เวทีนางสาวไทยระอุ รองอันดับ 1 ขอสละมง

เวทีนางสาวไทยระอุ รองอันดับ 1 ขอสละมง

0

เวทีนางสาวไทยระอุ รองอันดับ 1 ขอสละมง

       เป็นเรื่องจนได้สำหรับเวทีนางสาวไทยล่าสุด ปรากฏว่า “ริศา” รองอันดับ 1 นางสาวไทย ขอประกาศสละตำแหน่งดังกล่าว ด้วยเหตุผลว่าไม่สามารถปฏิบัติงานในตำแหน่งได้ ทั้งนี้ “ริศา พงศ์พฤกษทล” หรือ “ฝัน” เกิดเรื่องราวดราม่าในกองประกวด เชื่อว่าพี่เลี้ยงคงไม่พร้อมที่จะให้ “ริศา” ทำงานในตำแหน่งรองอันดับ 1 ได้หลังจากการตัดสินออกมาดังที่ทราบ

นางสาวไทย

     เวทีนางสาวไทยนั้นเป็นเวทีประกวดนางงาม เป็นเวทีที่เก่าแก่ที่สุดของเวทีประกวดนางงามในไทย งานจัดครั้งแรกปี 2477 นับจนถึงปี พ.ศ.2559 มีการจัดประกวดนางสาวไทยมาแล้ว 50 ครั้ง โดยมีผู้ได้รับตำแหน่งนางสาวสยาม 5 คน, รองนางสาวสยาม 4 คน, นางสาวไทย 45 คน และรองนางสาวไทย 144 คน ทั้งนี้มีนางสาวไทย 2 คนที่เคยรับตำแหน่งนางงามจักรวาล ได้แก่ “อาภัสรา หงสกุล” และ “ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก” และมีนางสาวไทย 1 คนเคยรับตำแหน่งรองนางงามจักรวาล คือ “จีรนันทน์ เศวตนันทน์”

นางสาวไทย

     ทั้งนี้ลิขสิทธิ์การจัดงานประกวด คือ สมาคมศิษย์เก่าวชิราวุธวิทยาลัย ผูกขาดการประกวดกับช่อง 7 มาหลายปี ก่อนที่จะเปลี่ยนผ่านผู้จัดการประกวดมาหลายรายในช่วงหลัง ก่อนที่จะเกิดดราม่ารองอับดับ 1 ถอนตัว

ริศา พงศ์พฤกษทล

     สำหรับเวทีนางสาวไทยนั้น ได้ “น้องบิ๊นท์” หรือ “เภสัชกรหญิงสิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์” สาวงามจากเภสัช มหิดล เป็นนางสาวไทย โดยเธอจะต้องเดินทางไปประกวดในเวที Miss International 2019 ที่ญี่ปุ่นต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments