​​​​​​​"นาย" ฮอตหลายประเทศทาบทามร่วมงาน ปิดยอดประมูลภาพได้ 6 แสนช่วยน้ำท่วม

​​​​​​​"นาย" ฮอตหลายประเทศทาบทามร่วมงาน ปิดยอดประมูลภาพได้ 6 แสนช่วยน้ำท่วม

0

"นาย" ฮอตหลายประเทศทาบทามร่วมงาน ปิดยอดประมูลภาพได้ 6 แสนช่วยน้ำท่วม

 

                เรียกว่าฮอตจนฉุดไม่อยู่แล้วสำหรับพระเอกหนุ่ม "นาย ณภัทร เสียงสมบุญ" หลังจากหนัง friend zone สร้ายรายได้ถล่มทลายขึ้นแท่นพระเอกร้อยล้านและล่าสุดเจ้าตัวเดินสายโปรโมทพบปะแฟนๆ 15 ประเทศเลยทำให้ป่วยบ่อยๆ ไปฟังเจ้าตัวเผยว่า

นาย ณภัทร ดัง ต่างประเทศ ประมูลภาพ 6 แสน

                ล่าสุดก็ไปร่วมงานแบรนด์ zegna มา ก็เป็นตัวแทนของ zegna ฝั่งประเทศไทย และก็มีครั้งที่แล้วก็ไปบินไปมิลานไปดูแฟชั่นโชว์ของเขา มีนวัตกรรม มีสิ่งเจ๋งๆ มีครีเอทีฟออกมาพูดคุยเหมือนงานเลี้ยงสนุกๆ น่ารักมาก ดูแลดี

นาย ณภัทร ดัง ต่างประเทศ ประมูลภาพ 6 แสน

                ช่องทางเริ่มชัดเจนยังเพราะไปร่วมงานต่างประเทศมา ก็ขอบคุณโอกาสที่ผู้ใหญ่หยิบยื่นให้ ก็เหมือนได้พักได้พาคุณแม่ไปเที่ยวด้วย เร็วๆ นี้จะบินไปที่เกาหลีไปโปรโมทหนังเฟรนด์โซน แล้วที่จีนติดบ๊อกออฟฟิศด้วย คือดีใจมาก เกินคาดตอนแรกวางไว้ฉาย 13 ประเทศ ตอนนี้ไปถึงออสเตเลีย นิวยอร์กและยังคงต่อเนื่อง และตอนนี้ที่จีนติดบ๊อกออฟฟิศนัมเบอวันด้วย ก็ขอบคุณมากๆ ดีใจมากๆ มีโอกาสเจอแฟนๆ ชาวจีนไหม คือผมอยากเจอคนที่ชื่นชอบผลงานเราถ้ามีโอกาสมีคิวก็จะรีบไป ตอนนี้น่าจะเกิน 15 ประเทศแล้ว ผมได้ฟีดแบ็คจากไอจี เฟสบุ๊ค ดีใจมากๆ ดีใจกับทีมงาน ดีใจกับพี่หมู ใบเฟิร์น เราไปต่างประเทศก็มีคนมาทักทาย เราก็ตกใจว่ามีคนจำเราได้ด้วย มีเอเจนซี่มาจีบไหม ก็มีมาทางผู้จัดการ เป็นงานแสดงและร่วมงานด้วย ก็ถ้าทุกอย่างลงตัว มีคนหยิบยื่นโอกาสผมก็ยินดี 

นาย ณภัทร ดัง ต่างประเทศ ประมูลภาพ 6 แสน

                ป่วยด้วยมันเป็นช่วงที่เราพักผ่อนน้อยด้วย ไปสิงคโปร์และเพิ่งกลับมา และถ่ายละครอีก โลเคชั่นมันกลางแดดด้วย เห็นว่าใกล้ออนแล้ว ออนวันที่ 7 พ.ย. ว่าจะไปตรวจสุขภาพ และผมก็อยากหายไวๆ จะได้ไปขึ้นคอนเสิร์ตของพี่บุรินทร์ ต้องมีไปซ้อมคอนเสิร์ตไม่อยากให้มีอะไรผิดพลาด อยากช่วยพี่บุรินทร์ให้คอนเสิร์ตของเขาออกมาได้แฮปปี้ที่สุด ไม่ได้หักโหม ก็พยายามระวัง พี่ๆ ทุกคนก็ช่วยกันดูแล กระทบกับการร้องเพลงไหมถ้าเรื่องจิตใจไม่มีอยู่แล้ว แต่เรื่องเสียงต้องปรึกษาหมอ

นาย ณภัทร ดัง ต่างประเทศ ประมูลภาพ 6 แสน

                เรื่องประมูลภาพ ล่าสุดได้ยอดแล้วปิดยอดไป เงินรวม หกแสนสามร้อยกว่าบาท ประกาศยอดไว้ในอินสตาแกรมแล้ว ตอนนี้ผมพึ่งประกาศไปโรงเรียนที่ได้รับความเสียหายจากน้ำท่วมให้ติดต่อมาก็มีติดต่อเข้ามาตอนนี้อยู่ในขั้นตอนคัดเลือก พิจารณา แต่ก็ยังคงรับอยู่นะครับใครที่ต้องการความช่วยเหลือผมลงรายละเอียดไว้ในไอจีแล้วกัน

นาย ณภัทร ดัง ต่างประเทศ ประมูลภาพ 6 แสน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย” ชม “ใบเฟิร์น” ดูแลดีตอนป่วย เคลียร์ชัดหลังถูกโยงเป็นพระเอกเมินใส่แฟนคลับ

โอ้โห! “นาย ณภัทร” คลั่งรักทางไกล บอกถึง “ใบเฟิร์น” แบบนี้?!

“นาย ณภัทร” แจง! หลัง “ใบเฟิร์น” พูดง้อในคอนเสิร์ต “บิวกิ้น” เป็นสคริปต์

“นาย ณภัทร” โพสต์ภาพอวยพรวันเกิด หลุดโฟกัส “แม่หมู” สวยมาก

“นาย ณภัทร” บ้านใหญ่สุดหรูลงต้นไม้ใหญ่แล้ว เห็นแค่นี้รู้เลยว่าอลังการมาก

ดินเนอร์หวาน “นาย ณภัทร” เซอร์ไพรส์เบิร์ธเดย์ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”

“นาย ณภัทร” เขินหนักถูกแซวเป็นหนุ่มคลั่งรัก เผยความรู้สึกหลังร่วมงาน “พีพี กฤษฏ์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments