​​​​​​​"มุกดา" ปัดเป็นสาวรู้ใจ "เจ" หลังอีกฝ่ายบอกไม่โสด รับมีหนุ่มคุยบ้างแล้ว

​​​​​​​"มุกดา" ปัดเป็นสาวรู้ใจ "เจ" หลังอีกฝ่ายบอกไม่โสด รับมีหนุ่มคุยบ้างแล้ว

0

"มุกดา" ปัดเป็นสาวรู้ใจ "เจ" หลังอีกฝ่ายบอกไม่โสด รับมีหนุ่มคุยบ้างแล้ว

               ออกมาปฏิเสธแบบทันควันไม่ได้เป็นสาวรู้ใจตัวจริงอย่างแน่นอน หลัง "เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์" ได้มีการตอบคอมเมนต์แฟนคลับที่เชียร์ให้กลับไปคบกับอดีตหวานใจอย่าง "เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร" ว่า "ไม่โสดแล้ว" สำหรับ "มุกดา นรินทร์รักษ์" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมรับมีหนุ่มที่กำลังคุยอยู่บ้างให้ฟังว่า 

มุกดา เจ ความรัก แฟน คบ ปฏิเสธ แฟน

อ่านข่าวต่อ

โอ้ทะเลแสนงาม วันหยุดสุดพิเศษของ “มุกดา”

               ก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับตนเลยแม้จะตอบแก้ข่าวไปหลายรอบแล้ว ก็งงอยู่เหมือนกัน โดยพี่เขาจะคุยกับใครตนก็ไม่รู้ หลังบอกว่าไม่โสดแล้ว และเห็นข่าวคาดเป็นการจับโยงอาจจะมาจากข่าวที่คาบเกี่ยวกันก่อนหน้านี้ก็ได้ ยันไม่มีการพูดคุยส่วนตัวกับพี่เขา ถ้าไม่เกี่ยวกับงานที่ไปถ่ายคนที่จับโยงก็เลิกหวังได้แล้ว ยันสถานะเป็นพี่น้องกันเท่านั้น ก็แฮปปี้กับการเป็นแบบนี้ ส่วนตัวไม่มีคุยเชิงคบกันตั้งแต่แรก เป็นเพื่อนกันแบบสนิทใจไม่คิดเรื่องนี้ โอกาสพัฒนาก็เป็นศูนย์เลยตอนนี้ ก็ไม่ได้มีการเจอกับพี่เขาเลย  ด้านหัวใจยังโสดอยู่ ก็มีหนุ่มคุยบ้างแต่ยังไม่ได้เป็นตัวเป็นตนขนาดนั้น มองความรักก็มีไว้ให้คุยเพื่อความสบายใจ ตอนนี้ไม่โฟกัสมากขนาดนั้น ส่วนตัวความรักไม่ใช่เป็นที่หนึ่งเรื่องอื่นสำคัญ ถ้ามีขอเลือกอยู่เงียบๆ ดีกว่า 

มุกดา เจ ความรัก แฟน คบ ปฏิเสธ แฟน

มุกดา เจ ความรัก แฟน คบ ปฏิเสธ แฟน

               ทั้งนี้ไม่ได้ฟิกซ์ว่าจะเป็นคนในหรือนอกวงการขอคุยแล้วสบายใจมากกว่า แต่ที่คุยส่วนมากจะเป็นคนนอกวงการ ในวงการอาจจะไม่กล้าเข้ามาคุย เพราะเป็นพี่น้องกันหมด ทำงานด้วยกัน ได้เจอกันอยู่แล้ว ถ้าวันหนึ่งเกิดคบกันแล้วไม่ได้คุยกันก็จะรู้สึกแปลกๆ เลยแฮปปี้ที่จะคุยกับคนนอกวงการมากกว่า ถามว่าตั้งเป้าเรื่องความรักไว้ไหม ก็น้อยมากมองงานสำคัญที่สุด และตอนนี้ช่วยธุรกิจที่บ้านด้วย งานมาเป็นอันดับหนึ่ง ด้านผลงานกำลงจะออนแอร์เรื่อง "มธุรสโลกันตร์" และกำลังถ่ายเรื่อง "ม่านบังใจ" กับ "โซ่เวรี" ยังไหวอยู่ ที่รับอีกเพราะเป็นคาบเกี่ยวกันกับตอนถ่ายเรื่อง "มธุรสโลกันตร์" มาแต่ต้นปี และเพิ่งถ่ายเสร็จเหลือเก็บอีกนิดหน่อยทำให้ต้องถ่ายคาบเกี่ยวอีก 2 เรื่อง และคงรอให้ 2 เรื่องนี้จบก่อนค่อยว่ากัน ซึ่งก็ไม่มีลิมิตในการรับถ้าถ่ายจบก็รับต่อได้เลย

มุกดา เจ ความรัก แฟน คบ ปฏิเสธ แฟน

มุกดา เจ ความรัก แฟน คบ ปฏิเสธ แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มุกดา” ก้าวข้ามความกลัว ปล่อยซิงเกิล “เต็มสิบไม่หัก” ปลื้มฟีดแบคดีเกินคาด

“มุกดา” แฮปปี้ “เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ” กลับมารีรัน ยิ้มแฟนละครยังเหนียวแน่น

“มุกดา นรินทร์รักษ์” วันเกิดเรียบง่ายแต่อบอุ่น 27 ปีนี้ สุดแฮปปี้

สุดปัง “มุกดา นรินทร์รักษ์” ยอดฟอลทะลุ1.5 ล้าน 

“เภตรานฤมิต” ลาจอ “ไมค์-มุก” สุดดีใจขอบคุณทุกโอกาสครั้งสำคัญ

ทีมใคร! “มุกดา-คิมเบอร์ลี่” ชิงดำนางเอกละครทะลุมิติข้ามภพข้ามชาติแห่งปี

ยอดวิวทะลุ 1.5 ล้าน “ศิริวิมล”  ผู้เขียน “เภตรานฤมิตร” เผยแรงบันดาลใจคือภาพนี้ 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments