“ญาญ่า” เขินคนแซวโชว์หวาน “ณเดชน์” ถี่ อุบตอบวันครบรอบขอรู้กันสองคน

“ญาญ่า” เขินคนแซวโชว์หวาน “ณเดชน์” ถี่ อุบตอบวันครบรอบขอรู้กันสองคน

0

“ญาญ่า” เขินคนแซวโชว์หวาน “ณเดชน์” ถี่ อุบตอบวันครบรอบขอรู้กันสองคน

       ถูกแซวว่าขยันโชว์ความหวานซะเหลือเกิน สำหรับคู่ของสาว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” กับหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ตั้งแต่ฝ่ายชายเปิดไอจี ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาว “ญาญ่า” เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

ญาญ่า เขิน โชว์หวาน ณเดชน์

      หนูว่าเขาเพิ่งเปิดไอจีด้วยแหละคนเลยเห็น จังหวะดี เปิดตอนที่หนูไปต่างประเทศ เขาก็ไปต่างประเทศด้วย ปกติเขาก็หวานแบบนี้แหละ

       ทางเพื่อนๆ เราหลายคนเข้าไปคอมเมนต์แซว มันก็เหมือนเดจาวูนิดหนึ่ง ตอนที่คู่อื่นเขาหวานเราก็เข้าไปแซว ก็ถือว่าเป็นตาเราแล้วกัน อย่าง “หมาก ปริญ” ก็ออกปากบอกยอมให้คู่เราหวานแซงไปเลย อันนี้ญ่าก็จะไม่ปฏิเสธ เพราะว่ามันก็ตามนั้น เอาจริงๆ มันคือประสบการณ์ใหม่ หนูรู้สึกว่าหนูวัยรุ่นขึ้นมายังไงก็ไม่รู้ เพราะว่าเขาเพิ่งมาเล่นโซเชียลมีเดีย

ญาญ่า เขิน โชว์หวาน ณเดชน์

        ถ้าถามว่ารู้สึกยังไงที่หลายคนแซวว่า “ณเดชน์” เปิดไอจีเพื่อ “ญาญ่า” จริงๆ ก็ไม่ขนาดนั้น หนูว่าเขาคิดไม่ออกว่าเขาจะลงอะไรดี แล้วก็เอาจริงๆ หนูถ่ายรูปเขาเยอะสุดด้วยแหละ ถ้าเขาลงรูปเขาก็ต้องให้เครดิตหนู เพราะหนูเป็นคนถ่าย เขาไม่ได้ขอก่อนลง ทุกอย่างหนูรู้พร้อมๆ ทุกคนนี่แหละ และทุกครั้งที่เขาลงเขาก็ไม่ได้บอกเราก่อน ยกเว้นบางอย่างให้หนูอ่านแคปชั่นว่าได้หรือเปล่า แต่ว่าเขาต้องลงแต่รูปสวยๆ ของหนู

          ตอนนี้ไม่ถึงขนาดจีบกันทุกวัน อย่างที่บอกว่าเขาเพิ่งเปิดไอจี ได้ทำในกิจกรรมที่คนทำมาหลายปีมากๆ แล้วที่อินสตาแกรมมันเปิด ถ้าถามว่าความสัมพันธ์เหมือนตอนเราจีบกันใหม่ๆ เลยไหม มันก็เป็นไปไม่ได้ เราเจอกันมานานมากๆ แล้ว แต่มันก็น่ารักดี สำหรับหนูก็เหมือนผู้หญิงทั่วๆ ไปที่ใครเขียนอะไรน่ารักๆ แล้วก็นั่งกรี๊ดอยู่กับตัวเองเหมือนกัน

ญาญ่า เขิน โชว์หวาน ณเดชน์

         ส่วนคอมเมนต์แรงคนหมั่นไส้ ก็อันนี้คือสิ่งที่เราเจอมาตั้งนานแล้ว หนูต้องยอมรับว่าโชคดีที่หลายๆ ครั้งมันไม่ได้มีเหตุการณ์ที่คนจะมาเขียนแรงๆ ได้ แต่ก็พยายามบอกกับตัวเองว่ามันคือพื้นที่สาธารณะที่คนมักจะเขียนตามความต้องการของตัวเอง จริงๆ มันก็กระทบกระเทือนอยู่แล้วสำหรับคนที่อ่าน แต่ก็ต้องพยายามมองให้กลางที่สุด กับพี่ณเดชน์ไม่ได้ปรึกษา หนูสามารถจัดการด้วยตัวเองได้ เราแยกแยะได้ คนนี้เขาอาจจะไม่ชอบเราแหละ เขาเลยเขียนอะไรที่รุนแรง ญ่าไม่อยากตอบโต้ รู้สึกว่าถ้าเราปล่อยให้ผ่านไปเลยเดี๋ยวคนก็ลืมแล้ว ไม่เอามาใส่ใจดีกว่า เวลาเราโชว์หวานก็มีคอมเมนต์ในเชิงลบบ้าง แต่ว่าน้อยมากๆ พอเราเห็นเราไม่สนใจ หนูว่ามันน่ารัก ตอนนี้ความสัมพันธ์ก็ดีขี้นเรื่อยๆ 

ญาญ่า เขิน โชว์หวาน ณเดชน์

         อุบตอบคบกันมากี่ปี เอาจริงๆ เราทั้งคู่ไม่ได้แพลนอะไรกันอยู่แล้ว พยายามให้ทุกอย่างมันเกิดจากธรรมชาติ ไม่งั้นมันจะกดดันเกินไป ยอมรับคนถามเรื่องงานแต่งเยอะ เอาจริงๆ ไม่ได้กดดัน เพราะว่าเมื่อพร้อมก็พร้อมเมื่อนั้น ไม่ได้กดดันตัวเอง

           ถ้าถามว่าเชื่อเรื่องตัวเลขอะไรแบบนี้ไหม ญ่าเชื่อนะ แต่ว่ามันเหมือนเป็นคติเตือนใจว่ามันนานแล้วนะ อย่าง 7 ปีใช่ไหมคะ รู้ว่า 7 ปีแล้วสเต็ปต่อไปมันจะเป็นยังไง ให้เราพยายามมากๆ ให้ความรักมันดี เอาเป็นว่ารู้จักพี่ณเดชน์มาสิบปีแล้ว

          ส่วนปกติคู่รักเขาจะมีวันครบรอบของเราอันนั้นเป็นอะไรที่เราเก็บกันไว้สองคน รู้กันสองคน อันนี้ฟังแล้วจะดูน้ำเน่าไป เราทำให้ทุกวันเป็นวันดีไม่ได้โฟกัสว่าวันนี้ครบรอบ ต้องเต็มที่มากๆ ไม่ขนาดนั้น

ญาญ่า เขิน โชว์หวาน ณเดชน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอบคุณแฟนคลับผุดโปรเจ็คท์ช่วยโปรโมทหนัง รถแห่โดนใจเกินคุณน้า!

“ญาญ่า” ซื้อที่ดินใจกลางเมืองร่วมกับ “ณเดชน์” แล้ว ลั่นราคาจับต้องได้

“ญาญ่า” ไม่นอยด์ คนดูไม่อินเลิฟซีน “หมาก” เพราะเป็นแฟนเพื่อนสนิท

ลายดอกสดใสทั้งครอบครัว! “ญาญ่า” สงกรานต์อบอุ่น กราบขอพร “แม่ปลา - คุณพ่อ - คุณยาย”

สุดอบอุ่น “ณเดชน์” กราบขอพร “แม่แก้ว” เนื่องในวันสงกรานต์ไทย

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments