"ลี ฐานัฐพ์" แฮปปี้คุยสาวนอกวงการ

"ลี ฐานัฐพ์" แฮปปี้คุยสาวนอกวงการ

0

"ลี ฐานัฐพ์" ปลื้มซีรีส์ "รักหมดใจฯ" ปัง แฮปปี้คุยสาวนอกวงการ

      เรียกว่าไปไหนมาไหนสาวๆ กรี๊ดสลบสำหรับพระเอกยิ้มหวาน "ลี ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ" ที่ตอนนี้กระแสซีรีส์ "รักหมดใจ Endless Love” ดีเกินคาด แว่วมาว่าเจ้าตัวหัวใจสีชมพูมีสาวนอกวงการคุยแล้ว มีโอกาสเจอหนุ่ม "ลี" เลยให้เปิดใจว่า

อ่านข่าวต่อ :

สาวๆ ฟัง “ลี ฐานัฐพ์” เผยสเป็คคนในดวงใจ

ลี ฐานัฐพ์ ความรัก ละคร

      ตอนนี้มีรักหมดใจ ก็ใกล้จบแล้วเนื้อเรื่องก็กำลังเข้มข้น ฟีดแบ็คก็ดี ได้ร่วมงานกับวีก็ดี วีเป็นคนเก่ง ส่งอารมณ์ได้ดีมาก กระแสจิ้นยังไม่มีนะ เรื่องนี้บทจะแตกต่างกับผู้ชายให้เช่าเลย เรื่องนี้จะเป็นชีวิตซะมากกว่า อย่างฉากเลิฟซีนก็จูบกับฝนเราก็เขิน  กระแสทุกเรื่องเราก็คาดหวังว่าคนดูจะเข้าใจเนื้อเรื่อง และผมมองว่าเป็นโอกาสฝีมือดีขึ้นไหมผมไม่ทราบ ผมรู้สึกยังใหม่ทุกครั้งกับการทำงาน 

ลี ฐานัฐพ์ ความรัก ละคร

ลี ฐานัฐพ์ ความรัก ละคร

      เรื่องผู้หญิงนอกจอ ไม่บอกสิก็มีคนคุย คุยคนเดียว ถามว่าทำไมไม่เปิดตัวกลัวกระแสลด ผมว่ามันหลายอย่าง ทั้งเรื่องงาน หรืออะไรหลายๆ อย่างเลยเลี่ยงดีกว่า คนในวงการไม่มาจีบหรอคือผมไม่ยุ่งกับใครอยู่แล้ว เพื่อนในวงการแทบจะไม่มี ส่วนผลงานต่อไปก็มีซีรีส์ ใกล้วันเปิดตัวซีรีส์ของ gmm มีแน่นอนและอาจจะมีข่าวดีอย่างอื่นด้วย เพลงก็ออกไปแล้ว เป็นเพลงที่อยู่ในซีรีส์ หลายคนก็ฟังแล้วชื่อเพลงที่สุดในโลก  ก็ร้องกับน้องอ้าย  อันใหม่ยังบอกไม่ได้เลย

ลี ฐานัฐพ์ ความรัก ละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments