอจี ยอมรับว่างอน และบอกเลิก หนูเองเป็นคนที่อารมณ์แรงด้วย ตอนนี้ยังไม่เคลียร์ไม่ชัดเจน ถอยออกมาในสถานะหนึ่ง 

ดาว พิมพ์ทอง เลิก พอร์ช ดราม่า ความรัก

    ตอนนี้พอร์ชอันฟอลโลว์ไอจีแล้ว ยังไม่ทราบเรื่องนี้ ตอนนี้ยังไม่ได้เคลียร์กันเลย ด้านเขาเองก็รู้สึกแย่ แต่ด้วยความที่เราเร็วจริงๆ ไม่คิดว่ามีคนแคป เราก็ยอมรับผิดส่วนตรงนี้ อย่างที่บอกมันเป็นจุดเล็กๆ ถ้าถอยกันยังเป็นเพื่อนได้ แต่ถ้าแตกหักมันจะเจอหน้ากันไม่ติด ตอนนี้ให้เวลาเขา ให้เวลาเราด้วย ฝั่งพอร์ชเองก็มีการพูดคุยเล็กๆ น้อยๆ ไม่เชิงง้อ เป็นการขอโทษที่โพสต์ออกไป ทำให้คนมองดูว่าเขาแย่ หนูเองเป็นมนุษย์โมโหได้ โกรธได้ น้อยใจได้ และหลายๆ ครั้งโพสต์ลงไปมันผิด แต่ด้วยอารมณ์จุดนั้น เขาเองก็ต้องการระยะห่าง เราก็ต้องการเวลาของเรา 

ดาว พิมพ์ทอง เลิก พอร์ช ดราม่า ความรัก

    เรื่องมือที่ 3 ไม่แน่ใจ ไม่อยากยุ่งเป็นเรื่องของเขา ณ วันนี้ยังไม่รู้ความสัมพันธ์จะเป็นอย่างไร ขอให้ได้พูดคุยกันก่อนดีกว่า เรื่องก็เพิ่งเกิดขึ้นไม่นาน เรื่องมันเพิ่งเกิดคงพูดอะไรมากไม่ได้ ในเรื่องครอบครัวของทั้งคู่ ไม่กระทบเลย ที่บ้านเรายังโอเคกับเขา คุณพ่อคุณแม่อยากให้เคลียร์กันเองมากกว่า ผู้ใหญ่ไม่ขอเข้ามาเกี่ยว

ดาว พิมพ์ทอง เลิก พอร์ช ดราม่า ความรัก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments