“พีค กองทัพ” ร่วมเดินแบบ กับ 3 แบรนด์ดังเกาหลี

“พีค กองทัพ” ร่วมเดินแบบ กับ 3 แบรนด์ดังเกาหลี

0

“พีค กองทัพ” ร่วมเดินแบบ กับ 3 แบรนด์ดังเกาหลี

     ปีที่ 2 ของ “พีค กองทัพ” กับ SEOUL FASHION WEEK S/S 2020 เป็นการกลับมาร่วมงานแฟชั่นโชว์ให้กับแบรนด์ชั้นนำของเกาหลีอีกครั้ง ในปีนี้ “พีค กองทัพ” ร่วมเดินแบบให้กับ 3 แบรนด์ด้วยกัน มี DOUCAN, Sling-stone by Park Jong Chul และ MAN.G

อ่านข่าวต่อ :

ทิ้งทวนก่อนกลับไทย สื่อเกาหลี ลงข่าว “กองทัพ พีค” เปิดใจเส้นทางไอดอล

พีค กองทัพ เดินแบบ เกาหลี

พีค กองทัพ เดินแบบ เกาหลี

     หลังจากเข้าร่วมแข่งขันในรายการเซอร์ไวเวอร์ชื่อดัง PRODUCE X 101 เมื่อตอนกลางปี นี่เป็นครั้งแรกที่ “พีค กองทัพ” กลับมาร่วมงานที่ประเทศเกาหลีใต้ โดยสถานที่จัดงานในปีนี้ยังคงเป็นที่ DDP (Dongdaemun Design Plaza) เหมือนปีที่ผ่านมา วันนี้ (17 ตุลาคม 2562) เวลา 10.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) “น้องพีค” ได้ร่วมเดินแบบให้กับแบรนด์ DOUCAN และเวลา 18.30 น. กับแบรนด์ Sling-stone by Park Jong Chul และร่วมเดินให้กับแบรนด์ MAN.G ในวันที่ 19 ตุลาคม 2562

พีค กองทัพ เดินแบบ เกาหลี

     การกลับมาร่วมงานกับ SFW S/S 2020 ในครั้งนี้ “พีค กองทัพ” ได้แชร์ความรู้สึกกับเราว่า “พีค” ถือว่าการมาเดินแบบครั้งนี้เป็นการครบรอบ 1 ปีของ “พีค” ที่ได้เริ่มงานกับทางเกาหลีครับ “พีค” เริ่มต้นทำงานจากงานนี้ หลังจากนั้นก็มีงานดีๆ เข้ามาในชีวิตให้ “พีค” ได้ทำมากมาย

พีค กองทัพ เดินแบบ เกาหลี

     “พีค” ยังคงรู้สึกตื่นเต้นที่กลับมาเดินแบบอีกครั้ง แต่เมื่อเทียบกับเมื่อปีที่แล้ว ปีนี้ “พีค” รู้สึกโล่งใจกว่าเยอะ รู้สึกมั่นใจ และสบายใจกว่าครั้งแรก เพราะได้กลับมาทำงานร่วมกับทีมที่เราคุ้นเคยอยู่แล้ว

พีค กองทัพ เดินแบบ เกาหลี

      สำหรับ SFW S/S 2020 มีขึ้นในวันที่ 14-19 ตุลาคม 2562 ที่ทงแดมุนดีไซน์พลาซ่า (DDP) ใครที่สนใจอยากเข้าชมแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ยังสามารถเข้าชมได้ ปีนี้มีการขายตั๋วเข้าชมสำหรับบุคคลทั่วไปที่ต้องการชมและใกล้ชิดกับเหล่าแฟชั่นนิสต้าชาวเกาหลี บางทีท่านอาจโชคดีได้พบกับคนดังฝั่งเกาหลีที่มาร่วมดูโชว์ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แห่โฟกัส “เบลล่า ราณี” โพสต์บททนายหลังต้องท่องเข้าฉากในละคร “ให้รักพิพากษา”

แฟนคลับทำซึ้ง! บอกรักวันเกิด "กองทัพ พีค" ข้ามประเทศ

แหกกฎคู่จิ้น! อายุเป็นเพียงตัวเลข นางเอกตัวแม่ ประกบคู่พระเอกเด็กกว่า 

​​​​​​​น่ารักอะ! “เบลล่า” สอน “กองทัพ พีค” ข้าวโพดอบเนยโรยเกลือ กลางกอง “ให้รักพิพากษาฯ”

“เบลล่า” นำทีมเซอร์ไพรส์วันเกิด “พีค กองทัพ” ฉลองวัย 19 ปี

ตาวิเศษเห็นนะ! ซูมกองละคร “ให้รักพิพากษา” “เบลล่า-พีค” นำทีมรักษ์โลก

เหตุสุดวิสัย "กองทัพ พีค" ประกาศเลื่อนแฟนมีตติ้งที่เกาหลีใต้

Comments