เคว้งคว้าง “อ๊อฟ” ขอระบาย ความในใจในวันที่แม่ไม่อยู่

เคว้งคว้าง “อ๊อฟ” ขอระบาย ความในใจในวันที่แม่ไม่อยู่

0

เคว้งคว้าง “อ๊อฟ” ขอระบาย ความในใจในวันที่แม่ไม่อยู่

         ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากอยู่ไม่น้อยสำหรับนักร้องหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง “อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์” หลังจากที่เจ้าตัวเพิ่งจะสูญเสียคุณแม่อันเป็นที่รักไปได้ไม่นาน แต่เจ้าตัวก็ยังคงมีกำลังใจจากแฟนๆ รวมไปถึงหวานใจอยู่เคียงข้างเขาในวันที่ใจอ่อนแออีกด้วย

อ๊อฟ ปองศักดิ์ คิดถึง แม่ จากไป

        ล่าสุดหนุ่ม “อ๊อฟ” ได้โพสต์คลิปย้อนความทรงจำในตอนที่ยังรักษาคุณแม่อยู่ที่โรงพยาบาล โดยเขาคอยดูแลไม่ห่าง พร้อมกับสร้างเสียงหัวเราะให้กับคุณแม่อยู่ตลอด ในคลิปเจ้าตัวได้จับไมค์ร้องเพลงพร้อมกับให้คุณแม่ร่วมแจมด้วย ใครเห็นก็จะต้องชื่นชมในความน่ารักของคู่แม่ลูกอย่างแน่นอน ทั้งนี้เขาได้ระบายความในใจสุดซึ้งว่า

อ๊อฟ ปองศักดิ์ คิดถึง แม่ จากไป

        "คิดถึงแม่มากเลย... ไม่รู้ว่าเพลงใหม่จะให้ใครฟังก่อนดี ไม่รู้จะเล่นกับใคร ไม่รู้ว่าจะมีใครเข้าใจอ๊อฟที่สุด รู้สึกเคว้งคว้างเหลือเกินบนฟ้าจะเป็นไงบ้างนะ แม่สบายดีใช่มั๊ย ? ข้างบนเค้าต้อนรับแม่ดีหรือเปล่า แต่ก็ไม่ห่วงเพราะแม่ใจดี แม่รักทุกคนอยู่แล้ว ข้างบนต้องรักแม่เหมือนที่อ๊อฟรักแม่แน่ ๆ คิดถึงแม่จัง ทุกวันนี้ยังส่งไลน์หาแม่อยู่เลย ไม่ต้องตอบนะกลัวตกใจ แค่จิตแม่อ่านและรับรู้ความรู้สึกของอ๊อฟก็พอ แม่ไม่ต้องห่วงนะ อ๊อฟมาทัวร์ยุโรปคนดูที่นี่ต้อนรับอ๊อฟดีมาก เค้าดูแลใจอ๊อฟดีมาก #forever"

อ๊อฟ ปองศักดิ์ คิดถึง แม่ จากไป

อ๊อฟ ปองศักดิ์ คิดถึง แม่ จากไป

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

คิดถึงแม่มากเลย.... ไม่รู้ว่าเพลงใหม่จะให้ใครฟังก่อนดี ไม่รู้จะเล่นกับใคร ไม่รู้ว่าจะมีใครเข้าใจอ๊อฟที่สุด รู้สึกเคว้งคว้างเหลือเกิน บนฟ้าจะเป็นไงบ้างนะ แม่สบายดีใช่มั๊ย? ข้างบนเค้าต้อนรับแม่ดีหรือเปล่า แต่ก็ไม่ห่วงเพราะแม่ใจดี แม่รักทุกคนอยู่แล้ว ข้างบนต้องรักแม่เหมือนที่อ๊อฟรักแม่แน่ๆ #คิดถึงแม่จัง ทุกวันนี้ยังส่งไลน์หาแม่อยู่เลย ไม่ต้องตอบนะกลัวตกใจ แค่จิตแม่อ่านและรับรู้ความรู้สึกอ๊อฟก็พอ แม่ไม่ต้องห่วงนะ อ๊อฟมาทัวร์ยุโรปคนดูที่นี่ต้อนรับอ๊อฟดีมาก เค้าดูแลใจอ๊อฟดีมาก #forever

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุนิว ชวรินทร์” ร้องข้ามกำแพงสุดเซอร์ไพรส์ตัวท็อปดีโวส์ร่วมจอยหลังกำแพง

ไม่ต้องซูมแล้ว “อ๊อฟ ปองศักดิ์” เปิดเองลงรูปคู่แฟน

ลุ้นรักใหม่?! “อ๊อฟ ปองศักดิ์” เปิดตัวหนุ่มรอยสัก

เปิดความรู้สึก “นุนิว ชวรินทร์” หลังจบคอนเสิร์ต “เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์” ขอบคุณที่ให้โอกาสเด็กน้อยคนนี้

“เฮียซี” ส่งตรงกำลังใจทั้งสองวัน “นุนิว” เป็นแขกรับเชิญคอนเสิร์ต “เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์”

ไม่ต้องรับสาย ถ้าเธอไม่เหงา! ขอเสียงด้อม “เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์” คอนเสิร์ตเพื่อนซี้ในรอบ 15 ปี

ช็อก! นักร้องดังกินยาหวังจบชีวิต เล่ามีภาวะซึมเศร้าหนัก ถึงขั้นส่งข้อความบอกลาเพื่อน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments