​​​​​​​"เมจิ" แย้มแพลนจูงมือแฟนหนุ่มนอกวงการเข้าพิธีแต่งงาน 

​​​​​​​"เมจิ" แย้มแพลนจูงมือแฟนหนุ่มนอกวงการเข้าพิธีแต่งงาน 

0

"เมจิ" แย้มแพลนจูงมือแฟนหนุ่มนอกวงการเข้าพิธีแต่งงาน 

 

             คบหาดูใจกับแฟนหนุ่มนอกวงการมาได้พักใหญ่ก็ทำให้มีแพลนคิดจูงมือเข้าพิธีแต่งงานอยู่บ้าง เลยไม่รู้จะเป็นช่วงเวลาไหนหรืออีกสักกี่ปีกันแน่ สำหรับ "เมจิ คัคกิ่งรักส์ คิดคิดสะระณัง" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมอัพเดทธุรกิจให้ฟังว่า 

เมจิ แฟน ความรัก คบ แต่งงาน ผลงาน

อ่านข่าวต่อ

"เมจิ" กับการเป็นครูสอนบุคลิกภาพเด็กๆ

             ก็ทำสมุนไพรไทย ตนเป็นพีอาร์ประชาสัมพันธ์และเป็นพรีเซนเตอร์ จะดูการตลาด และมีเป็นหุ้นส่วนบางตัว แต่จะดูภาพรวมทั้งหมดที่มีอยู่ กระแสตอบรับดีมาก คิดว่าหลายคนสนใจเกี่ยวกับสมุนไพรอยู่แล้วเลยหลีกเลี่ยงยาที่เป็นสารเคมี เพราะกลัวจะมีสารตกค้าง แต่สมุนไพรก็มีสารตกค้างแต่จะน้อยมาก ก็เหมือนทานสมุนไพรเข้าสู่ร่างกายไม่ใช่ยา ทำให้หลายคนตื่นตัวเกี่ยวกับสมุนไพรมากขึ้น โดยตอนนี้เป็นครูสอนการแสดงและปรับบุคลิกภาพด้วยเลยยังไม่คิดจะทำธุรกิจอะไรเป็นของตัวเองแบบเต็มตัว ด้านงานในวงการมีไปทำพิธีกรที่ไทยรัฐ งานแสดงก็มีอยู่ 3-4 เรื่องรอออนแอร์ให้ได้ชมกัน งานก็รับต่อเนื่องด้วยภาวะเศรษฐกิจก็อยากให้มีรายได้เข้ามาทุกวัน เพราะไม่รู้อนาคตจะเป็นยังไงถ้าหยุดหวั่นจะขาดรายได้ ธุรกิจถ้าทำเต็มตัวก็ต้องเลิกทำงานบางอย่างไป ยังรักงานในวงการอยู่

เมจิ แฟน ความรัก คบ แต่งงาน ผลงาน

เมจิ แฟน ความรัก คบ แต่งงาน ผลงาน

             สำหรับข่าวดีเรื่องแต่งงานก็ดูๆ กันอยู่ มีแพลนอนาคตไว้อีก 2-3 ปีข้างหน้านี้ไม่น่าจะเกิน เพราะถ้ามีลูกอายุต้องไม่เกิน 40 ปี รอให้ใกล้ที่จะมีน้องก่อนแล้วค่อยแต่ง ตอนนี้ยังอยากทำงานและอยากไปเที่ยวด้วย โดยเรื่องแต่งได้มีการคุยกันหมดแล้วขอลุยทำงานเต็มที่ก่อน และต้องดูว่าจะพร้อมใช้ชีวิตแม่บ้านหรือยัง แต่หากมีลูกก็ให้ฝ่ายชายเลี้ยง รับต้องปรับตัวถ้ามีลูก มองไม่ใช่เรื่องง่ายต้องรับผิดชอบหลายอย่าง ถ้าเกิดท้องขึ้นมางานก็จะทำไม่ได้เลยต้องวางแผนให้ดี ซึ่งมีไปปรึกษาคุณหมอ หมอก็บอกห้ามมีหลังอายุ 40 ปี แต่พอถึงเวลาที่อยากมีอาจจะไม่มี เลยทำให้คิดว่าจะมีไปเลยหรือเปล่า แต่ไม่ว่ายังไงต้องทำตามขนบธรรมเนียมประเพณีไทยแน่นอน

เมจิ แฟน ความรัก คบ แต่งงาน ผลงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments