เรื่องเล่าจาก “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” ถึงไอดอลระดับโลก “แบมแบม GOT7”

เรื่องเล่าจาก “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” ถึงไอดอลระดับโลก “แบมแบม GOT7”

2.5

เรื่องเล่าจาก “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” ถึงไอดอลระดับโลก “แบมแบม GOT7”

        เพิ่งเปิดตัวไปไม่ถึงวันเรียกได้ว่ายอดวิวถล่มทลาย สำหรับเพลง “Do You” ที่ได้แร็ปเปอร์หนุ่ม “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” ร่วมงานกับไอดอลเกาหลีเลือดไทย “แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” จากวง GOT7 ซึ่งล่าสุดทางด้านหนุ่ม “กอล์ฟ” ได้ออกมาโพสต์ความในใจร่ายยาวถึง “แบมแบม” ที่ได้ร่วมงานกันผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยมีเนื้อหาว่า 

อ่านข่าวต่อ

แรงจริง #แบมแบมของขลัง อากาเซเฮยกด้อมรับโชคถ้วนหน้า

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ แบมแบม GOT7

         “เรื่องเล่าของแบมแบม Part 2 "วันที่อากาศดีแบบนี้ คนเกาหลีจะชอบมานั่งเล่นกันริมแม่น้ำครับ" แบมแบมบอกเราก่อนจะเดินเข้าไปในมินิมาร์ทแล้วกลับมาพร้อมเสื่อ ขนม น้ำ ผมกับภรรยาเลิ่กลั่ก ภาพไอด้อลจากวงชื่อดังระดับโลกหายวับ ที่ยืนอยู่ตรงหน้าคือเด็กหนุ่มไทยคนหนึ่งที่ให้การต้อนรับเราเหมือนญาติที่มาเยี่ยมเขา หรือถ้าเขาคือไอด้อล เหตุใดเขาถึงดีกับเราและอ่อนน้อมขนาดนี้ แบมแบมพาเราไปปูเสื่อบนสนามหญ้าที่เห็นแม่น้ำฮันไหลผ่าน เบื้องหน้าฝั่งตรงข้ามน้ำคือตึกสูงไฟระยิบระยับ ลมเย็นพอเหมาะเพราะอากาศที่เกาหลีตอนนั้นกำลังสบาย ริมแม่น้ำนั้นไอด้อลหนุ่มผู้แปลงร่างเป็นเด็กไกลบ้านธรรมดาคนหนึ่งเริ่มนั่งคุยกับเราอย่างเป็นกันเอง

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ แบมแบม GOT7

        เรื่องราววัยเด็ก การทำงาน ไปจนถึงทัศนคติในชีวิตของเขาในการสนทนาคืนนั้นทำให้ผมรู้ว่าเด็กคนนี้ไม่ธรรมดา ภายใต้ความฉลาดเขาห่อหุ้มความอ่อนน้อม ภายใต้ความพยายามเขาฉาบปิดด้วยความถ่อมตัว แม้กระทั่งเพลงที่เขาทำกับทีมที่ผมรู้สึกว่าโคตรเจ๋งเขาก็แอบทำมันแบบไม่โอ้อวด

        แบมแบมบอกเราอีกว่าริมแม่น้ำฮันนี้ ถ้าจะมาให้ถึง เราต้องกินบะหมี่ ก่อนจะวิ่งไปซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปในมาร์ทมาชงน้ำร้อนให้เรากิน และโซ้ยบะหมี่กินกับเราแบบไม่มีฟอร์มใดๆ

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ แบมแบม GOT7

        ก่อนจากกันคืนนั้นแบมแบมยังขออุ้มชูใจถ่ายรูป เบลเตือนว่าระวังหลังเดาะ เพราะจะเหมือนอุ้มกระสอบข้าวสาร ซึ่งสุดท้ายแล้วด้วยน้ำหนักของชูใจก็ทำให้แว่นตาที่ห้อยที่คอเสื้อแบมแบมหัก พ่อกับแม่ต่างหน้าซีดเพราะราคาแว่นคงไม่ใช่ราคาเดียวกับบะหมี่ถ้วยเมื่อกี้ แบมแบมบอกไม่เป็นไรครับ แว่นเก่าแล้ว จะหักเองอยู่แล้ว เด็กหนุ่มหอมหัวชูใจทีนึง แล้วขึ้นรถ โบกมือบ๊ายบาย จากไป ทิ้งให้ผมกับภรรยาปาดเหงื่อ โล่งใจที่น้องไม่เอาเรื่อง

ในคืนพิเศษคืนนี้ ผมเดินจากแม่น้ำฮันที่มีฉากด้านหลังเป็นตึกสูงไฟระยิบระยับ ภายใต้ความสวยงามของดวงไฟจากตึกที่ส่องกระทบแม่น้ำทำให้ผมคิดถึงแบมแบมอย่างประหลาด ไม่ว่าแสงที่สาดส่องจะเป็นแสงดาวของความเป็นสตาร์หรือแสงไฟนีออนจากโลกบันเทิง แต่เด็กหนุ่มที่ฉาบไฟนั้นก็ยังคือแม่น้ำฮันที่ไหลเย็น สม่ำเสมอ และยังงดงามแบบที่ตัวเองเป็น

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ แบมแบม GOT7

เพลง Do you ถูกมิกซ์โดย @ello_nino และมาสเตอร์โดยพี่วู้ดดี้ นั่นหมายถึงว่าเพลงนี้เกือบทั้งหมดคือฝีมือของคนไทยแท้ๆ ซึ่งทำให้ผมภูมิใจมาก เพราะซาวด์มันฟังออกมาดูสากลดีจัง นี่คืองานอีกชิ้นที่ผมภูมิใจ และยิ่งรู้สึกภูมิใจที่ชีวิตการทำงานของผมได้ร่วมงานกับไอด้อลที่ผมถูกเขาตกไปตอนเห็นเขากินบะหมี่ริมแม่น้ำฮัน นาทีนั้นผมคิดถึงปรัชญาจีนที่บอกว่า กระบี่ว่าคมปานใด ฝักนั้นไซร้ย่อมต้องดีกว่า”

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ แบมแบม GOT7

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

11 ปีที่มีกัน! “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” เซอร์ไพรส์ “เบลล์” ร่ายยาวความในใจสุดซึ้ง

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

ระเบิดฟอร์มความร้อนแรง “แบมแบม” World Tour เปอร์โตริโก พร้อมโชว์เพลงใหม่ฟาดฉ่ำ!

แถวหน้าสายแฟชั่น! “แบมแบม กันต์พิมุกต์” คว้าตำแหน่ง House Ambassador คนล่าสุดของ Louis Vuitton

เปิดต้นปีมากับความปัง “แบมแบม กันต์พิมุกต์” นั่งแท่น Friend Of Brand ของ Jacob & Co

ต้นสังกัดประกาศ “แบมแบม” ยกเลิกทัวร์ในสหรัฐอเมริกา เหตุอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าหนักขึ้น

ประกาศรัวๆ “มาร์ค ต้วน-แบมแบม” ฟาดแบรนด์แอมบาสเดอร์ แบรนด์แคมเปญ แฟนคลับเตรียมเปย์!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments