“ณเดชน์” เผยเหตุเปิดไอจี เมินหากเจอคอมเมนต์ดราม่า

“ณเดชน์” เผยเหตุเปิดไอจี เมินหากเจอคอมเมนต์ดราม่า

0

“ณเดชน์” เผยเหตุเปิดไอจี เมินหากเจอคอมเมนต์ดราม่า

               ได้ทำการเปิดไอจีให้แฟนคลับได้ฟอลโลว์กันเป็นที่เรียบร้อยทำให้อยากรู้เหตุเพราะอะไรและขอปล่อยผ่านไม่สนใจหากมีคอมเมนต์เชิงดราม่าเข้ามา สำหรับ  "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้ว่า

อินสตาแกรม ณเดชน์ เปิด IG ดราม่า

อ่านข่าวต่อ

ภาพแรกไอจี “ณเดชน์” “ญาญ่า” ชัวร์!

               ไม่มีสาเหตุหลักอะไร เพียงแค่เกิดขึ้นตอนดูละคร "ลิขิตรักข้ามดวงดาว" อยู่ก็ตัดสินใจเปิดไม่นานชื่อไอจีลอง 2 ชื่อคือ kugimiya เฉยๆปรากฏว่าไม่ได้เลยลองเป็น kugimiyas ดีกว่า ก็ได้ที่มองคล้ายกับชื่อไอจีของ "ญาญ่า อุรัสยา" ก็เป็นอะไรที่น่ารักดีโดยได้ถามและบอกน้องก่อนจะเปิด แต่ไม่ขนาดต้องมีชื่อน้องอยู่ในไอจีและไม่ได้จะเปิดไอจีเป็นแบบคู่น้อง ซึ่งเป็นอะไรที่น่ารักพอมีตัว S ลงท้าย รูปโปรไฟล์ทางน้องก็เป็นคนถ่ายให้ตอนเล่น ”ลิขิตรัก The Crown Princess” นานแล้วเลยเอารูปที่คิดว่าเป็นเอกลักษณ์ก็น่ารักดี โดยยังคิดไม่ออกจะลงรูปอะไรเป็นรูปแรก แต่เดี๋ยวคงลงเพราะไม่งั้นคงโดนอันฟอลโลว์แน่ ได้มีการลงสตอรี่ไปก่อน ขำๆ ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ที่ตนเปิดไอจี คิดว่าเปิดแล้วอาจจะมีสิ่งที่ดีและไม่ดีแต่สุดท้ายก็เปิด

ณเดชน์ ญาญ่า อินสตาแกรม ภาพคู่

ณเดชน์ ญาญ่า อินสตาแกรม ภาพคู่

อินสตาแกรม ณเดชน์ เปิด IG ดราม่า

               กับยอดฟอลโลว์ที่เพิ่มสูงมากก็ไม่ตกใจเขาคงเห็นไปฟอลโลว์ใครบ้าง ส่วนมากก็เป็นคนที่ตามไอจี ”ญาญ่า อุรัสยา” อยู่แล้วเลยมาฟอลโลว์ตน และได้ฟอลโลว์น้องเป็นคนแรก ซึ่งที่เปิดไม่เกี่ยวกับต้องการโปรโมทละคร แค่มีบางมุมที่อยากแชร์อยากให้แฟนคลับมีปฏิสัมพันธ์บ้าง คงไม่ลงอัพเดทชีวิตตลอด ซึ่งที่เปิดไอจีก็ไม่เกี่ยวกับต้องการทำให้เรตติ้งละครพุ่ง แค่เปิดเพราะอยากจะลงรูปมากกว่า

อินสตาแกรม ณเดชน์ เปิด IG ดราม่า

               ส่วนกระแสโซเชียลกับตัวเลขเรตติ้งละคร ”ลิขิตรักข้ามดวงดาว” สวนทางกันก็ไม่ทราบเรื่องการวัดตัวเลข มองเรื่องนี้เป็นละครที่น่ารัก อยากให้ทุกคนเปิดใจดูไม่ได้จะเรียกเรตติ้ง แต่อยากให้เห็นตัวละครที่ตั้งใจทำ อย่างเรตติ้งของละครที่ตนเล่นที่ผ่านมาก็ลดลงเรื่อยๆ ยิ่งปัจจุบันมีทีวีช่องทางดิจิตอลที่เปิดมากขึ้นและละครทางช่องอื่นก็น่าสนใจเป็นคู่แข่งทางธุรกิจกันอยู่แล้วอย่างช่องทางอื่นก็เป็นทางเลือกให้คนดูดูย้อนหลังหรือดูทางอินเตอร์เน็ตก็ได้ ซึ่งการวัดเรตติ้งก็มีประโยชน์หลายส่วน แต่ตนไม่ได้เอาชีวิตไปฝากไว้กับตัวเลขเรตติ้งมาก ก็ยังทำงานปกติไม่มีผลกระทบกับตนโดยตรง มีผลกับส่วนอื่นมากกว่า ไม่อยากไปยุ่งเกี่ยว กับทีมงานก็ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้อย่างเวลาเจอ ”พี่หน่อง อรุโณชา” ก็คุยเฮฮาปกติ รับละครทุกเรื่องจะมีไปมูเตลูก่อนไม่ใช่แค่เรื่อง ”ลิขิตรักข้ามดวงดาว”

อินสตาแกรม ณเดชน์ เปิด IG ดราม่า

               ด้านคอมเมนต์ดราม่าก็ต้องมีอยู่แล้วและเห็นบ่อยก็รู้สึกเฉยๆ ไม่สนใจอะไร คนด่าอาจจะมีไม่กี่คน ก็รู้อยู่แล้วใครมีคนรักต้องมีคนเกลียดเป็นธรรมดา

อินสตาแกรม ณเดชน์ เปิด IG ดราม่า

               สำหรับแพลนไปทำบุญกฐินก็เป็นวันที่ 27 ตุลาคมนี้จะไปที่วัดดงสวรรค์ที่จังหวัดสกลนคร ก็ใครที่สามารถไปได้ก็เรียนเชิญหรือสามารถร่วมบุญได้ทางบัญชีที่แจ้งในไอจี โดยทาง ”ญาญ่า อุรัสยา” ไปด้วยและเปิดเป็นบัญชีคู่ก็ไม่ได้ตั้งเป้ากะเกณฑ์ยอดต้องได้เท่าไหร่ที่ทำเพื่อช่วยสร้างศาลาปฏิบัติธรรมที่เดิมทีพระอาจารย์ที่เป็นเจ้าอาวาสอยู่วัดพระธาตุพนมที่เคยไปกราบท่านตนก็อยากจะทำทีนั่นแต่ท่านบอกมีวัดที่อื่นที่ขาดแคลนท่านเลยไปดูและเป็นวัดบ้านเกิดท่านด้วยเลยเลือกเป็นวัดที่นั่น

อินสตาแกรม ณเดชน์ เปิด IG ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ญาญ่า” ไม่นอยด์ คนดูไม่อินเลิฟซีน “หมาก” เพราะเป็นแฟนเพื่อนสนิท

ลายดอกสดใสทั้งครอบครัว! “ญาญ่า” สงกรานต์อบอุ่น กราบขอพร “แม่ปลา - คุณพ่อ - คุณยาย”

สุดอบอุ่น “ณเดชน์” กราบขอพร “แม่แก้ว” เนื่องในวันสงกรานต์ไทย

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

สมการรอคอย! “ญาญ่า อุรัสยา” เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้ง “YAYA FAIRYTALE PARTY” 10 มี.ค. นี้

“ญาญ่า” แชร์เคล็ดลับความหวาน “ณเดชน์” โกรธแล้วหายงอนเองไม่ได้ ต้องจีบกันทุกวัน อย่าเห็นเป็นของตาย

“ณเดชน์-ญาญ่า” โชว์ภาพปาร์ตี้วาเลนไทน์น่ารักมากๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments