"กัน" ปัดเร่งเก็บเงินขอ "มารี" แต่งงาน ยันรักยังหวานไม่หมดโปร

"กัน" ปัดเร่งเก็บเงินขอ "มารี" แต่งงาน ยันรักยังหวานไม่หมดโปร

0

"กัน" ปัดเร่งเก็บเงินขอ "มารี" แต่งงาน ยันรักยังหวานไม่หมดโปร

 

              ขยันออกงานโกยเงินเข้ากระเป๋าถี่ยิบในช่วงนี้แต่ก็ยังไม่มีแพลนคิดไกลถึงขั้นจะเตรียมไว้เพื่อขอหวานใจสาว "มารี เบิร์นเนอร์" แต่งงาน สำหรับ ”กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมยันความรักฝ่ายหญิงยังหวานไม่หมดโปรโมชั่นแม้จะงอนกันบ่อยด้วยว่า

กัน มารี ความรัก คบ แฟน แต่งงาน หมดโปร

อ่านข่าวต่อ

"กัน-มารี" ควงคู่แจงเหตุปิดไอจีหนีเพราะงอนกันจริงหรือเปล่า?

              ตอนนี้ก็เก็บเงินไปเรื่อยๆ ที่ผ่านมาทำบ้านให้คุณพ่อคุณแม่เสร็จแล้วเลยใช้เงินไปเยอะพอตอนนี้มีงานเข้ามาก็อยากจะสร้างความมั่งคงหรืออย่างถ้าเกิดว่าสุขภาพไม่ดีมีปัญหาอะไรจะได้มีไว้ใช้ได้แต่ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องแต่งงานก็ทำทุกวันให้ดีที่สุดโดยหลังจากที่งอนกันตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้วมองว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาของคู่รักก็ต้องพยายามทำความเข้าใจกันให้มากขึ้น ส่วนคอมเม้นท์ที่เป็นด้านลบก็ไม่ค่อยได้สนใจอ่านเท่าไหร่จะอ่านแต่สิ่งที่ดีมากกว่ายอมรับว่าอาจจะมีอ่านด้านลบบ้างเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้เก็บเอามาคิดโดยความรักกับ "มารี  เบิร์นเนอร์" ครั้งนี้ถือว่าราบรื่นที่สุดกว่าทุกคนที่ผ่านมาและในการมีความรักต้องเจออุปสรรคอยู่แล้วแต่อยู่ที่จะมองให้มันเป็นทางบวกได้มากแค่ไหนและจะก้าวผ่านอุปสรรคยังไงมากกว่าตอนนี้ตนก็โตใกล้จะอายุ 30 ปีแล้วปัญหาที่เจอมามันเป็นอุปสรรคทำให้เราแข็งแกร่งขึ้นและดีขึ้นอย่างอะไรที่เคยเจอแล้วก็พยายามปล่อยวางบางคอมเมนท์ก็เข้าใจว่าเขาอาจจะสนุกกับการพิมพ์ก็ไม่ได้คิดอะไร

กัน มารี ความรัก คบ แฟน แต่งงาน หมดโปร

กัน มารี ความรัก คบ แฟน แต่งงาน หมดโปร

              ส่วนความหวานรับตอนแรกหวานเยอะมาก แต่หลังจากนี้จะจริงจะมีการพูดกันตรงมากขึ้นแต่ในบางจังหวะอาจจะมีหยอดความหวานให้เห็นกันอยู่บ้างตอนนี้ก็ต้องเรียนรู้และปรับตัวต้องหาตรงกลางของทั้งคู่ให้เจอซึ่งทั้งคู่ก็งอนเก่งกันอยู่แล้วเวลางอนเขาก็จะมาง้อบ้าง ด้านวันที่ 23 ตุลาคมนี้ก็เป็นวันเกิดตนก็ไม่มีไปสวีทกันจะไปกับแก๊งค์เพื่อนที่เรียนสวนกุหลาบด้วยกันและมีไปทริปกับครอบครัวซึ่งฝ่ายหญิงก็จะไปด้วยกับเซอร์ไพร์สก็มีอย่างล่าสุดเขาก็เอาดอกไม้มาให้ที่คอนเสิร์ตบางทียังโกรธกันอยู่ก็โกรธไม่ลงแล้วก็ขอบคุณสำหรับกำลังใจแม้บางครั้งเขาจะพูดตรงๆทำให้เจ็บจี๊ดบ้างแต่เขาก็น่ารักเป็นห่วงความรู้สึกตนมากของขวัญก็ไม่รู้ยังไงต้องให้ถึงวันเกิดก่อนไม่อยากคาดหวังอะไรมากแต่เขาให้อะไรมาก็รับหมด พร้อมยันจะรักษาความหวานไว้แต่ไม่อยากคาดหวังจะอยู่ได้นานแค่ไหนขอทำทุกวันให้ดีและมีความสุขเรื่อยๆและขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้คู่ตนรักยังไม่หมดโปรโมชั่นยังสม่ำเสมออยู่

กัน มารี ความรัก คบ แฟน แต่งงาน หมดโปร

กัน มารี ความรัก คบ แฟน แต่งงาน หมดโปร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กัน นภัทร” มาตามนัด! ถ่ายทอดเพลงละคร “คู่พระคู่นาง”

ยังไงสิ! “กัน นภัทร” หลุดโป๊ะ! เคยจีบ “จีน่า เดอะเฟซ” ลั่น! เขาไม่เอาผม!

เมื่อคู่พระ-นางช่องวันตอนรักหวานฉ่ำ แต่เลิกกันแล้วกลับมาเล่นละครได้อีกหรือไม่!

“กัน นภัทร” โชว์ลูกคอขั้นเทพ 8 ชั้น “ไมโครโฟนม่วนป่วนรัก” อวดเอวพลิ้วจับใจแม่ยก

ต้องปังแล้ว! “กัน นภัทร” เทหมดหน้าตักทวงบัลลังก์ลูกรักช่องวัน

“พอดีคำ” ดัน “กัน ณภัทร” ครวญเพลงหวาน “มนต์รักแม่กลอง” ประกบคู่อดีตนากเอกวิกหมอชิตคนนี้!?

จับคู่ลงตัว! “กัน นภัทร” ชวน “คริส พีรวัส” ร่วมฟีทในเพลงใหม่ “คนขี้เหงา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments