เห็นแล้วอยากได้ บัตรเดบิต JOURNEY กสิกรไทย ทั้งน่ารัก ทั้งคุ้ม แถมให้เรทถูกพิเศษโลกต้องจำ!

เห็นแล้วอยากได้ บัตรเดบิต JOURNEY กสิกรไทย ทั้งน่ารัก ทั้งคุ้ม แถมให้เรทถูกพิเศษโลกต้องจำ!

0

เห็นแล้วอยากได้ บัตรเดบิต JOURNEY กสิกรไทย ทั้งน่ารัก ทั้งคุ้ม แถมให้เรทถูกพิเศษโลกต้องจำ!

        ใครอยากเปลี่ยนบัตรเดบิตมารวมกันตรงนี้! เพราะกสิกรไทยเค้าออกบัตรใหม่ “บัตรเดบิต JOURNEY” ที่ไม่ได้มีดีแค่ลายบัตรน่ารัก น่าโดน แต่ยังมีสิทธิประโยชน์และโปรโมชันดีๆ มาให้ผู้ถือบัตรอีกเพียบ กรี๊ดสุดๆ คือเรทแลกเงินถูกสุดๆ เป็นปรากฎการณ์ “ทุบสถิติ เรทถูก โลกต้องจำ” ชนทุกเรทของทุกธนาคารและร้านแลกเงินทั่วไป ใช้ได้ทั้งแลกเงินที่บูธแลกเงินหรือสาขาธนาคารกสิกรไทย รวมถึงรูดใช้จ่ายต่างประเทศ เหมาะสำหรับคนที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ไม่ว่าจะไปเที่ยว ไปทำงาน หรือไปเรียน หรือจะใช้ในเมืองไทย ก็มีส่วนลดต่างๆ มากมายมาให้เหมือนกัน

JOURNEY กสิกรไทย บัตรเครดิต

สิทธิประโยชน์จัดเต็มสำหรับนักเดินทาง

  • ยืนหนึ่งเรื่องเรทแลกเงินที่ถูกสุดๆ โลกต้องจำ ชนทุกเรทของทุกธนาคาร แค่โชว์บัตร JOURNEY ที่บูธแลกเงินหรือสาขาธนาคารกสิกรไทย ก็แลกได้เลย เรทพิเศษมีถึง 31 ธ.ค. 62 นี้
  • รูดใช้จ่ายได้ทั่วโลก เรทถูกทุกสกุลเงิน ไม่มีชาร์จ 2.5% ที่สำคัญ ไม่ต้องแลกเงินผ่านแอป แล้วพกเงินสดติดตัวไปมากๆ ระหว่างเดินทาง เรทพิเศษมีถึง 31 ธ.ค. 62 เช่นกัน
  • ฟินให้สุดก่อนบิน กับสิทธิพิเศษเข้าใช้ Miracle Lounge รวม 3 สิทธิ์/ปี 62 และ 63 (เมื่อสมัครบัตรภายใน 31 ธ.ค. 62) ใช้ได้ทั้งที่สนามบินสุวรรณภูมิและดอนเมืองขาออกต่างประเทศ จะบิน Low Cost ก็เข้าใช้ได้ เรียกได้ว่าพิเศษสุด เพราะเป็นบัตรเดบิตใบแรกในประเทศที่ให้สิทธินี้
  • สบายสุดๆ เมื่อเดินทางไปสนามบิน กับส่วนลด Grab 100 บาทเมื่อเรียกไป-กลับสนามบิน
  • เที่ยวได้สบายใจสุดๆ กับประกันการเดินทางระหว่างประเทศจาก Cigna สูงสุด 10 วัน ความคุ้มครองสูงสุด 1.5 ล้านบาท
  • พิเศษสุด เมื่อสมัครบัตรเดบิต JOURNEY ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 62 รับฟรี SIM GO INTER (Asia-Australia-USA) จำนวน 6GB นาน 10 วันจาก dtac ไว้ใช้อัปรูป แชทไลน์ เล่นเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ ไอจี ได้ตลอดทริป
  • ลดสุดๆ กับส่วนลด 5% เมื่อจองโรงแรมทั่วโลกผ่าน agoda และส่วนลด 8% เมื่อจองผ่าน Expedia.co.th

JOURNEY กสิกรไทย บัตรเครดิต

        นอกจากจะเหมาะสำหรับเอาไปใช้ต่างประเทศแล้ว บัตรเดบิต JOURNEY ยังเหมาะสำหรับใช้ในเมืองไทยเช่นกัน เพราะมีส่วนลด โปรโมชันต่างๆ แบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นใช้ดูหนังได้ 100 บาท ทุกเรื่อง ทุกรอบ, ส่วนลด Grab 50 บาท, ส่วนลด GrabFood 100 บาท, ส่วนลด Lazada 20% และส่วนลด 5% ที่ร้าน Ari เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์

JOURNEY กสิกรไทย บัตรเครดิต

         อยากสมัครอย่ารอช้า หยิบ K PLUS ขึ้นมาแล้วกดสมัครบัตรเดบิต JOURNEY ได้เลย หรือใครยังไม่มีบัญชีธนาคารกสิกรไทย ก็เปิดบัญชีใหม่ได้ด้วยตัวเอง แค่โหลด K PLUS แล้วก็เปิดบัญชีใหม่พร้อมสมัครบัตร JOURNEY ได้เลย ง่ายและสะดวกสุดๆ ส่วนใครอยากดูข้อมูลเพิ่มเติมของบัตรสุดคิ้วท์ใบนี้ ก็คลิกเลย http://bit.ly/2m1T7TG 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments