"ไอซ์-นาน่า" แจงสถานะความสัมพันธ์ ตอบชัดคบกันจริงไหม

"ไอซ์-นาน่า" แจงสถานะความสัมพันธ์ ตอบชัดคบกันจริงไหม

0

"ไอซ์-นาน่า" แจงสถานะความสัมพันธ์ ตอบชัดคบกันจริงไหม

                   ถูกจับตามองถึงสถานะความสัมพันธ์ขึ้นมาทันที แท้จริงแล้วแอบคบกันจริงหรือเปล่าเหตุถูกมองสนิทกันมาก สำหรับ "นาน่า ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์" กับ "ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต" ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้โดยฝ่ายหญิงยังได้ตอบหลังมีข่าวคุยกับ "เจ้านาย จินเจษฎ์ วรรธนะสิน" ให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ
"เจ้านาย" ตอบชัดสนิทแค่ไหนกับ "นาน่า" เผยเริ่มติดใจการแสดง

ไอซ์ นาน่า ความรัก แฟน คบ ความสัมพันธ์

นาน่า : จริงๆ ก็สนิทกันทั้งสี่คนอยู่แล้ว เพราะเล่น "Bad Genius The Series" ด้วยกัน และทาง "เจ้านาย" ก็โทรมาบอกว่ามีประเด็นนี้ขึ้นมาให้เตรียมตัวรับมือ เขาก็ตกใจว่ามันเกิดอะไรขึ้นแต่ความจริงแล้วไม่มีอะไรเลย 

ไอซ์ นาน่า ความรัก แฟน คบ ความสัมพันธ์

ไอซ์ : ที่ "เจ้านาย" ให้มาถามตนก็ไม่หรอก อย่างในซีรีส์พวกตนเป็นนักแสดงที่อายุใกล้เคียงกันมาก คือ อายุเรียงกันมาเลย และเมื่ออายุใกล้กันทุกคนก็สนิทกันมาก และได้ทำงานกันมาหนักมาก พอช่วงนี้ใกล้จะปิดกล้องแล้วเหลือแค่ 4 คิว มันเลยเป็นความสนิทที่เหมือนก่อนหน้านี้ได้อยู่ด้วยกันมานาน ถามว่าจริงๆ เป็นคู่ตนทาง "เจ้านาย" เป็นตัวหลอก ก็พวกเราเล่นเป็นแฟนกัน ด้วยบทที่มาเป็นแบบนี้ต้องเล่นเข้าคู่กันอยู่แล้ว เลยอาจทำให้คนเห็นแต่อยากให้รอดูในซีรีส์ดีกว่า โดยตอนนี้กับ "นาน่า" ก็ยังไม่มีลุ้น โดยเรื่องนี้เป็นครั้งแรกของตนที่ได้เล่นบทมีแฟน ก็รออยู่เหมือนกันว่ากระแสจะเป็นยังไง

ไอซ์ นาน่า ความรัก แฟน คบ ความสัมพันธ์

นาน่า : ขำๆ ก็ดีที่มีข่าวกับหนุ่มๆ อย่างในเรื่องเล่นเป็นคู่กัน ถ้าถูกจับเป็นคู่จิ้นก็น่าจะอินมาจากละคร ส่วนตัวก็ไม่มีหนุ่มเข้ามาจีบ ทาง "พี่ไอซ์" ก็ไม่ได้มาจีบ เขาก็เล่นกับทุกคนในกองเหมือนกัน

ไอซ์ นาน่า ความรัก แฟน คบ ความสัมพันธ์

                   ส่วนเพลง "รักติดไซเรน" ที่ดังมากในตอนนี้ "ไอซ์" ก็เผยว่า ตอนแรกไม่ได้คาดหวังก็รู้ว่ามันเป็นเพลงประกอบละคร คิดว่าคนที่มาฟังก็คงอินกับละครถึงจะมาฟัง แต่ปรากฏเพลงปล่อยออกไปคนฟังเยอะมาก มีคนมาติดตามเพิ่มยอดวิวเยอะขึ้น รู้สึกตกใจ ดีใจ และขอบคุณ เพราะส่วนตัวมีความคิดว่าอยากมีเพลงและได้ทำเพลงที่เป็นชื่อของเรา แถมยังติดอันดับหนึ่งเป็นอะไรที่สุดยอดมาก ยิ้มปลื้มมีหลายคนเต้นตามได้เยอะมาก ด้านที่เพลงดังแต่กลับไม่มีอีเว้นท์ เพราะมีละครที่ถ่ายอยู่ 2 เรื่องคิวแน่นมาก แต่หลังจากนี้คงจะเริ่มมีมากขึ้นแล้ว รับมีแอบเสียดาย แต่ก็อยากไปร้องเพลงกับ "แพรวา ณิชาภัทร" ด้วย โดยงานคู่ก็มีติดต่อมาเยอะเหมือนกัน ทั้งต่างจังหวัดและกรุงเทพฯ แต่คิวตนยังไม่ได้ หลังจากนี้จะมีแน่นอน

ไอซ์ นาน่า ความรัก แฟน คบ ความสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โสดรับวันวาเลนไทน์! “ไอซ์ พาริส” เลิกแฟนสาว “อลิซ” หลังคบหาดูใจมา 5 ปี

“ไอซ์ พาริส” ปล่อยซิงเกิล “มีแค่เธอก็พอ (365 days)” เซอร์ไพรส์!! “พิมมา PiXXiE” เป็นนางเอกเอ็มวี

“ไอซ์ พาริส” ยกเป็นปีแห่งการเรียนรู้ เพราะได้ทำงานหลายอย่าง ด้านงานเพลงปีหน้ามีแน่

“แฟนฉัน เดอะมิวสิคัล” ละครเวทีฟีลกู๊ด!! “ไอซ์ พาริส” นำทีมแก๊งเด็ก ส่งพลังความสุข สุดฮา

สุดปัง “งอนตลอด” ของ  “ไอซ์ พาริส” ทะลุ  1 Million Views On Youtube

“ไอซ์ พาริส” เผยความลับอ้อน “คุณบอย” อยากเล่นละเวที ฝันเป็นจริงใน “แฟนฉัน เดอะมิวสิคัล”

“ไอซ์ พาริส” ปลื้มปล่อยซิงเกิ้ลพร้อมๆ มีละครเวทีแฟนฉันเดอะมิวสิเคิล

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments