"ฌอห์ณ" ดูดวงให้ตัวเอง บอกปีหน้ามีแฟน

"ฌอห์ณ" ดูดวงให้ตัวเอง บอกปีหน้ามีแฟน

0

"ฌอห์ณ" ดูดวงให้ตัวเอง บอกปีหน้ามีแฟน

       หลังจากรับเล่นละคร "ฤกษ์สังหาร" ที่พลิกบทบาทมาเป็นโหราศาสตร์ สำหรับหนุ่ม "ฌอห์ณ จินดาโชติ" ก็เลยเป็นหมอดูที่ใครๆ ก็อยากให้ดูดวง โดยเจ้าตัวก็เผยถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ:

ดอกกุหลาบสื่อรัก หรือ “ฌอห์ณ” จะไม่โสดแล้ว? 

ฌอห์ณ ดูดวง ความรัก มีแฟน ปีหน้า

        ละครฤกษ์สังหารฟีดแบ็คดี ก็ดีใจมากๆ เป็นละครที่ทันสมัยมีโหราศาสตร์เข้ามาเกี่ยวข้อง พอได้ติดตามทางโซเซียลต่างๆ ทางผมและทีมงานรู้สึกหายเหนื่อย มันคุ้มค่ามากๆ ไม่กล้ารับเรื่องอิ่นเลยเพราะทุ่มเทให้กับเรื่องนี้ คือทุกวันนี้งานที่ติดต่อมาจะเป็นงานดูดวง ก่อนถ่ายเรื่องนี้พี่ป้อนก็ส่งผมไปเรียนโหราศาสตร์ คือชีวิตตอนนี้เวียนวนอยู่กับโหราศาสตร์การดูดวง มีการเชิญเราไปออกงานที่เกี่ยวกับการดูดวง ออกบู๊ท เราก็รู้สึกตลกดี เวลาไปกองอื่นก็จะโชว์ความสามารถในการดูดวงให้คนอื่น มันก็เขินๆ ความเชื่อเปลี่ยนไปไหม ก็มีความเชื่อเรื่องนี้อยู่บ้าง แต่พอเรามาเรียนมันก็เป็นเรื่องความเชื่อ สถิตินะ เรื่องความแม่นก็เคยดูให้ ณัฏฐ์เทพเรื่องมีลูกต้องไปขอพระนะ ซึ่งมันก็ตรง 

ฌอห์ณ ดูดวง ความรัก มีแฟน ปีหน้า

         ดูดวงเรื่องความรักให้ตัวเองไหม ดูนะไม่ขึ้นเลยก่อนจะดูให้คนอื่นเราก็ต้องเช็คให้ตัวเองก่อน งานความรักแต่งานมีตัวเลขขึ้นอยู่ เรื่องคู่ครองนี่ไม่ขึ้นเลย อีกนานไหมก็ต้นปีหน้าเลย 

ฌอห์ณ ดูดวง ความรัก มีแฟน ปีหน้า

         ถามว่ามันใช้ชีวิตยากไหม อย่างสีเสื้ออาทิตย์จันทร์ใส่สีดำอย่างเดียวเลย พอเรารู้อย่างนี่เยอะมันก็ไปสร้างความลำบากให้คนอื่น  ละครใกล้จบแล้ว คือผมไม่รู้ตอนจบจบแบบไหน แต่สุดท้ายแล้วก็อยากให้ คนสนับสนุน ตอนนี้ก็เป็นพาร์ทของน้องมินนี่ น้องมินนี้เล่นดีมาก

          เรื่องความรักมันคิดอะไรอยู่ คือไม่รู้ว่าติดทางไหนอาจจะผู้ใหญ่อุปถัมภ์หรือว่านารีอุปถัมภ์ คือตอนนี้ก็เริ่มคุ้นชินกับความโสด วันเวลาที่ผ่านมามันทำให้เราเรียนรู้ประสบการณ์ ความผิดพลาดและข้อดี อนาคตข้างหน้าต้องทำให้ดีกว่าเดิม คือผมต้องแก้ไขตัวเองก่อน ก็โสดมาปีกว่าแล้ว 

ฌอห์ณ ดูดวง ความรัก มีแฟน ปีหน้า

          หนังสือดีมากๆ ให้กาลเวลาเล่าเรื่องที่ดี ก็พิมพ์เป็นครั้งที่สองแล้วงานสัปดาห์หนังสือ ก็ต้องขอบคุณซึ่งรายได้จากการขายหนังสือคือไปช่วยคนตาบอด 

ฌอห์ณ ดูดวง ความรัก มีแฟน ปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แต่งงานแล้ว! “ฌอห์ณ” พูดซึ้งถึงเจ้าสาว เป็นเกียรติที่ได้เป็นสามีของ “เพชร” เชื่อว่าจะเป็นแม่ที่ดีของลูก

“ฌอห์ณ จินดาโชติ” วันเกิด 35 ปี ทำนายชีวิตที่ผ่านมาสอนให้ตัวเองเติบโตในทุกปี

แต่งงานเรียบง่าย! “ฌอห์ณ” ประกาศเป็นสามีของ “เพชร ภิพัชรา” โดยสมบูรณ์แล้ว

เพื่อนดาราร่วมงานฉลองสมรส “ฌอห์น-เพชร” ชื่นมื่น

“ฌอห์ณ จินดาโชติ” จูงมือ “เพชร” ทำบุญก่อนเริ่มใช้ชีวิตคู่

“ฌอห์ณ จินดาโชติ” เผยรูปคู่รูปแรก “เพชร ภิพัชรา” พร้อมความในใจสุดซึ้งครบรอบ 3 ปี

มาแล้ว! การ์ดแต่งงาน “ฌอห์ณ จินดาโชติ - เพชร ภิพัชรา” คอนเซปต์สุดโรแมนติกซึ่งกันและกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments