“เชฟกุ๊กกิ๊ก” กับ “เจ้าหญิงชวนชิม”

“เชฟกุ๊กกิ๊ก” กับ “เจ้าหญิงชวนชิม”

0

“เชฟกุ๊กกิ๊ก” กับ “เจ้าหญิงชวนชิม”

      เรื่องราวความรักของคนในวงการหรือในวงสังคมทั่วไป โฟกัสเฉพาะแวดวงเชฟก็ดูน่าสนใจไม่น้อย ไล่เลียงลำดับเชฟเด่นๆ ในแวดวงทีวี ต้องเริ่มจาก “เชฟอิ๊ก บรรณ” เชฟคนดังจากรายการครัวอินดี้ เขาจบบริหารมาจากออสเตรเลีย มีผลงานเป็นพระเอกมิวสิควิดีโอของนักร้องอย่าง “พั้นช์ วรกาญจน์” เขาเคยมีข่าวกับนักแสดงคนดัง เป็นอีกหนึ่งสีสันในวงการ ล่าสุดแต่งงาน มีบุตรแล้ว 1 คน

เชฟฟาง พิม พิมพ์มาดา ความรัก แฟน คบ

     “เชฟฟาง” มีชื่อจริงว่า “ณัฐพงศ์ หน่อชูเวช” เรียนจบระดับปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เป็นที่รู้จักจากพิธีกรรายการครัวอินดี้ และรายการแข่งขันทำอาหาร The Next Iron Chef จากนั้นก็บินไปเรียนเพิ่มด้านอาหารจากอเมริกา ก่อนที่จะปิ๊งกับ “พิมพ์ พิมพ์มาดา” นักแสดงชื่อดัง สำหรับสถานะของเขาในวันนี้คือ เป็นคุณพ่อพ่วงลูกสาว 1 คน

เชฟตูน ธัชพล

     “เชฟตูน ธัชพล” เป็นหนึ่งในศิลปินเอเอฟ ก่อนจะบินไปเรียนด้านอาหาร ที่นิวยอร์ก อเมริกา เมื่อกลับมาทำงานในไทย เขาเริ่มเป็นที่ปรึกษาอาหารให้ ร้านขนมเลอทาโอะ ขนมดังจากญี่ปุ่น ขณะนั้นเขาเปิดตัวคบกับ “ทิชา” หรือ “ทิชา G20” หรือ “ทิชา พชรวรรณ” อดีตศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป ไม่นานก็ประกาศวิวาห์ ล่าสุดทั้งสองมีบุตรด้วยกัน 1 คน

โย่ง อาร์มแชร์ ของขวัญ ครบรอบแต่งงาน ก้อย Saturday Seiko

      “เชฟโย่ง อาร์มแชร์” สำหรับครอบครัว “โย่ง อาร์มแชร์” นั้น บรรดาญาติพี่น้องล้วนเป็นเชฟกันหมด เขาเองได้รับแรงบันดาลใจตรงนี้เลยตัดสินใจไปเรียนการทำอาหารยุโรปที่ เลอ กอร์ดอง เบลอ สถาบันสอนอาหารชื่อดัง เขาเคยให้สัมภาษณ์ว่าจะเปิดโรงเรียนสอนอาหารเล็กๆ ร่วมกับภรรยา ล่าสุดผุดรายการทำอาหารกับแม่ยายทางช่องยูทูบของเขาเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มีสตอรี่! “ก้อย วลัยลักษณ์” เสียน้ำตา เมื่อเจอ“โย่ง อาร์มแชร์” เซอร์ไพรส์ด้วยน้องแมวเหมียวตัวนี้

รักสุดหัวใจ! “โย่ง - ก้อย” อวยพร “น้องอบเชย” ลูกสาว 2 ขวบ มีความสุขในทุกวัน

น่ารักน่าเอ็นดู “น้องอบเชย” ตอบ “พ่อโย่ง” หลังถูกถาม น่ารัก - สวยได้ใคร?

“โย่ง อาร์มแชร์” รีวิวครบรอบแต่งงาน 11 ปี “ก้อย แซทเทอร์เดย์” ไม่มีวินาทีไหนเลยที่ผมไม่เคยหลงรักคุณ

สงสารลูกจัง! “ก้อย-โย่ง” ขอเจ็บแทน “น้องอบเชย” ได้มั้ย หลังลูกสาวตีลังกาหน้าไถไปกับพื้น

เก็บอาการไม่อยู่! “น้องอบเชย” ลูกสาวพ่อ “โย่ง อาร์มแชร์” พูดคำนี้ได้แล้ว

“โย่ง อาร์มแชร์” อวยพรวันเกิดตัวเอง พร้อมของขวัญสุดพิเศษคือสิ่งนี้

Comments