"ปันปัน" รับเปิดตัวแฟนอายุห่าง 14 ปี ยังไม่คิดแต่งงาน

"ปันปัน" รับเปิดตัวแฟนอายุห่าง 14 ปี ยังไม่คิดแต่งงาน

0

"ปันปัน" รับเปิดตัวแฟนอายุห่าง 14 ปี ยังไม่คิดแต่งงาน

 


                “ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์” เผยแก่สื่อมวลชนกรณีเปิดตัวแฟนใหม่อายุห่างนับสิบปี พร้อมกับอัพเดทผลงาน โดยเธอเผยว่า กับซีรีส์เรื่องใหม่ ของแกรมมี่ บทเป็นนางร้าย นางเอกพูดจารุนแรง วีนพระเอกตลอดเวลา มีเหตุผลของเขา ไม่ได้พลิกบทเท่าไหร่นะ ร้ายแล้วทำได้ไง พูดจารุนแรงสะใจดี ก็อ่านบทแค่นี้ ผู้หญิงที่ด่าผู้ชาย กับปลื้มในเรื่องเป็นแฟนกันและก็เลิกกัน  

ปันปัน แฟน ความรัก คบ อายุ ห่าง 14 ปี

ปันปัน แฟน ความรัก คบ อายุ ห่าง 14 ปี

อ่านข่าวต่อ

เผยโฉมหน้าแฟนหนุ่มร่วมยินดี “ปันปัน” รับปริญญา ที่แท้คือคนนี้

                ผู้สื่อข่าวถามว่าจะชวนแฟนมาดูไหม ก็จริงๆ ไม่ค่อยดูนะ เขาไม่ค่อยดูอะไรอยู่แล้ว จริงๆ ไปถ่ายรูปกันรูปสวยก็ลงภาพ จังหวะที่เหมาะสม ลงได้ เรียนจบก็เปิดตัวก็มีส่วน คิดลังเลเหมือนกันว่าจะลงหรือไม่ลงดี คิดหลายชั่วโมงเหมือนกัน

ปันปัน สุทัตตา เรียนจบ ความรัก

                "ปันปัน" เผยอีกกรณีลงรูปกับแฟนว่า เวลาลงรูปไอจี  คนก็จะจับจ้อง คนนี้เหรอแฟน "ปันปัน" เขาชอบความเป็นไพรเวท เราไม่ค่อยปิดบังอะไร ก็กลายว่าเป็นการตีตราหน้าเรา รูปลงไป คืนกลับมาไมได้ คิดแล้วโอเคหรือเปล่า เขาก็ถามว่า โอเคไหม มีรูปหล่อกว่านี้ไหม โอเคแล้ว คบกันมาสองปีแล้ว รู้จักกันนานแล้ว บังเอิญเจอกันอีกที เพิ่งรู้ว่าเป็นใคร ไปเที่ยวกับเพื่อนก็บังเอิญได้เจอกัน รู้จักผ่านเพื่อน เขาชวน "ปันปัน" ไป

ปันปัน แฟน ความรัก คบ อายุ ห่าง 14 ปี

                ลงรูปไปแล้วก็โอเค เขาไม่ได้พูดอะไร ปล่อยผ่านไป เพื่อนเขาก็มาล้อ ก็ถามว่าเขาโอเคไหม เขาส่งมาในครอบครัวปันปัน พ่อรู้จักมานาน ไม่ได้แฮปปี้หรืออะไร ก็โอเค ครอบครัวรู้จักรู้แล้ว ทั้งสองฝ่ายก็เคยเจอกัน อายุห่างกันเยอะ พูดเหมือนกันว่า จะคุยกันรู้เรื่องเหรอ คนสองคนจูนกันได้มากกว่า แรกๆ ก็มีปัญหาปกติ ทะเลาะกัน เราก็วี้ดว๊ายของเรา เขาก็นิ่ง ปันเป็นอะไรหนักหนา เราก็โตขึ้น ถ้าเด็กชนเด็ก ถ้าขึ้นใส่กันก็ไม่หยุด 

ปันปัน สุทัตตา เรียนจบ ความรัก

                เธอบอกเรื่องการปรับตัวกับแฟนที่อายุห่างกันว่า ยากมาก ใช้เวลาหลายเดือน ค่อยๆ ดูไป อายุห่างกัน 14 ปี แม่เป็นห่วงนะ แรกๆ แต่นานแล้ว ปันปันโอเค ผู้ชายในแบบที่ปันคิดว่าโอเค พ่อบอกว่าจะคุยกันรู้เรื่องไหมเนี่ย พ่อปันเฟรนด์ลี่นะ พ่อโอเพ่นมาก คุยด้วยได้ พ่อเคยเจอเขาแล้ว แต่บ้านปันไม่ได้แบบว่ากินข้าวกัน  
เพื่อนๆ รู้อยู่แล้ว คนรอบตัวก็รู้ ไม่ได้ปรับอะไรกันมาก ก็มองกันตลอด เขาเป็นข่าวมากขึ้น ก็น่าจะรู้นะ พอลงรูป มีโอกาสมีรูปสวยก็ลงได้ คาดหวังไหม ก็อยากให้ไปเรื่อยๆ ไม่อยากจบไม่ดี ประคองไปเรื่อยๆ อายุเขามากกว่า มองเรื่องแต่งงานไหม เราก็เรียนเพิ่งจบ ยังไม่ได้พูดอะไรเรื่องแต่งงาน เขาเป็นที่ปรึกษานะ ผ่านโลกมาก่อนเรา มองในมุมแบบว่า มองในมุมของเด็กก็ได้ ผู้ใหญ่ก็ได้ ปันก็อาจจะเหมาะกับแบบนี้

ปันปัน แฟน ความรัก คบ อายุ ห่าง 14 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments