“โย” รับคุยหนุ่มคนใหม่ แต่ยังไร้แพลนเปิดตัว

“โย” รับคุยหนุ่มคนใหม่ แต่ยังไร้แพลนเปิดตัว

0

“โย” รับคุยหนุ่มคนใหม่ แต่ยังไร้แพลนเปิดตัว

 

     เรียกว่าเป็นสิ่งยืนยันได้เลยว่าเป็นสาวที่รักการออกกำลังกาย เพราะอดีตนางแบบสาวสุดแซ่บอย่าง “โย ยศวดี หัสดีวิจิตร” ที่ปัจจุบันรูปร่างยังคงเซ็กซี่ไม่เปลี่ยน ล่าสุดก็หยิบบิกินีลายงูทำเสม็ดลุกเป็นไฟ งานนี้มีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะเข้าไปถามถึงเคล็ดลับหุ่นดี พร้อมอัพเดทเรื่องของหัวใจกันบ้างหลังเลิกราแฟนหนุ่มไปสักพัก ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ :

ปัดแต่งสายฟ้าแลบ "โย ยศวดี" พับเรื่องรัก มุ่งลุยธุรกิจ

โย ยศวดี แฟนหนุ่ม แฟนใหม่

      อัพเดทเรื่องหัวใจตอนนี้ไม่มีอะไรเลย เราก็มีคนที่คุยอยู่ เพราะเลิกรากับคนเก่ามาครึ่งปีแล้ว เราก็เปิดใจ ไม่ได้ปิดตัวเองอะไร คนนี้เข้ามาแบบไหน เจอกันยังไง มันเรียบง่ายมาก อย่างที่บอกว่าเราไม่อยากมาเปิดเผยเปิดตัว ให้มันอยู่ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะมั่นใจจริงๆ เปิดอีกทีก็คือแต่งงานไปเลย ตอนนี้ถือว่ายังไม่ได้เป็นคนพิเศษ ถือว่ายังไม่มีอะไรพิเศษ อีกนานไหมกว่าจะถึงจุดที่เรามั่นใจ ขำๆ ก็คุยว่าม.ค.จะเปิดตัวแต่งงานเลย ไม่เร็วขนาดนั้น รอไปเรื่อยๆ ไม่อยากพูดอะไรตอนนี้ ขอให้มันมีภาพมาก็เห็นเลยดีกว่า

โย ยศวดี แฟนหนุ่ม แฟนใหม่

       มองเห็นภาพชีวิตคู่หรือแต่งงานในหัวไหม จริงๆ ก็รู้สึกแฮปปี้ขึ้นเนอะ รู้สึกสบายขึ้น หลังๆ เริ่มแพลนตัวเองเรื่องของการแข่งกีฬา และเริ่มมองเรื่องอนาคตมากขึ้น ก็อาจจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงในความคิดเรา ปีหน้าวิวาห์ฟ้าแลบเลยไหม แลบเลยเหรอ วันนี้ไม่แลบแล้วมั้ง ก็ถ้าเกิดว่าคุยกันก็โอเค คิดว่าไม่มีอะไร แต่งงานก็ได้ ไม่ได้อะไร มีการคุยเรื่องนี้แล้วด้วยความที่อายุมากเนอะ เราก็ไม่ได้อายุน้อยแล้ว ด้าน “เอ อัญชลี” เขาก็ถาม บอกว่าถ้าเกิดว่ามีแฟนใหม่ขึ้นมาคิดเรื่องแต่งงานเถอะ อายุมากแล้ว จะได้เลี้ยงหลานให้ กลัวเดี๋ยวจะเลี้ยงหลานไม่ไหว

โย ยศวดี แฟนหนุ่ม แฟนใหม่

      ส่วนเหตุผลเลือกที่จะยังไม่เปิดตัวแฟนคนนี้ อยากเอาให้มันชัวร์จริงๆ ไม่อย่างนั้นจะเปิดไปเปิดมา เปิดแล้วเลิก เอาให้มันเรียบๆ ให้มันรู้จริงๆ ว่าคบกันได้ คิดเรื่องอนาคตกันได้ พูดปุ๊บแต่งเลย แต่ไม่มีรูปหนุ่มคนนี้วับๆ แวมๆ ในไอจีเรา เพราะเราเลือกที่จะไม่ลงรูปเลย เพราะมันไม่มีอะไรที่รู้สึกว่าอยากให้คนรู้ แต่ก็ใช้ชีวิตปกติ ไม่ได้ปิดบังอะไร ถ้าหลังจากนี้มีคนเห็นเดินกับหนุ่มคนไหนก็คือคนนั้น มีความสามารถก็เอามาเลย

โย ยศวดี แฟนหนุ่ม แฟนใหม่

      ล่าสุดไปเที่ยวมาก็แซ่บไฟลุก ไปถามแถวนั้นเลย ไม่มีหรอก ไปกับครอบครัว ชุดแซ่บมากเพราะก็แหม...เราออกกำลังกายขนาดนี้จะให้ปกปิดเอาไว้อย่างเดียวก็ไม่ได้ ไม่หรอก ก็ออกมาใส่ให้สาวๆ รู้สึกว่ามันใกล้ช่วงใส่ชุดว่ายน้ำได้ ทุกคนจะได้ออกมาฟิตหุ่น หนุ่มคนนั้นโอเคไหมที่เราอวดความเซ็กซี่ขนาดนี้ เขาก็ต้องยอมรับความเป็นเรา จะเปลี่ยนใจอะไรเราก็คงไม่ได้ เขาชอบไหมไม่รู้ ต้องไปถามเขาเอง คอนเฟิร์มอีกทีว่าเปิดเมื่อไรก็แต่งเมื่อนั้นแหละ

โย ยศวดี แฟนหนุ่ม แฟนใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments