"แทค" เผยใช้ชีวิตคู่ปกติ แต่แยกกันอยู่ ขอโฟกัสที่ลูก

"แทค" เผยใช้ชีวิตคู่ปกติ แต่แยกกันอยู่ ขอโฟกัสที่ลูก

0

"แทค" เผยใช้ชีวิตคู่ปกติ แต่แยกกันอยู่ ขอโฟกัสที่ลูก

 

       หลังจากได้ควงคู่กันออกงานอีเว้นท์หนึ่งพร้อมหน้าพร้อมตา สำหรับหนุ่ม "แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม" ที่อุ้ม "น้องภารัน" ไปร่วมงานด้วย แต่ด้วยอะไรหนุ่ม "แทค" ประกาศเลิกฟ้าผ่าภรรยา "เบลล์ อดิราภ์ เองตระกูล" ผ่านไอจีส่วนตัว และก็ลบโพสต์ไป มีโอกาสเจอหนุ่ม "แทค" เลยให้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ :

“พ่อแทค ภรัณยู” เตือนสติลูกชาย ทำอะไรให้คิดเยอะๆ

แทค ภรัณยู แต่แยกกันอยู่ ชีวิตคู่ ลูก

      สรุปความสัมพันธ์กับภรรยา ก็ปกติครับ ไม่มีอะไร ที่เราโพสต์ไปตอนนั้น ยุติความสัมพันธ์แค่พ่อแม่ จำไม่ได้แล้ว ผมจำไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น มันผ่านเวลานั้นมานานแล้ว แต่ว่าตอนนี้มันปกติแล้ว ไม่มีอะไร คือได้คุยได้เคลียร์กันหมดแล้ว ผมบอกแล้วว่าปกติ ก็ไม่มีอะไร ผมจำไม่ได้ ผมว่ามันนานแล้ว ไม่รู้ตอนนั้นอารมณ์อะไร ยังใช้คำว่าสามีภรรยากัน เอาเป็นว่าปกติดีกว่า อยู่บ้านด้วยกัน ผมไม่ได้อยู่ด้วยกัน ผมแยกกันอยู่ตั้งแต่แรก ลูกอยู่กับแม่ เรื่องแบ่งกันเลี้ยง ผมมีหน้าที่หาเงิน คอยดูลูก หาค่าใช้จ่าย แยกกันอยู่นี่คือ แยกกันอยู่นานแล้ว ตั้งแต่มีตัวเล็กแล้ว คือผมมาจากตัวคนเดียว เราชินกับตัวคนเดียวมากกว่า แสดงว่าไม่เคยใช้ชีวิตสามีภรรยากัน ผมบอกแล้วว่ามีหน้าที่ทำงาน ทำงานหาเงิน เลิกหรือไม่เลิก ปกติครับ

แทค ภรัณยู แต่แยกกันอยู่ ชีวิตคู่ ลูก

      การไปหาลูกถ้าว่างก็แวะไปหา ไปดูแล ไม่ได้ฟิกซ์ตายตัวว่าวันไหน โสดไหมตอนนี้ ปกติครับ จำกัดความว่า "ปกติ" ให้พวกพี่ไปตีความกันเอาเอง เอาแบบนี้ สิ่งสำคัญคือครอบครัวผม ถามว่าเป็นครอบครัวไหม ก็ปกติ ไปตีความกันเอาเอง เอาแบบนี้นะ ยกตัวอย่างการแยกกันอยู่ไม่ใช่ว่าเป็นครอบครัวหรือไม่เป็นครอบครัว เราสบายใจที่จะอยู่แบบนี้มากกว่า ชีวิตสังคมแบบนี้ อะไรที่มันสบายใจจะอยู่ก็อยู่เถอะ อย่าไปเน้นว่าต้องอยู่ด้วยกันหรืออะไร ชีวิตแฮปปี้ดี ที่แยกกันอยู่เป็นการตกลงทั้ง 2 ฝ่าย เราคุยกันแล้วนะว่าจะยังไง เราสามารถคุยกับคนอื่นได้ ก็คุยได้หมด แยกกันอยู่แล้ว ผู้ใหญ่ว่ายังไง ตอนนี้ไม่มีอะไร ปกติ แค่นั้นเอง

แทค ภรัณยู แต่แยกกันอยู่ ชีวิตคู่ ลูก

       อยากใช้ชีวิตครอบครัวไหม คือถามว่าอยากใช้ชีวิตครอบครัวไหม ตอนนี้ผมอยากทำงาน เก็บเงินให้ “ภารัน” ดีกว่า ถามเรื่องครอบครัวมันเป็นเรื่องของอนาคตจริงๆ อนาคตเป็นสิ่งไม่แน่นอน บางคนแต่งงาน รักกัน สักพักหย่ากัน ก็ปกติ ทุกคนใช้ชีวิตปกติได้ แต่สุดท้ายคือลูกเท่านั้นเอง ทำยังไงให้ลูกได้รับความอบอุ่น เป็นคนดี ให้ลูกอยู่ในสังคมแบบนี้ได้ ได้คุยได้ปรับความเข้าใจกับภรรยา ไม่ค่อยได้คุย ส่วนมากคุยกับลูกมากกว่านะครับ เพราะเขากำลังเรียนรู้ กำลังจำ ตอนนี้ก็อยู่บ้านแม่เขา หน้าที่ของผมคือหาเงินครับ หาเงินอย่างเดียว

แทค ภรัณยู แต่แยกกันอยู่ ชีวิตคู่ ลูก

     หน้าที่ของพ่อแม่ยังอยู่เหมือนเดิม เรื่องพ่อแม่ผมขอไม่คอนเฟิร์มแล้วกัน เพราะอย่าลืมว่าอนาคตเป็นสิ่งไม่แน่นอน ก็ดูหลายๆ คู่รักกัน สุดท้ายเป็นยังไง หลายๆ ครอบครัว แต่สุดท้ายลูกสำคัญที่สุดแค่นั้นเอง

แทค ภรัณยู แต่แยกกันอยู่ ชีวิตคู่ ลูก

      ถ้าจะเขียนข่าวว่าไม่เคยใช้ชีวิตคู่ได้ไหม แล้วแต่คนจะตีความเลยว่าจะเป็นยังไง มันจะชุลมุน คงไม่มีชุลมุนอะไร ก็เป็นครอบครัวหนึ่งที่เลี้ยงตัวเล็กแค่นั้นเอง ไม่มีอะไรครับ ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายรับรู้ เขารู้อยู่แล้วครับ เพราะเราเป็นอย่างนี้ตั้งแต่ต้น ไม่ใช่เพิ่งจะมาแยก ตอนนี้แฮปปี้กับชีวิตแบบนี้ แฮปปี้ได้เจอพี่ๆ ได้ทำงาน ผมก็แฮปปี้แล้วครับ

แทค ภรัณยู แต่แยกกันอยู่ ชีวิตคู่ ลูก

     ถ้ามีอีเว้นท์ติดต่อมาให้ออกงานกับครอบครัวจะออกไหม ตอนนี้ให้โตก่อนดีกว่า ให้เดินได้ เล่นได้ เดี๋ยวค่อยว่ากันครับ หลายคนค่อนข้างเห็นใจภรรยา ก็แน่นอนครับว่าคนไทยเห็นใจคนที่เป็นคุณแม่ เห็นใจกันไม่ผิดอยู่แล้ว จะมีโอกาสเห็นหน้า 3 คนพ่อแม่ลูกไหม ก็ต้องดูว่าคนจ้างให้เงินถึงหรือเปล่า ดูเงินก่อน ช่วงนี้ต้องใช้เงินนะครับ ถ้าเงินมาก็ไปเลย ให้ลูกอย่างเดียว ตอนนี้ลูกเป็นหลัก ส่วนตัวเองยังแบดบอยเหมือนเดิม ไม่ได้เปลี่ยนอะไร แค่มีลูกก็เลี้ยงลูกให้ดีแค่นั้นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments