“ดีเจแมน-ใบเตย” โต้โกงเงินฟอเร็กซ์

“ดีเจแมน-ใบเตย” โต้โกงเงินฟอเร็กซ์

0

“ดีเจแมน-ใบเตย” โต้โกงเงินฟอเร็กซ์

        จากกรณีที่มีผู้เสียหายจำนวนมากเข้าร้องทุกข์กับดีเอสไอ กล่าวหาประธานบริษัทลงทุนการเงินแห่งหนึ่งที่ทำธุรกิจ การลงทุนฟอเร็กซ์ หรือ Forex หรือลงทุนเพื่อการแลกเปลี่ยนเงินตราสกุลต่างประเทศ ว่าได้หลอกให้ร่วมลงทุนผ่านเว็บไซต์หนึ่ง เมื่อได้กำไรก็จะแบ่งกำไรให้ ก็จะแบ่งกันระหว่างผู้ลงทุนกับบริษัท แต่ภายหลังบริษัทไม่ได้ส่งผลกำไรให้แก่ผู้เสียหาย สร้างความเสียหายหมื่นล้านบาท

ดีเจแมน ใบเตย โกงเงิน ฟอเร็กซ์ ชี้แจง

         โดยนักลงทุนจำนวนมากที่ไปร้องทุกข์ที่ดีเอสไอส่วนมากเชื่อที่จะลงทุนเพราะมีการแอบอ้างว่า ดาราดัง “ดีเจแมน-ใบเตย” ที่เพิ่งแต่งงานไปนั้นได้ร่วมลงทุนด้วย โดยเรื่องนี้อาจจะต้องรอ “แมน-ใบเตย” ให้ข่าวอีกครั้งว่าเป็นผู้ถือหุ้น หรือเคยซื้อหน่วยลงทุนหรือไม่ หรือยังร่วมลงทุนอยู่

ดีเจแมน ใบเตย อาร์สยาม แต่งงาน สินสอด ชุดแต่งงาน

          ผู้สื่อข่าวได้เช็กข่าวไปยังผู้จัดการฯ ของทั้งสอง ได้ความว่า “ใบเตย” ไม่ได้เป็นผู้ถือหุ้น ไม่ได้ซื้อหน่วยลงทุนแต่อย่างใด แต่ “ดีเจแมน” นั้นรับว่าเคยลงทุนจริง แต่ไม่ได้เกี่ยวข้องหรือเป็นผู้ถือหุ้น และก็เลิกติดต่อกับบริษัทนี้มานานแล้ว ทั้ง “แมน” และ “ใบเตย” จะเข้าร้องทุกข์กับดีเอสไอเช่นกันว่า มีการนำชื่อไปหลอกลวงประชาชน และขอปฏิเสธว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับบริษัทที่ทำฟอเร็กซ์ด้วย

ดีเจแมน ใบเตย โกงเงิน ฟอเร็กซ์ ชี้แจง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments