“นก บริพันธ์” ลงพื้นที่กำแพงเพชร ค้นหานักร้องสายเอ็นเตอร์เทน

“นก บริพันธ์” ลงพื้นที่กำแพงเพชร ค้นหานักร้องสายเอ็นเตอร์เทน

0

“นก บริพันธ์” ลงพื้นที่กำแพงเพชร ค้นหานักร้องสายเอ็นเตอร์เทน

         เดินทางมอบความสุขกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ "มหกรรมคนสร้างสุข ปีที่ 5" ซึ่งปีนี้มากับธีมงานสุดพิเศษ “Full of Happiness สุขล้นใจ วิถีไทยบ้านเรา” โดยครั้งนี้เราจัดขึ้น ณ ลาน PB หน้า Tops ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน กำแพงเพชร เมื่อวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 19- 20 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา บรรยากาศตลอดทั้ง 2 วันก็เต็มไปด้วยความสนุกสนานตลอดทั้งวัน ก็อัดแน่นไปด้วยความสนุกสนานและความรู้ในเรื่องของการประกันภัย อีกทั้งยังมีการแจกของรางวัลมากมายจากบูธผู้สนับสนุนต่างๆ ประเดิมวันแรกด้วยกิจกรรมการประกวดร้องเพลงจากรายการชื่อดังอย่าง “ชุมทางดาวทอง” นำทีมโดย พิธีกรมากความสามารถ “คุณนก บริพันธ์ ชัยภูมิ” โดยเผยถึงงานในครั้งนี้ว่า

นก บริพันธ์ กำแพงเพชร มหกรรมคนสร้างสุข

        มีความสนุกที่โรบินสัน กำแพงเพชร มีการประกวดร้องเพลง ทั้ง ชุมทางดาวทอง มีคนเข้ามาสมัครกันตั้งแต่ห้างฯ เปิด แต่เราต้องจำกัดคนเข้าสมัครไม่เกิน 50 คน เพราะว่าจะไม่สามารถดำเนินการไปตามเวลาได้เนื่องจากมีผู้สมัครเข้ามาเยอะ คุณภาพดีทั้งนั้น น่าแปลกใจคนกำแพงเพชรมีนักร้องดีลูกทุ่งมาตรฐานแท้ ทั้งเด็กเล็กเด็กโตร้องดีมาก รวมไปถึงผู้ใหญ่ด้วย แล้วก็ยังมีโชว์เด็ดๆ จากเยาวชนกำแพงเพชรด้วย

นก บริพันธ์ กำแพงเพชร มหกรรมคนสร้างสุข

       นอกจากนี้ยังมี “สลักจิต ดวงจันทร์” มาโชว์พิเศษมอบให้กับคนในพื้นที่ด้วย ร่วมกับคณะกรรมการจากสมาคมเพลงลูกทุ่งแห่งประเทศไทย ปิดท้ายด้วยศิลปิน “แซ็ค ชุมแพ” วันนี้คึกคักเป็นพิเศษ รู้สึกว่าที่นี่จะไม่ค่อยได้เห็น “แซ็ค” คนแน่นมาก รอบๆ พื้นที่ไม่ต้องทำอะไรแล้ว เคลื่อนไหวตัวลำบากมาก ต้องขอขอบคุณคนกำแพงเพชรและพื้นที่ใกล้เคียงที่เข้ามาร่วมสนุกกัน และขอบคุณ TQM ที่สร้างสรรค์งานดีๆ ออกมามอบให้กับพี่น้องชาวไทยได้มีความสุขในงาน “มหกรรมคนสร้างสุข ปีที่ 5” แล้วนะครับ

นก บริพันธ์ กำแพงเพชร มหกรรมคนสร้างสุข

         ปีที่ 5 ยังคงประกอบไปด้วยประกันภัยใจดีทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น เมืองไทยประกันชีวิต, สินทรัพย์ประกันภัย, ประกันภัยไทยวิวัฒน์อาคเนย์, ดาราเดลี่, กรุงเทพประกันภัย, วิริยะประกันภัย ต่างคนต่างร่วมมือสร้างความสุขให้พี่น้องคนไทยทั่วประเทศ รู้สึกดีใจมากมีคนมารอตั้งแต่ห้างฯ ยังไม่เปิด ความสุขแบบนี้หาได้ที่ “มหกรรมคนสร้างสุข” เท่านั้น

นก บริพันธ์ กำแพงเพชร มหกรรมคนสร้างสุข

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส.นักร้องลูกทุ่ง ฯ ส.นักเพลงฯ ส.ศิลปินตลกร่วม “เจนภพ” เตรียมเสนอกรมส่งเสริมวัฒนธรรมให้วันที่ 11 พค.เป็นวันลูกทุ่งไทย

ศิลปิน TPOP Tomorrow และ “นก บริพันธ์” ร่วมงานสังสรรค์ปีใหม่ของ MBK

“นก บริพันธ์” จัดใหญ่ฟรีคอนเสิร์ตกฐินสามัคคี ศิลปิน.ดารา.ตลก รวมพลังความบันเทิงล้นเวที

“ไข่-มาลีฮวนน่า” นำสมาพันธ์เครือข่ายคนบันเทิงอาชีพพบ “อนุทิน”  วอนยกเลิกคำสั่งคสช. ควบคุมสถานบริการ ตั้งแต่ยุคโควิด-19

“นก บริพันธ์” พิธีกรรายการชุมทางดาวทองช่อง 7 สี และ “นวลละออง ดอนเสือ” ร่วมงานเปิด 77 เมนู “รสชาติ...ที่หายไป The Lost Taste” และสัมภาษณ์ “นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช” รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม.

“นก บริพันธ์” นายกสมาคมเพลงลูกทุ่งแห่งประเทศไทยร่วมงาน 84 ปี “ชาย เมืองสิงห์”

“ปิ่น พรชนก - ศิลปินกลุ่มTPOP tomorrow - พลพล” ร่วมโชว์ในงานคอนเสิร์ต “รวมพลลูกกตัญญูแห่งชาติครั้งที่ 14”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments