เปิดความไม่ธรรมดาของ “โยชิ รินรดา”

เปิดความไม่ธรรมดาของ “โยชิ รินรดา”

0

เปิดความไม่ธรรมดาของ “โยชิ รินรดา”

        เรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็นอยู่ในตอนนี้ สำหรับกรณีในรายการ ศึก 12 ราศี ซึ่งเป็นรายการที่นำเรื่องโชคชะตาราศีมาทำนายในเกมโชว์ดังกล่าว โดยเทปล่าสุดมีการแซวดาราที่มากันตามปกติ ทว่าได้กลายเป็นดราม่าใหญ่โตเมื่อเทปที่ "โยชิ" อดีตมิสทิฟฟานี่ มาออก ก็มีการแซวกันระหว่างเธอกับ “หม่อมเอ็ม” ซึ่ง "ดีเจพล่ากุ้ง วรชาติ" มีการแทรกว่า “พบกับละครเรื่องใหม่ ฟ้าเหลือง ที่เมืองทอง” ทำเอาเกิดดราม่าเหยียดเพศ วันนี้ทาง “ดาราเดลี่” ขอนำประวัติไม่ธรรมดาของสาว “โยชิ” มาให้ได้ติดตามกัน

อ่านข่าวต่อ :

ถล่มไอจี “พล่ากุ้ง” เหตุจากฟ้าเหลือง

โยชิ รินรดา นางงาม ดราม่า

       “โยชิ รินรดา ธุระพันธ์” หรือในชื่อเดิม “ฐิติกร กิจอมรกุล” เกิดเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2540 ปัจจุบันมีอายุ 22 ปี โดยเจ้าตัวเป็นคนร้อยเอ็ด สาว “โยชิ” มีฉายาว่า “ว่าที่ปอย ตรีชฎา” เพราะว่าเจ้าตัวฉายแววสวยโดดเด่นจนคิดว่าเธอน่าจะเดินรอยตามรุ่นพี่อย่างสาว “ปอย” ได้สบายๆ

โยชิ รินรดา นางงาม ดราม่า

       ในเรื่องของการศึกษา เจ้าตัวศึกษาระดับชั้นมัธยมที่โรงเรียนมัธยมวัดธาตุทอง ซึ่งเธอก็เป็นดาวเด่นของโรงเรียน โดยเธอเป็นตัวแทนโรงเรียนในการถือป้ายต่างๆ ปัจจุบันเธอเข้าศึกษาต่อที่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ สาขาวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์

โยชิ รินรดา นางงาม ดราม่า

โยชิ รินรดา นางงาม ดราม่า

      “โยชิ” เริ่มประกวดนางงามตั้งแต่อายุ 15 ปี จากเวที "หัวโปกก็ทะเล้น" หรือ “หัวโปก ก็อตทาเล้นท์” ที่มีสาวประเภทสองมาประกวด ซึ่ง “โยชิ” ก็คว้ารางวัลชนะเลิศมาได้ ซึ่งทำให้เจ้าตัวเป็นที่รู้จักมากขึ้น และเป็นใบเบิกทางอย่างดีให้กับเจ้าตัวในวงการบันเทิง เธอก็เริ่มมีผลงานการแสดง ด้วยการร่วมแสดงในภาพยนตร์หลายเรื่อง อาทิ สิ่งเล็กๆ ที่น่าร็อค, ซีรีส์ Love Sick ซีซั่น 2, เลิฟเฮี้ยว เฟี้ยวต๊อด, หอแต๋วแตก แหกนะคะ, หลวงพี่แจ๊ส 4G, ตุ๊ดตู่กู้ชาติ

โยชิ รินรดา นางงาม ดราม่า

       จนล่าสุดได้มาประกวด Miss Tiffany’s Universe 2017 แม้ในช่วงต้นจะได้รับคำติงจาก “ป้าตือ สมบัษร ถิระสาโรช” ถึงบุคลิกที่ดูเด็ก และแบ๊วเกินไป ไม่เหมาะกับเวทีการประกวดนางงาม และหากเธอไม่สามารถสลัดคราบสาวน้อยไปได้ ก็จะไม่ให้ผ่านเข้ารอบ แต่เจ้าตัวได้พยายามและแสดงความสามารถจนในที่สุดก็ผ่านเข้ารอบ และคว้ามงกุฎ Miss Tiffany’s Universe 2017 ได้สำเร็จ นำมาซึ่งความภาคภูมิใจแก่เจ้าตัวและครอบครัว

โยชิ รินรดา นางงาม ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments