​​​​​​​คำถามที่ตอบไม่ได้! ความใน “แกรนด์” ถึง “เด่นคุณ"

​​​​​​​คำถามที่ตอบไม่ได้! ความใน “แกรนด์” ถึง “เด่นคุณ"

0

คำถามที่ตอบไม่ได้! ความใน “แกรนด์” ถึง “เด่นคุณ"

                เป็นความรักฟีลกู๊ดที่ทำเอาหลายๆ คนแอบอิจฉาไปตามกัน สำหรับคู่ของ “เด่นคุณ งามเนตร” และนักร้องสาวมากความสามารถ “แกรนด์ กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า” ที่ต่างก็รู้ดีว่าทั้งคู่ปลูกต้นรักมาหลายปีแล้วเอาชนะคำถามที่หลายๆ คนสงสัยถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าอาจไม่เข้ากัน เมื่อวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมาเป็นวันคล้ายวันเกิดของฝ่ายหญิงก็เพิ่งเห็นโมเมนต์น่ารักไปหมาดๆ กับข้อความอวยพรจากฝ่ายชายและภาพที่โพสต์ในอินสตาแกรม ก่อนที่ล่าสุดถึงคราวที่สาว “แกรนด์” จะเผยความในใจถึงหนุ่ม “เด่นคุณ” กันบ้าง

แกรนด์ เด่นคุณ ความรัก คบ แฟน

แกรนด์ เด่นคุณ ความรัก คบ แฟน

อ่านข่าวต่อ

อยากได้อะไรจะทำให้ “เด่นคุณ” อวยพรหวานถึง “แกรนด์”

                ล่าสุดในอินสตาแกรมของสาว “แกรนด์” เธอเองได้โพสต์ภาพหนุ่ม “เด่นคุณ” พร้อมกับข้อความขอบคุณของขวัญเนื่องในวันเกิดที่ผ่านมาของเธอ พร้อมกับความในใจถึงคำถามที่เธอเจอมาตลอดถึงเส้นทางความรักระหว่างเธอกับหนุ่ม “เด่นคุณ” โดยเจ้าตัวเขียนข้อความว่า “เราเจอคำถามนี้มาตลอด ว่าทำไมเราถึงเลือกที่จะอยู่กับเค้า ทั้งที่เราสองคนดูไม่น่าจะเป็นไปได้เลย เราเองก็ตอบไม่ได้เหมือนกัน ผ่านมาจะ3ปีแล้วเราก็ยังตอบไม่ได้เลอ รู้แค่ว่าอยู่กับเค้าแล้วเราสุขใจ สบายใจ และเป็นตัวเอง ไม่จำเป็นว่าเค้าต้องดีทุกอย่างเพียบพร้อมร่ำรวยมีเงินทองมากมาย เราอยู่กันอย่างคนธรรมดาทั่วไปที่กินข้าวข้างทางได้ทุกวัน แบบนี้เราก็มีความสุขแล้ว ไม่เคยต้องการอะไรมากมายเลย 

แกรนด์ เด่นคุณ ความรัก คบ แฟน

แกรนด์ เด่นคุณ ความรัก คบ แฟน

                ขอบคุณสำหรับของขวัญวันเกิดย้อนหลังน้า วันเกิดรอบที่3แล้วที่อยู่ด้วยกัน อยู่ด้วยกันในทุกๆวันเกิดไปนานๆเลยเนอะ. @denkhun__ngamnet”

                เรียกว่าเป็นข้อความที่ชัดเจนถึงความรักของทั้งคู่ที่แฮปปี้สุดๆ ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสได้ยินข่าวดีเร็วๆ นี้หรือเปล่า

แกรนด์ เด่นคุณ ความรัก คบ แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments