“โอริเวอร์” จัดเต็มทั้งบู๊และซีจี สมฉายาเจ้าพ่อละครแอ็คชั่น

“โอริเวอร์” จัดเต็มทั้งบู๊และซีจี สมฉายาเจ้าพ่อละครแอ็คชั่น

0

“โอริเวอร์” จัดเต็มทั้งบู๊และซีจี สมฉายาเจ้าพ่อละครแอ็คชั่น

              ถูกยกให้เป็นอีกหนึ่งเจ้าพ่อละครบู๊ของเมืองไทย สำหรับ “โอริเวอร์ บีเวอร์” โดยเฉพาะผลงานล่าสุด “อินทรีแดง” ที่ออกอากาศไปไม่กี่ตอน ก็ได้กระแสตอบรับที่ดีจากคนดู โดยเฉพาะแฟนละครบู๊ เพราะเรื่องนี้ผู้จัดฯ เขาจัดเต็มทั้งบู๊แอ็คชั่นและเทคนิคซีจี โดยผู้จัดฯ “โอริเวอร์” เผยว่า

โอริเวอร์ ผู้จัด ละคร แอคชั่น

อ่านข่าวต่อ

"โอริเวอร์" ปัดเป็นผู้จัดฯ เรื่องเยอะ ด้านหัวใจรับยังโสด

              เรื่องนี้เรารู้กันอยู่แล้วว่าเป็นตำนาน เป็นเรื่องราวของฮีโร่ไทย แล้วมาในพ.ศ.นี้ เรามีความตั้งใจมาก การถ่ายทอดเรื่องราวของฮีโร่คนนี้ เราเปลี่ยนแปลงไปตามยุคและสมัย อย่างวิธีพูด อุปกรณ์การสื่อสาร เทคนิคอุปกรณ์ของอินทรีแดง เรามีการพัฒนามาตามยุคสมัย เพราะเดี๋ยวนี้เราสื่อสารกันด้วยโทรศัพท์มือถือ มีเทคโนโลยีเกิดขึ้นมากมาย แต่สิ่งที่ไม่เปลี่ยนเลย คือชื่อตัวละคร การดำเนินเรื่อง และเอกลักษณ์ของอินทรีแดง เพราะถ้าเราพูดถึงอินทรีแดง แน่นอนเราจะคิดถึง “คุณมิตร ชัยบัญชา” พระเอกตลอดกาล พร้อมกับท่ายิงปืนที่เราคุ้นตาในแบบของคุณมิตร ในเรื่องนี้ ผมยังคงเอกลักษณ์ทางยิงปืนของคุณมิตรเอาไว้ บวกกับการผสมผสานการต่อสู้แบบเทคนิคในปัจจุบัน 

โอริเวอร์ ผู้จัด ละคร แอคชั่น

โอริเวอร์ ผู้จัด ละคร แอคชั่น

              ส่วนเรื่องที่คนพูดถึงกันเยอะมากๆ คือซีจี และฉากบู๊ต่างๆ จริงๆ ละครทุกเรื่องที่ผมทำ ผมตั้งใจทำเต็มที่ เรื่องนี้ก็เช่นกัน เราทำในสิ่งที่เราทำประจำ จนเกิดเป็นความเคยชินมากกว่า ทุกอย่างจึงออกมาได้อย่างลงตัว อย่างเทคนิคซีจีในตอนเปลี่ยนชุด เราตั้งใจมากที่จะทำให้เห็นว่า “โรม” เปลี่ยนเป็น “อินทรีแดง” ได้ด้วยวิธีนี้นะ แต่ก่อนจะได้ฉากนี้มาเราถกกันอยู่นานมาก ว่าจะใช้แบบไหนดี ทำอยู่หลายแบบ แต่ยังไม่ถูกใจ จนมาได้ภาพที่เห็นกัน ลุ้นว่าคนจะชอบหรือเปล่า ผลตอบรับจะเป็นแบบไหน พอได้ฟังกระแสตอบรับที่ดี ก็ดีใจ ชื่นใจแล้ว รู้สึกดีจริงๆ เพราะเราใส่ใจรายละเอียดและตั้งใจกันมาก อยากฝากให้ติดตามชม “อินทรีแดง” ต่อไป เพราะนอกจากฉากบู๊ที่มีมาให้เห็นกันเป็นระยะๆ แล้ว ยังมีเส้นเรื่องความน่ารักของพระเอก-นางเอกที่เราไม่ทิ้ง แล้วมีอีกหลายฉากที่ถือว่าเป็นฉากใหญ่ๆ ไม่ควรพลาดจริงๆ

โอริเวอร์ ผู้จัด ละคร แอคชั่น

โอริเวอร์ ผู้จัด ละคร แอคชั่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดใจ “คุณปองพล” ผู้ประพันธ์นวนิยายเรื่อง “แม่โขง” อยากให้ดันพญานาคเป็น soft power

“โอริเวอร์” การันตี CG พญานาคสุดอลังการ แฮปปี้ทีเซอร์ “แม่โขง” คนดูชอบ

“โอริเวอร์” ขอบคุณทุกเสียงตอบรับที่มีให้ “ขวางทางปืน” ชม “หลุยส์-การ์ตูน” เคมีคลิก

ลาจอปัง! “เสาร์ 5” ยิงเรตติ้งทะลุ7 สถานีต่อไป “ขวางทางปืน-แม่โขง”

“โอริเวอร์” ยิ้มรับเรตติ้ง “เสาร์ 5” พุ่งกระฉูด สปอยด์ตอนจบบิ๊กเซอร์ไพรส์

เปิดชีวิต! “โอริเวอร์” จากนักแสดงมากฝีมือ สู่ผู้จัดละครบู๊คุณภาพ

“โอริเวอร์” ยิ้มร่า “เสาร์ 5” แฟนละครรอดูสนั่น ชมเปราะ 5 นางเอก เก่ง ตั้งใจ ใหม่มีฝีมือ  

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments