“นุช วิลาวัลย์” รับซีเรียสยอดวิวเพลงไม่พุ่ง แย้มขอเปลี่ยนแนวซิงเกิลใหม่

“นุช วิลาวัลย์” รับซีเรียสยอดวิวเพลงไม่พุ่ง แย้มขอเปลี่ยนแนวซิงเกิลใหม่

0

“นุช วิลาวัลย์” รับซีเรียสยอดวิวเพลงไม่พุ่ง แย้มขอเปลี่ยนแนวซิงเกิลใหม่

     ปล่อยซิงเกิลใหม่ “สิเอาให้ได้” ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันสักพักใหญ่ แต่กระแสตอบรับและยอดวิวดูจะไม่พุ่งและปังเหมือนกับซิงเกิลที่ผ่านมา สำหรับลูกทุ่งสาวหมอลำเสียงดี “นุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม” ก็ไม่รู้ว่าส่วนตัวแล้วจะซีเรียสบ้างหรือเปล่า ล่าสุดมีโอกาสได้เจอเธอเลยไม่พลาดที่จะเข้าไปอัพเดทกันสักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยให้ฟังว่า

นุช วิลาวัลย์ งานเพลง ยอดวิว

      สำหรับผลงานตอนนี้ก็ปล่อยซิ้งเกิลไปแล้วตั้งแต่เดือนมิถุนายน ชื่อเพลงว่า “สิเอาให้ได้” แต่ที่เห็นว่ากระแสตอบรับอาจจะนิ่งๆ ไปอาจจะเป็นเพราะว่า เราไม่แน่ใจว่าตลาดเพลงตอนนี้เป็นแนวไหน หรืออาจจะเป็นเพราะว่าเรายังไม่ได้อยู่ในกระแสด้วย ถามว่าเราซีเรียสกับผลตอบรับไหม เราก็ซีเรียสเพราะว่าถ้าอย่างเมื่อก่อนของเรามันจะมาทุกช่องทางวิทยุและทีวี แต่ว่าทุกวันนี้ในการขายงาน เราก็สามารถอิงกับยอดวิวของเราได้ด้วย บางทียอดวิวเยอะก็จะมีงานติดต่อเข้ามาเยอะ มันก็แล้วแต่ อย่างบางคนว่าวิวไม่เยอะแต่มีงานเยอะ แต่โชคดี ตอนนี้ก็ต้องขอขอบคุณด้วยที่วงหมอลำต่างๆ มีการนำเพลงของเราไปร้อง คิดว่าอาจจะทำให้กระแสของเพลงเราดีขึ้น ยอดวิวสูงขึ้น ส่วนผลงานต่อไปก็อาจจะเป็นเพลงช้าแล้ว เพราะตอนนี้แฟนคลับก็คิดถึงเพลงซึ้งๆ ของเรา เราเองก็เตรียมมาหลายเพลงอยู่

นุช วิลาวัลย์ งานเพลง ยอดวิว

      ล่าสุดมีโอกาสได้ไปช่วยภาคอีสานที่จังหวัดอุบลราชธานีหลังจากที่ประสบภัยน้ำท่วม ก็ได้มีโอกาสไปช่วยเขาเป็นเวลา 2 วัน ได้ไปช่วยเหลือโดยการเอาข้าวกล่องไปให้ เพราะว่าหลายคนก็ยังไม่ได้ทานข้าว แล้วอย่างวันที่ 28 ที่ผ่านมา เราก็มีการไปช่วยเหลือเยียวยา อย่างเวลาที่เราไปกับชาวบ้านเขาดูมีกำลังใจขึ้นมาก เราเองก็ชื่นใจ พอไปถึงคนที่โดนเขาก็อาจจะไม่ได้เรียกชื่อเราก็จริง แต่เขาเรียกเป็นชื่อเพลงของเรา แค่นี้แล้วก็ชื่นใจแล้ว และด้วยอะไรหลายๆ อย่าง แฟนคลับเราก็มีการนำเสื้อผ้าไปประมูลเพื่อนำเงินมาช่วยเหลือ แค่นี้พวกเขาก็มีกำลังใจมากแล้ว ตอนนี้มีแพลนว่าหลังจากน้ำลดก็จะมีการเข้าช่วยเหลือต่อเนื่อง ส่วนหนึ่งเพราะเรามีญาติพี่น้องอยู่ที่จังหวัดอุบลราชธานี ช่วงนี้เราก็เลยสมทบทุนกันเพื่อจะนำเงินไปเยียวยา อาจจะมีโครงการจัดคอนเสิร์ตเพื่อสมทบทุนบริจาคเงินกันอีกครั้ง ยังไงก็ขอฝากเป็นกำลังใจให้กับพี่น้องที่ประสบภัย ไม่ใช่จังหวัดอุบลราชธานีอย่างเดียว แต่ทุกจังหวัดด้วย ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ ขอให้น้ำลดไวๆ

นุช วิลาวัลย์ งานเพลง ยอดวิว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุช วิลาวัลย์” แจ้งติดโควิด19 ไม่รู้ว่าติดมาจากไหน ขอโทษผู้ใกล้ชิด

“นุช วิลาวัลย์” เจอคู่กรณีร้านปุ๋ยฟ้องกลับ ให้การเป็นเท็จและหมิ่นประมาท

ตำรวจเข้าช่วยเหลือลูกทุ่งดัง “นุช วิลาวัลย์” หลังทนกลิ่นไม่ไหว ความจริงปรากฏพบไม่มีใบอนุญาต

“นุช วิลาวัลย์” ประกาศขายบ้านเพราะกลิ่นสารเคมีข้างบ้าน ลั่นรวยเส้นใหญ่จะทำให้คนอื่นเดือดร้อนยังไงก็ได้เหรอ

ตามส่องดาราศิลปินค่าย “อาร์สยาม” ผุดธุรกิจสู้พิษโควิด-19

“นุช วิลาวัลย์” รับซีเรียสยอดวิวเพลงไม่พุ่ง แย้มขอเปลี่ยนแนวซิงเกิลใหม่

“นุช วิลาวัลย์” แจงดราม่าไหว้ขอเพลงครูบาอริยชาติ

Comments