​​​​​​​“ปีโป้” ผู้ชายทาสแมว ยิ้มละลาย เห็นแล้วรักเลย

​​​​​​​“ปีโป้” ผู้ชายทาสแมว ยิ้มละลาย เห็นแล้วรักเลย

0

“ปีโป้” ผู้ชายทาสแมว ยิ้มละลาย เห็นแล้วรักเลย

              แจ้งเกิดในซีรีส์ “Hormones วัยว้าวุ่น Season 2”  (Hormones The Next Gen) ก่อนจะมาโด่งดังสุดขีดบทบาท “เฟิร์ส” ใน “Hormones 3 The Final Season” จนตอนนี้หนุ่มหน้าใส “ปีโป้ ณัชพัณณ์ ปรมะเจริญโรจน์” หล่อวันหล่อคืน มีรอยยิ้ม เจ้าเสน่ห์ ผลงานในวงการมากมาย ทั้งละคร ซีรีส์ ถ่ายโฆษณา MV ล่าสุด เขายังได้รับโอกาสดีจากผู้ใหญ่ดันขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวกับทางช่อง one31 เรื่อง “ไลลาธิดายักษ์” และมีผลงานละคร “มงกุฎดอกหญ้า” ดาวรุ่งพุ่งแรงแบบนี้ วันนี้เรามาทำความรู้จักเขาคนนี้กันดีกว่า

ปีโป้ ณัชพัณณ์  ประวัติ  มงกุฎดอกหญ้า

อ่านข่าวต่อ

ช่องวัน 31 ถือฤกษ์ดีบวงสรวง “มงกุฎดอกหญ้า” ดัน “เซียงเซียง-ปีโป้” แจ้งเกิด

              สำหรับ “ปีโป้” เขามีพี่น้องด้วยกัน 4 คน เขาเป็นคนสุดท้อง สาเหตุที่ชื่อนี้ เขาเผยว่า เขาเป็นลูกคนจีน มีพี่สาวชื่อ “เหมยลี่, เหมยลิน” พี่ชายคนที่สาม “อิคคิว” ละมา “ปีโป้” ตอนนั้นไม่มีชื่อ หลักๆ ก็มีหลายชื่อ แต่ชื่อมันไม่ได้ ซึ่งพ่อชอบทหารจีนชื่อลิโป้ ชื่อคล้ายปีโป้ที่เป็นขนม 

ปีโป้ ณัชพัณณ์  ประวัติ  มงกุฎดอกหญ้า

              สำหรับการศึกษา จบมัธยม เซนต์ ฟรานซิส เมโธดิสท์ - สิงคโปร์ (st.francis methodist school) หนุ่มกรุ๊ปเลือด B คนนี้มีกิจกรรมยามว่าง ทั้ง ชอบไปดูหนัง ซึ่งเขาดูได้ทุกแนว แต่ที่ชื่นชอบจะเป็นแนวแอ็คชั่นเพราะรู้สึกว่าสนุกมันส์ และชอบหนังผี ชอบไปดูคนเดียว แต่ก็รู้สึกไม่เหงา เพราะเคยผ่านจุดหนึ่งของชีวีตมาก่อน เขาเล่าว่า มีช่วงที่ไม่อยากอยู่กับใครเลย ติสท์แตกจะไปคนเดียว รู้สึกว่าอยู่คนเดียได้ โตมาคนเดียว เกิดมาคนเดียว ทำไมต้องไปดูกับคนอื่น 

ปีโป้ ณัชพัณณ์  ประวัติ  มงกุฎดอกหญ้า

              ดูขี้เล่นแบบนี้ เขายังชอบเลี้ยงแมวมาก วันว่างก็เล่นกับแมว ตอนแรกอยากเลี้ยงสัตว์ชอบจิ้งจอกก่อน แต่พอเป็นสัตว์ป่าต้องอยู่กับเขา 1 ปี และคงไม่มีเวลา แต่แมวเป็นสิ่งตอบโจทย์ เพราะดูแลตัวเองได้ด้วย ตั้งชื่อว่า เซอร์ เป็นแมวตัวผู้

ปีโป้ ณัชพัณณ์  ประวัติ  มงกุฎดอกหญ้า

              เมื่อถามเรื่องหัวใจ “ปีโป้” ตอบชัดเจนว่า โสด เพราะทำงานไปด้วย มีแมวเลยไม่เหงา แย้มสเป็ก รับว่าเฉยๆ อะไรก็ได้ เมื่อก่อนอาจชอบคนที่โตกว่า เพราะชอบผู้ใหญ่ เขาจะมีเหตุผลของเขา และทำงานโตมากับผู้ใหญ่ ไปเรียนสิงคโปร์มาคบอยู่กับแก๊งรุ่นเดียวกันแล้ว คาดว่าคุยกับเด็กคงไม่รู้เรื่อง

ปีโป้ ณัชพัณณ์  ประวัติ  มงกุฎดอกหญ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments