“แพนเค้ก” เปิดใจครั้งแรกโดนทุบรถต่างแดน เผยเป็นบทเรียนครั้งใหญ่

“แพนเค้ก” เปิดใจครั้งแรกโดนทุบรถต่างแดน เผยเป็นบทเรียนครั้งใหญ่

0

“แพนเค้ก” เปิดใจครั้งแรกโดนทุบรถต่างแดน เผยเป็นบทเรียนครั้งใหญ่

       ทำเอาแฟนๆ ตกอกตกใจ เมื่อ “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” นางเอกสาวคนดังของไทย เจอมือดีทุบรถ และล้วงเอาพาสปอร์ต ทรัพย์สิน ของมีค่าทั้งของตัวเองและครอบครัว หลังไปจอดรถไว้ขณะกำลังท่องเที่ยวอยู่ที่เมืองซานตามอนิกา ในรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา แถมเธอต้องวิ่งวุ่นให้สถานกงสุลใหญ่ ทำหนังสือเดินทางอย่างด่วน ก่อนขึ้นเครื่องกลับไทยในวันเดียวกัน มีโอกาสเจอเธอ ซึ่งก็เผยความรู้สึกในเหตุการณ์ครั้งนี้

แพนเค้ก เปิดใจครั้งแรก โดนทุบรถ

       “แพน” ไปแฟชั่นโชว์ที่ LA วันสุดท้ายไปแวะสถานที่ของเขา ลาดจอดรถปกติ ใกล้ลานเข้าห้างฯ ซึ่งเราก็คิดว่าน่าจะโอเค เราก็แบกของลงไป ถ่ายรูปสักชั่วโมงหนึ่ง และพอกลับมาเปิดประตูปุ๊บ น้องสาวแพน อุ๊ย! น้ำหกเหรอ  พอเข้าไปดูใกล้ๆ เป็นเศษกระจก ด้านซ้ายแตกหมดเลย ทุกคนก็ช็อก เกิดอะไร ขึ้น ก็ตั้งสติ ของคุณแม่ถูกค้นไป ของ “แพน” ทั้งใบ ทุกอย่างโดนอุ้มทั้งใบเลย มีโทรศัพท์ อุปกรณ์ทั้งหลาย ไอแพด มีกล้อง เงินสด ของใช้จำเป็น พาสปอร์ต ค่าเสียหายพอสมควร ตอนนี้ไม่อยากนึกเลยว่ามีอะไรบ้าง หลายอย่าง ก็โอเค ก็ตัดใจ จริงๆ มีคนเตือนอยู่ตลอดเวลา เวลาไปอย่าทิ้งของไว้ในรถ ถ้ามีก็ต้องปิดให้ดี ด้วยความที่เราคิดว่าน่าจะโอเคแล้ว ที่จอดรถไม่ได้เปลี่ยวอะไร เป็นความชะล่าใจของเรา อย่างเอกสารสำคัญไม่ควรอยู่ในรถ มันก็ได้สอนอะไรเหมือนกัน

แพนเค้ก เปิดใจครั้งแรก โดนทุบรถ

       เรื่องกล้องวงจรปิดก็ไม่ทันได้เปิด เวลาเหลือน้อย โทรแจ้งตำรวจเขาจะมา 3 ชั่วโมง มันไม่ทัน เราต้องขึ้นเครื่องแล้ว เราต้องติดต่อสถานทูต กงสุลใหญ่ ต้องทำยังไง และเราเป็นแอมบาสเดอร์ของหนังสือเดินทางไทย เคยประชาสัมพันธ์ (หัวเราะ) อันนี้เจอประสบการณ์ตรง และเราก็ต้องรีบทำเอกสาร เพราะเราต้องเดินทางกลับ

แพนเค้ก เปิดใจครั้งแรก โดนทุบรถ

       สำหรับความคืบหน้าตอนนี้ทางตำรวจก็ไม่มีติดตามอะไร เขาแค่ถามว่า ในรถมีอะไรบ้าง แต่จริงๆ ตัดใจแล้วแหละ กลับมาเริ่มใหม่ เริ่มต้นใหม่ ฟาดเคราะห์ คิดว่าเป็นประสบการณ์ที่ดี เมื่อถามเรื่องการติดต่อประสานเจ้าหน้าที่กงสุล เล่าว่า จริงๆ ไม่ได้ยุ่งยากถ้าอยู่ในเวลา ทำการเจ้าหน้าที่มีเตรียมประสานงานอยู่แล้ว แต่เราต้องเตรียมรูปถ่ายไป “แพน” ต้องแวะถายรูปก่อน เขาก็ให้เอกสารแบบ CI มา

       ยืนยันว่าเธอไม่มีอภิสิทธิ์ใดๆ หากเคสอื่นๆ ถ้าอยู่ในเวลาทำการคิดว่าน่าจะรวดเร็วและสะดวกเช่นกัน เรียกว่าเป็นบทเรียนครั้งยิ่งใหญ่ของเรา คุณแม่ คนที่เดินทางด้วยกัน

แพนเค้ก เปิดใจครั้งแรก โดนทุบรถ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพนเค้ก เขมนิจ” เผยที่มาของขวัญวาเลนไทน์จากสารวัตรหมีจากเก้าอี้กลายเป็นช่อดอกไม้ได้ไง

“แพนเค้ก” แปลงร่างเป็นหงส์สวรรค์ หอบ “น้องอัญชัน-น้องลูกจัน” ขึ้นขบวนแห่

เรื่องราวดีๆ “แพนเค้ก” อวยพรวันเกิด “แม่แพม” บอกรักที่สุด

“แพนเค้ก เขมนิจ” ลุคนี้แอบเซ็กซี่เบาๆ

ชมความงามของ “แพนเค้ก เขมนิจ” ในชุดไทยผ้ายกทอง “จันทร์โสมา”

“แพนเค้ก” เผยโมเมนต์ “พี่หมี” สามีช่วยตากผ้าให้คะแนนความเป็นพ่อบ้าน 70 เปอร์เซ็นต์

“แพนเค้ก” ผุดรายการเด็ด “เที่ยวตามแพน” น่ารัก “พี่หมี” คอนซัพพอร์ตดูแลดีไม่มีห่าง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments