"เอกชัย" ออกโรงแจง หลังเคลียร์ดราม่าหนังตะลุง "น้องเดียว"

"เอกชัย" ออกโรงแจง หลังเคลียร์ดราม่าหนังตะลุง "น้องเดียว"

0

"เอกชัย" ออกโรงแจงหลังเคลียร์ดราม่าหนังตะลุง "น้องเดียว"

       ได้ช่วยจัดการเคลียร์ให้นายหนังตะลุงชื่อดังอย่าง "น้องเดียว" เข้าไปขอขมากรณีเกิดความไม่พอใจหลังจากที่มีพระออกมาถูกพูดถึงค่าจ้าง 8 หมื่นบาทแพงเกินไปจนกลายเป็นกระแสดราม่าบานปลาย จนอีกฝ่ายได้เข้าไปทำตามเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ "เอกชัย ศรีวิชัย" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า 

เอกชัย ดราม่า น้องเดียว

เอกชัย ดราม่า น้องเดียว

       พอเห็นคลิปแล้วรู้สึกไม่สบายใจแต่ช่วงนั้นอีกฝ่ายกำลังอารมณ์ร้อนมากพูดอะไรก็ไม่ฟังตนเลยบอกเหตุผลไปมองว่าเรื่องที่เกิดขึ้นของอีกฝ่ายเป็นความไม่ถูกต้องแต่เมื่อทำไปแล้วก็ต้องยอมรับในสิ่งที่ทำคนเราเวลาโมโหก็ทำให้ขาดสติเลยบอกให้ใจเย็นลงส่วนตัวไม่ได้รู้รายละเอียดกับสิ่งที่เกิดขึ้นเพราะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์แต่ในเมื่อพระจะพูดยังไงก็ต้องปล่อยให้ฟังอย่างเดียวในฐานะเป็นศิลปินก็บอกให้ออกมาขอโทษสังคมและคนรอบข้างเขาก็ทำตามโดยได้มีการได้ขอโทษขอขมาไปแล้ว กับเรื่องเงินค่าจ้าง 8 หมื่นบาทที่ถูกพูดว่าแพงก็ไม่รู้ข้อเท็จจริงแต่ปัญหาทีเกิดขึ้นคนที่มาสื่อสารให้อีกฝ่ายรู้มากกว่า รับกระทบวัฒนธรรมหนังตะลุงอยู่แล้วส่วนตัวได้ปรามนักร้องใต้ทุกคนเวลาเกิดปัญหาจะเป็นคนออกมาบอกเพราะมีประสบการณ์ไม่อยากให้น้องๆโดนและทำผิด

เอกชัย ดราม่า น้องเดียว

      ทั้งนี้มองว่าทุกปัญหาเกิดขึ้นได้หมดกรณี "น้องเดียว" พอได้ยินแล้วหากรู้จักยับยั้งชั่งใจจะไม่เกิดปัญหา ซึ่งตนไม่เคยเห็นความก้าวร้าวเขาเป็นเด็กที่ดีและอยากให้แฟนคลับมองตอนที่เขามอบความสุขให้ด้วยแต่พอทำผิดก็อยากให้โอกาส เพื่อให้เขาได้สืบทอดวัฒนธรรมต่อไปและคิดว่าคงไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

เอกชัย ดราม่า น้องเดียว

      ซึ่งตนเวลาลงไปภาคใต้จะไปกราบพระอาจารย์ท่านอยู่แล้วเพราะรู้จักและเป็นลูกศิษย์ท่านเจ้าอาวาสวัดนาทวีแต่วัดที่อีกฝ่ายไปมีเรื่องไม่รู้จักยันส่วนตัวไม่รู้เรทรับเงินของอีกฝ่ายเท่าไหร่แต่ละงานเรทไม่เท่ากันมองว่าอยู่ที่คนจ้างพอใจไม่ได้ค้ากำไรอะไรมากและถ้าเปรียบเทียบทุกคนกว่าจะสะสมชื่อเสียงก็ใช้เวลานานเรทค่าจ้างอยู่ที่ความพอใจของเจ้าภาพอย่างที่บอกไป

เอกชัย ดราม่า น้องเดียว

เอกชัย ดราม่า น้องเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments