กระหึ่มสุดๆ กับงานสัปดาห์ประกันภัยที่คนไทยไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง 

กระหึ่มสุดๆ กับงานสัปดาห์ประกันภัยที่คนไทยไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง 

0

กระหึ่มสุดๆ กับงานสัปดาห์ประกันภัยที่คนไทยไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง 

        นายชูฉัตร ประมูลผล รองเลขาธิการด้านกำกับ สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (สำนักงาน คปภ.) เปิดเผยว่า สำนักงาน คปภ. ร่วมกับ สมาคมประกันวินาศภัยไทย สมาคมประกันชีวิตไทย สมาคมนายหน้าประกันภัยไทย และสมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน จัดงาน “สัปดาห์ประกันภัย ประจำปี 2562” (Thailand Insurance Expo 2019) ระหว่างวันที่ 27-29 กันยายน 2562 ณ ฮอลล์ 5 ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ภายใต้ธีม “พลิกโฉมประกันสุขภาพ ด้วยเทคโนโลยีประกันภัย” (Health Insurance Without Boundaries : InsurTech Connect) เป็นการนำเรื่องนวัตกรรมเทคโนโลยีมาเชื่อมต่อกับเรื่องสุขภาพและประกันสุขภาพ เพื่อเชื่อมต่อระบบประกันภัยให้ทันกับเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว จนเกิดผลิตภัณฑ์และการให้บริการเกี่ยวกับประกันสุขภาพแบบใหม่ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อคนไทย โดยปีนี้จัดเป็นพิเศษกว่าปีก่อนๆ

         เนื่องในโอกาสครบรอบ 12 ปี แห่งการก่อตั้งสำนักงาน คปภ.  ซึ่งภายในงานมี 2 กิจกรรมหลักๆ คือ การออกบูธนิทรรศการความรู้ด้านการประกันภัย และนวัตกรรมการประกันภัยรูปแบบใหม่ๆ จากบริษัทประกันภัย ธนาคาร บริษัทนายหน้าประกันภัย และโรงพยาบาลชั้นนำ เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงการเข้าสู่สังคม  ที่ผู้คนให้ความสำคัญและใส่ใจกับเรื่องของสุขภาพ ในเศรษฐกิจยุคดิจิทัล และเป็นการเชื่อมต่อธุรกิจประกันภัยให้ทันกับยุคเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว และอีกหนึ่งกิจกรรมที่น่าสนใจ คือ พิธีมอบรางวัลประกันภัยดีเด่นครบวงจร (Prime Minister’s Insurance Awards) ประจำปี 2562 โดยปีนี้ได้รับเกียรติจาก นายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานมอบรางวัลประกันภัยดีเด่นครบวงจร (Prime Minister’s Insurance Awards) ประจำปี 2562 ซึ่งเป็นรางวัลเกียรติยศที่ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี อนุญาตให้ใช้ลายมือชื่อสลักลงบนโล่เกียรติยศเพื่อเป็นการประกาศเกียรติคุณ และเชิดชูเกียรติองค์กร หน่วยงาน สถาบัน บุคคลหรือกลุ่มบุคคลตัวอย่างดีเด่นในด้านการเป็นผู้ประกอบการ การประกอบวิชาชีพ การให้บริการด้านการประกันภัย เป็นต้น

สัปดาห์ ประกันภัย คปภ

        “งานสัปดาห์ประกันภัยจัดปีละ 1 ครั้ง เพื่อใช้เป็นเวทีของภาคอุตสาหกรรมประกันภัยของไทยแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของอุตสาหกรรมประกันภัยว่ามีความพร้อมขนาดไหน เป็นอุตสาหกรรมที่ดูแลประชนให้ได้รับความคุ้มครองภัยและการออมเงินทั้งระยะสั้นและยาวอย่างเป็นระบบ อีกทั้งยังมีการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ประกันภัยใหม่ๆ ผนวกเข้ากับนวัตกรรมใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น โดยปีนี้ธีมงานจะเน้นเรื่องของดูแลสุขภาพ ซึ่งการประกันสุขภาพเป็นสิ่งที่จำเป็นมาก สำหรับชีวิตคนไทย ซึ่งประเทศไทยกำลังเข้าสู่สภาวะสังคมผู้สูงอายุอย่างเต็มที่ใน 2-3 ปีข้างหน้านี้ ประกันภัยสุขภาพจะเข้ามารองรับผู้สูงอายุ ดังนั้นจึงอยากเชิญชวนคนไทยทุกคนเข้าเยี่ยมชมงานและช็อบผลิตภัณฑ์ประกันภัย ซึ่งจะได้ส่วนลดสูงสุด 30%  รวมถึงการได้รับสิทธิ์ในการชิงโชครางวัลใหญ่ ซึ่งเป็นรถยนต์ BMW X1 มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับความบันเทิงกับดารานักแสดง อาทิ “กรีน อัษฎาพร - ธันวา สุริยจักร - ไมค์ ภัทรเดช - ป๊อป ฐากูร” และอื่นๆ อีกมากมาย ส่วนใครที่พลาดงานในปีนี้ก็ต้องรอในปีหน้า ดังนั้นประชาชนที่สนใจเข้าร่วมงานสามารถติดตามรายละเอียด รวมทั้งข้อมูล ข่าวสารของการจัดงานได้ทาง Website สำนักงาน คปภ. www.oic.or.th และสื่อออนไลน์ได้ทุกช่องทาง ทั้งจาก Website หรือ Facebook Fanpage : Thailand Insurance Expo 2019 รวมทั้งสื่อออนไลน์ช่องทางต่างๆ ของบริษัทประกันภัย ทั้ง Facebook, LINE และ Twitter ย้ำงานนี้ไม่ควรพลาด..! ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. ระหว่างวันที่ 27-29 กันยายน 2562 ณ ฮอลล์ 5 ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี มางานเดียว ทั้งคุ้ม ทั้งครบ จบในที่เดียว เรื่องประกันภัย”       รองเลขาธิการ คปภ. ด้านกำกับ กล่าวย้ำในตอนท้าย

สัปดาห์ ประกันภัย คปภ

สัปดาห์ ประกันภัย คปภ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

100คะแนนเต็ม! “ไมค์ ภัทรเดช” อวดหุ่นสุดเซ็กซี่รับซัมเมอร์ 

“ไมค์ ภัทรเดช” แฮปปี้คบ “ปุ๊กลุก” มา 8 ปี คุยกันด้วยเหตุผล ลั่นไม่ติดถ้าคนจะเรียกแฟน

“ไมค์-ปุ๊กลุก” ซ้อมแต่งงานวันวาเลนไทน์ ภาพหวานนึกว่าพรีเวดดิ้ง?!

หวานมาก  “ไมค์- ฐิสา” โชว์ภาพสวมแหวน ที่จริงผู้จัดปล่อยเอง

“ไมค์” ถึงกับงงลงรูปคู่ “อั้ม” เปิดตัวแฟน แต่มีดราม่า ไม่เกรงใจ “ปุ๊กลุก”

ตกใจหมด!! “ไมค์ ภัทรเดช” เปิดตัวแฟนกลางมัลดีฟส์ สาวข้างกายผิดคาดผิดคน!!

“ไมค์-ปุ๊กลุก” เผยภาพโมเมนต์หวานเจี๊ยบแคมป์ปิ้งริมลำธาร

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments