“เนย โชติกา” แฮปปี้ตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 ปัดลุ้นได้เพศชายหรือหญิง

“เนย โชติกา” แฮปปี้ตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 ปัดลุ้นได้เพศชายหรือหญิง

0

“เนย โชติกา” แฮปปี้ตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 ปัดลุ้นได้เพศชายหรือหญิง

 

           ประกาศข่าวดีมีลูกคนที่ 2 มีน้องให้กับลูกชายคนแรกอย่าง ”น้องอคิณ” เป็นที่เรียบร้อยแต่ก็ไม่ได้กดดันตัวเองถึงขั้นลุ้นจะต้องได้เป็นลูกผู้ชายหรือผู้หญิงแต่อย่างใด สำหรับ ”เนย โชติกา วงศ์วิลาศ” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า

เนย โชติกา น้องอคิณ ลูก ทายาท ลูกคนที่ 2  เพศ

อ่านข่าวต่อ

“น้องอคิณ” ไม่เหงาอีกต่อไป เบบี๋ที่ 2 ของ “แม่เนย” มาแล้ว
           วันนี้มีข่าวดีสองเด้งคือเปิดตัวธุรกิจปุ๊บน้องคนที่ 2 ก็ครบ 3 เดือนพอดีเป๊ะวันนี้เลยมีโอกาสได้ออกมาบอกข่าวกับพี่ๆ ถามว่าที่ผ่านมาที่บ้านเราถือเคล็ดไหมก็ยังไม่ค่อยอยากบอกใครถ้าหากยังไม่ถึง 3 เดือนแต่ก็ยอมรับว่าแอบบอกเพื่อนสนิทไปไม่กี่คนเหมือนกัน บอกแค่คนใกล้ตัวซึ่งอาการแพ้ท้องตอนท้องลูกคนแรกไม่แพ้เลยแต่ครั้งนี้ขำๆ ต้องวิ่งเหมือนเป็นเพื่อนกับชักโครกเลย คือไม่ได้ถึงขนาดเข้าห้องน้ำอาเจียนเป็นอาการวิงเวียนมากกว่า คล้ายๆ คนเมาเรือ แต่ว่าพอตกตอนเย็นอาการก็จะดีขึ้น เหมือนมันมีอาการแค่เฉพาะช่วงเช้าเท่านั้นโดยทาง ”น้องอคิณ” เองตนก็พยายามบอกกับเขาทุกวันบอกตั้งแต่วันที่รู้ว่าตัวเองตั้งท้องแล้วและด้วยความที่ตอนนี้ท้องยังไม่ออกก็เลยต้องไปซื้อหนังสือภาพพัฒนาการการอุ้มท้องของคุณแม่มาให้เขาดู ซึ่งเขาก็เหมือนจะรู้เรื่องมากขึ้นอย่างทุกวันนี้เวลาเขากินอะไรตนก็จะบอกกับเขาว่า 'ขอน้องกินด้วยหน่อย' เขาก็จะมาป้อน ส่วนตัวตั้งใจว่าจะเริ่มมีน้องอีกคนช่วงปีหน้าเหมือนที่เคยบอกไว้ดังนั้นช่วงที่ผ่านมาก็เลยเริ่มปล่อยไปก่อน แต่มันอัศจรรย์ตรงที่พอปล่อยปุ๊บก็มาเลยภายในเดือนแรกรู้สึกอึ้งเหมือนกันแต่ก็ดีใจที่เขามาทันที

เนย โชติกา น้องอคิณ ลูก ทายาท ลูกคนที่ 2  เพศ

เนย โชติกา น้องอคิณ ลูก ทายาท ลูกคนที่ 2  เพศ

           ส่วนความคาดหวังว่าลูกจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงก็ไม่ได้ลุ้นเลยคือหากได้ผู้หญิงก็ดีครอบครัวเราก็จะได้ครบ แต่ถ้าได้ผู้ชายก็ไม่เป็นไรเพราะตนเองก็ชอบซึ่งเอาจริงๆก็มีแบบเอ๊ะใจว่าท้องนี้จะเป็นผู้ชายอีกรับมีเพื่อนๆ ทายกันไปเรียบร้อยแล้วและมีทายกันไปทางผู้หญิงค่อนข้างเยอะ เพราะว่าที่ผ่านมาท้องแรกตนไม่มีอาการแพ้แต่ท้องนี้มีอาการแพ้เยอะอย่างที่บอกซึ่งอาการแพ้ท้องมีกระทบกับงานแค่เฉพาะช่วงเช้าอาจจะคุยไม่ค่อยรู้เรื่อง มีอาการมึนๆ นิดหน่อย แต่ก็ดียังมีสามีคอยช่วย อะไรที่เขาจัดการให้ได้ เขาก็จะช่วยทำไปก่อนโดยนิสัยส่วนตัวของตนเป็นคนชอบลุยมากกว่าจะไม่ค่อยอยู่นิ่ง ดังนั้นเลยไม่ค่อยได้อ้อนเขาสักเท่าไหร่ แต่เขาก็บอกว่าให้อยู่บ้านมากขึ้นกว่านี้หน่อย ไม่อยากให้ออกไปข้างนอก เดี๋ยวมันจะไม่ดีต่อสุขภาพโดยทางสามีก็ดูตื่นเต้นเพราะเขาก็เล่าให้ "น้องอคิณ" ฟังบ่อยว่ากำลังจะมีน้องแล้วซึ่งคิดว่าก็น่าจะเข้าใจ จากการที่เราพยายามบอกเขาเรื่อยๆซึ่งมีแพ้กระเทียมเป็นพิเศษอะไรที่ทำจากกระเทียมหรือมีกลิ่นแรงๆจะทานไม่ได้เลย

เนย โชติกา น้องอคิณ ลูก ทายาท ลูกคนที่ 2  เพศ

เนย โชติกา น้องอคิณ ลูก ทายาท ลูกคนที่ 2  เพศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใครจะต้าน! “ป๊ายปาย โอริโอ้” ขึ้นแท่น Brand Am. แคมเปญแป้ง “เนย โชติกา”

ก็ว่าจะไม่จัดวันเกิดนะ! “เนย โชติกา” ปาร์ตี้สุดอบอุ่นกับเพื่อน ขอบคุณของขวัญทุกชิ้น

“เนย โชติกา” เสียดาย แต่จำเป็นต้องขายรถสุดหรู เพื่อ “อคิณ - ลลิณ”

“เนย โชติกา” จัดหนักเปย์ทองแท่งของขวัญวันเกิดย้อนหลัง “คิมเบอร์ลี่”

ชีวิตคู่ 14 ปีแฮปปี้! “เนย โชติกา” เผยถ้าคนนึงร้อน อีกคนต้องเย็น ลั่นรับไม่ได้หากสามีนอกใจ

แม่มา! “เนย โชติกา” คืนจอแก้วหลังห่างหน้าจอไปเกือบ 7 ปี

ใจฟูสุดๆ “เนย โชติกา” เปย์รถหรูป้ายแดงให้ “คุณแม่”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments