"โย่ง อาร์มแชร์" เสียใจลูกคนแรกหลุด

"โย่ง อาร์มแชร์" เสียใจลูกคนแรกหลุด

0

"โย่ง อาร์มแชร์" เสียใจลูกคนแรกหลุด

 

              แต่งงานมานานแล้วแต่ก็ยังไม่มีลูกสักที หลายคนก็ลุ้น สำหรับคู่รักที่หลายคนอิจฉา "โย่ง อาร์มแชร์ อนุสรณ์ มณีเทศ" และสาว "ก้อย วลัยลักษณ์ มุสิกโปฏก" ที่เจ้าตัวนั้นเคยบอกจะมีลูกให้ได้ภายในปีนี้โดยหวังพึ่งเทคโนโลยีฝากไข่ พร้อมกันนี้หนุ่ม "โย่ง" ยังเปรยอีกว่าจะมีซิงเกิลเดี่ยวเร็วๆ นี้ ไปฟังหนุ่ม "โย่ง" พูดถึงเรื่องนี้เลย

โย่ง อาร์มแชร์ ก้อย ลูก ท้อง แท้ง ลูกหลุด

อ่านข่าวต่อ

“ก้อย” ให้ 1 ฟอดใหญ่! “โย่ง” เรียนจบเชฟแล้ว

              ตอนนี้ก็ทำบ้านอยู่เพิ่งจบเชฟมา ก็อยากเผยแผ่ความรู้ให้กับเด็กๆ ไม่เชิงเป็นโรงเรียนเพียงแค่อยากจะเชิญมาทำอาหาร มากินอาหารแบบนั้นมากกว่า คล้ายๆ เวิร์คชอปที่บ้าน คือตอนนี้ทำบ้านให้ก้อยเผื่อมีตัวเล็กออกมามันก็ต้องขยับขยายคาดว่าสิ้นปีนี้ ไม่มีแพลนทำธุรกิจอะไรเลยเพราะตอนนี้ถ่ายละคร 4 เรื่อง แล้วมีเพลงใหม่ด้วยกำลังจะออกวันที่ 16 นี้ ก็เป็นโซโล่เดี่ยวของผม ก็ตั้งใจมากเพราะไม่ได้ออกนานแล้ว คิดไว้แล้วอาจจะทำให้ต่างจากอาร์มแชร์ มันเป็นตัวตนของผมมากกว่า  16 ต.ค. ปล่อยเพลง 27 ต.ค. เห็นเอ็มวี ก็มีเพื่อนๆ มาช่วยจนจะอยู่ค่ายไหนเดี่ยวแจ้งอีกที ตั้งใจเป็นอัลบั้มแต่จะปล่อยเป็นซิงเกิลก่อน ผมก็กดดันแต่เชื่อมาตลอดว่าเราทำอะไรที่เราชอบ เราก็ไม่ได้คิดว่าเพลงนี้จะขายแต่สุดท้ายเราก็หวังว่าคนฟังจะชอบ ก้อยเขาให้กำลังใจ กำลังกาย กำลังทรัพย์ ก้อยเขาเป็นที่ปรึกษาทุกอย่าง 

โย่ง อาร์มแชร์ ก้อย ลูก ท้อง แท้ง ลูกหลุด

 

              เรื่องลูกก็อยู่ในขั้นตอน ลุ้นล่าสุดก็ไม่เป็นผลก็เดี่ยวต้องลุ้นอีกรอบหนึ่ง คุณหมอก็บอกเดี่ยวจะมีเทคโนโลยีใหม่เข้ามาช่วย เราก็พักผ่อนให้พอ ดูแลสุขภาพ พยายามไม่เครียด ที่มันไม่สำเร็จเพราะเรามีธรรมชาติไม่ได้ ก็ต้องมีคุณหมอมาช่วยแต่อาจจะติดเงื่อนไขบางอย่าง ลุ้นครั้งแรกเราก็เครียดเสียใจร้องไห้เลย แต่เราก็พยายามไม่เครียดเราเข้าใจทุกอย่างก็ลุ้นกันต่อไป เราก็มีความเข้มแข็งขึ้น เข้าใจชีวิตมากขึ้น ได้กำลังใจจากคนรอบข้าง สายมูเราก็มีใครแนะนำมาก็ทำหมด แฝดไหมเอาตรงๆ ไม่รู้เลยเราก็ต้องเชื่อใจคุณหมอและให้กำลังใจก้อยแต่ทั้งนี้มันก็ต้องรวมถึงปัจจัยหลายๆ อย่าง ถามว่ามีภายในปีนี้ก็ลุ้นอยู่นะ

โย่ง อาร์มแชร์ ก้อย ลูก ท้อง แท้ง ลูกหลุด

โย่ง อาร์มแชร์ ก้อย ลูก ท้อง แท้ง ลูกหลุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มีสตอรี่! “ก้อย วลัยลักษณ์” เสียน้ำตา เมื่อเจอ“โย่ง อาร์มแชร์” เซอร์ไพรส์ด้วยน้องแมวเหมียวตัวนี้

รักสุดหัวใจ! “โย่ง - ก้อย” อวยพร “น้องอบเชย” ลูกสาว 2 ขวบ มีความสุขในทุกวัน

น่ารักน่าเอ็นดู “น้องอบเชย” ตอบ “พ่อโย่ง” หลังถูกถาม น่ารัก - สวยได้ใคร?

“โย่ง อาร์มแชร์” รีวิวครบรอบแต่งงาน 11 ปี “ก้อย แซทเทอร์เดย์” ไม่มีวินาทีไหนเลยที่ผมไม่เคยหลงรักคุณ

สงสารลูกจัง! “ก้อย-โย่ง” ขอเจ็บแทน “น้องอบเชย” ได้มั้ย หลังลูกสาวตีลังกาหน้าไถไปกับพื้น

เก็บอาการไม่อยู่! “น้องอบเชย” ลูกสาวพ่อ “โย่ง อาร์มแชร์” พูดคำนี้ได้แล้ว

“โย่ง อาร์มแชร์” อวยพรวันเกิดตัวเอง พร้อมของขวัญสุดพิเศษคือสิ่งนี้

Comments