“แดน” เผยเตรียมรับขวัญลูก “บีม” วอนแฟนคลับหยุดซื้อบัตรโก่งราคา

“แดน” เผยเตรียมรับขวัญลูก “บีม” วอนแฟนคลับหยุดซื้อบัตรโก่งราคา

0

“แดน” เผยเตรียมรับขวัญลูก “บีม” วอนแฟนคลับหยุดซื้อบัตรโก่งราคา

 

        เตรียมรับขวัญลูกชายฝาแฝดของพี่ชายคนสนิทอย่าง "บีม กวี ตันจรารักษ์" ทำให้อยากรู้จะนำอะไรไปให้กันแน่ สำหรับ "แดน วรเวช ดานุวงศ์" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมวอนแฟนคลับหยุดซื้อบัตรคอนเสิร์ต “D2B INFINITY CONCERT 2019” ที่มีมิจฉาชีพโก่งราคาด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ:

เคาะแล้วชื่อลูกชายฝาแฝด "บีม กวี" บอกเลยเพราะมาก

แดน รับขวัญ ลูก บีม

        เมื่อวานเจอ “พี่บีม กวี” บอกว่าหลานได้ทองเยอะมากแล้ว ตนเลยจะขายทองที่ซื้อไว้ให้ก็ไม่รู้จะให้เป็นอะไรรอให้กลับมาที่บ้านก่อน ก็อยากเห็น เมื่อวานพี่เขาก็โชว์รูปแรกให้ดูตื่นเต้นแทนเลย ซึ่งมีถามพี่เขาว่าร้องไห้หรือเปล่า เขาบอกว่าไม่ แต่ตนคิดว่าน่าจะร้อง ตอนนี้พี่เขาเห่อหนักมาก เพราะในไอจีแทบไม่ลงรูปพี่เขาแล้ว ก็ดีใจแทนที่มีครอบครัวที่ดีอบอุ่น ก็ไม่ได้ห่วงอะไรพี่เขา เพราะวางแผนชีวิตได้ดีอยู่แล้ว ซึ่งของรับขวัญจะแยกกับ "แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา" และตอนไปเยี่ยมไม่แน่ใจจะไปด้วยกันหรือเปล่ายังไม่คุยกัน แต่คงเร็วๆ นี้ ส่วนพอเห็นพี่เขามีลูกเป็นของตัวเองก็ยังไม่อยากมี ดูพี่เขาก่อนว่าเป็นยังไงบ้าง ยังไม่คิดเลย แต่ส่วนตัวอยากได้ลูกผู้ชาย และคงยังไม่ปรึกษา อย่างที่บอกรอดูลูกพี่เขาโตเรื่อยๆ ก่อนว่าเป็นยังไง ทางคุณแม่ตนยังไม่พูดอะไร ขำๆ ไม่ได้ถามเรื่องพี่เขากลัวเลือด เพราะเขาไม่ให้เข้าไปตอนคลอด

แดน รับขวัญ ลูก บีม

           ส่วนเรื่องคอนเสิร์ตก็เริ่มกลับมาซ้อมแล้ว แต่ทาง “พี่บีม” จะกลับเร็วกว่าปกติคิวซ้อมไม่มีปัญหาก็ซ้อมอยู่เรื่อยๆ ตอนนี้เคลียร์พาร์ทโชว์ต่างๆ ในคอนเสิร์ตได้แล้ว ก็ดีมาก คนที่มีบัตรเตรียมไปสนุกกันได้ เริ่มมั่นใจว่าสนุกหลังจากประชุมมาหลายรอบคิวเพลงที่ร้องน่าจะรันไป 90% กว่าแล้ว แต่มีบางเพลงที่ปรับแนวดนตรี สำหรับเรื่องบัตรที่ยังมีปั่นโก่งราคาอยู่ ก็ฝากแฟนคลับดูให้ดีก่อนที่จะซื้อ เพราะบางทีมีมิจฉาชีพใช้ช่วงเวลานี้ในการหาเงิน หรือหลอกลวง ยันไม่เพิ่มรอบแน่นอน แล้วเชื่อว่า “เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์” รับรู้ว่ามีแฟนคลับที่รอดู และกลัวว่าไม่รู้จะได้จัดอีกเมื่อไร ก็รอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า โดยคิวงานตนปีนี้เต็มหมดไม่มีเหลือแล้วคงรอบเดียวแน่นอน ก็ขอบคุณแฟนเพลงมาก ใครที่มีบัตรแล้วไปเจอที่คอนเสิร์ตรับรองสนุกแน่นอน ส่วนใครที่ไม่มีไม่ต้องเสียใจมีโอกาสคงได้เจอกันแน่นอน และทางหวานใจ “แพทตี้ อังศุมาลิน” คงไม่ขึ้นเป็นเกสต์ชัวร์

แดน รับขวัญ ลูก บีม

แดน รับขวัญ ลูก บีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ท้องเดียวคุ้ม! “แดน - แพทตี้” เฉลยเพศลูกฝาแฝด ครบจบในครั้งเดียวได้ “ชาย-หญิง”

“บีม-ออย” แจงดราม่าแฟนคลับเปย์ของให้ “พี่ธีร์-น้องพีร์” ไม่เท่ากัน ชินเจอชาวเน็ตช่วยเลี้ยงลูก 

“พ่อบีม-แม่ออย” ตัดใจพับโครงการมีเบบี๋คนที่ 5

“พ่อบีม-แม่ออย” อุบตอบเพศลูก “แดน-แพทตี้” เปย์หนักของรับขวัญหลาน

เฉลยแล้ว “แดน-แพทตี้” ได้ลูกแฝด ด้านคุณแม่แพ้ท้องหนัก

เตรียมพร้อมแล้ว! “แดน วรเวช” ซ้อมไว้หนวดรอแล้ว ชาวเน็ตสงสัยทายาทคนแรกจะได้ผู้หญิงหรือเปล่า

หรือจะเป็นลูกแฝด? “แพทตี้” มีอาการแพ้หนัก ด้าน “แดน” ย้อนเล่าหลังรู้ครั้งแรกกำลังจะมีเบบี๋

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments