เปิดประวัติ Sulli อดีตสมาชิก f(X)

เปิดประวัติ Sulli อดีตสมาชิก f(X)

0

เปิดประวัติ Sulli อดีตสมาชิก f(X)

       เรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจและรอพิสูจน์รวามจริง หลังมีข่าวด่วนรายงานว่าพบร่างของ “ชเว จินรี” หรือ “ซอลลี่” อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง f(x) เสียชีวิตอยู่ที่อพาร์ทเม้นต์ย่านชองนัม โดยผู้พบเจอคือเมเนเจอร์ของเธอเอง เมื่อตอนประมาณ 16:30 น.(เวลาเกาหลี) ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังหาสาเหตุการเสียชีวิต ซึ่งตอนนี้อยู่ในช่วงรอคำแถลงการณ์จากต้นสังกัดอย่าง SM Entertainment วันนี้ทาง “ดาราเดลี่” จึงขอนำเอาประวัติของเธอมาให้ได้ติดตามกัน 

อ่านข่าวต่อ :

รอค่ายแถลง หลังมีข่าว “ซอลลี่” ถูกพบเสียชีวิตในอพาร์ทเม้นต์

ซอลลี่ เสียชีวิต ไอดอลเกาหลี

       Sulli เกิดที่เมืองปูซาน ที่ประเทศเกาหลีใต้ แต่ชีวิตในวัยเด็กของนั้น มีชื่อจริงของเธอนั้นชื่อ “ชเว จินรี” ความหมายชื่อของเธอในภาษาเกาหลีแปลว่า ความจริง ความฝันของเธอคือการเป็นนักร้อง นักแสดง แม่ของซ็อลลีก็สนับสนุน และเธอก็ตัดสินใจมาออดิชันประมาณปี 2004-2005 และผลงานละครเรื่องแรกของคือ Seodong เป็นแนวคตีตะกวี หลังจากที่เธอผ่านการออดิชัน เธอก็ย้ายมาอยู่ที่หอพักกับ แทยอน ทิฟฟานี่ แต่ภายหลังทั้งสองคนได้เปิดตัวเป็นสมาชิกวง เกิร์ลเจนเรชั่น ในปี 2007

ซอลลี่ เสียชีวิต ไอดอลเกาหลี

       ด้านประวัติการศึกษาเธอเข้าเรียนที่โรงเรียนประถมชุงบู (중부초등학교) ที่เมืองปูซานโรงเรียนประถมชองดัมในกรุงโซล และเข้าเรียนที่โรงเรียนมัธยมชุนดัม (청담중학교) เธอจบการศึกษาจากโรงเรียนสอนศิลปะการแสดงกรุงโซล

ซอลลี่ เสียชีวิต ไอดอลเกาหลี

       เมื่อ ซอลลี่ศึกษาอยู่ในชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 เธอได้เข้ารับเป็นเด็กฝึกหัดของเอสเอ็มเอ็นเทอร์เทนเมนต์ ผ่านทาง S.M. casting system และในวันที่ 5 กันยายน ค.ศ. 2009 เธอเดบิวท์ในฐานะสมาชิกคนหนึ่งของวง f (x) กับเพลง "La Cha Ta”

ซอลลี่ เสียชีวิต ไอดอลเกาหลี

       ท่ามกลางการโปรโมต Red Light ซอลลี่ได้หยุดการทำงานชั่วคราวจากวงการบันเทิงเกาหลี เนื่องจากผลกระทบทางจิตใจและร่างกายจากความคิดเห็นซึ่งประสงค์ร้ายอย่างต่อเนื่องจากข่าวลือที่ผิดพลาดเกี่ยวกับเธอและแฟนหนุ่ม “ชเว จา” ใน 24 เดือนสิงหาคม ค.ศ. 2015 ทางต้นสังกัดประกาศว่าเธอได้พ้นจากการเป็นสมาชิกวง f(x) อย่างเป็นทางการ โดยผลงานล่าสุดของเธอได้รับบทในภาพยนตร์เรื่อง Real พร้อมกับ “คิมซูฮยอน”

ซอลลี่ เสียชีวิต ไอดอลเกาหลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments